Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY
Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Phú Mỹ) đón thêm đơn hàng xuất khẩu lớn sang Nhật Bản, qua đó khẳng định vị thế trên thị trường phân bón quốc tế.
Theo thỏa thuận ký kết, Phú Mỹ đảm bảo cung cấp cho Công ty Hanwa (Nhật Bản) khoảng 20 nghìn tấn phân bón mỗi năm, phục vụ nhu cầu thị trường Nhật Bản. Đây không chỉ là cam kết về sản lượng mà còn là minh chứng cho chất lượng vượt trội của sản phẩm u-rê do Phú Mỹ sản xuất.
Đại diện Hanwa cho biết khách hàng tại Nhật Bản rất hài lòng với chất lượng u-rê của Phú Mỹ. Theo đó, sản phẩm tinh khiết đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Nhật Bản cho thấy cam kết của Phú Mỹ trong việc không ngừng nâng cao chất lượng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng quốc tế.

Ông Phan Công Thành, Tổng giám đốc Phú Mỹ, nhấn mạnh đây là thành quả từ sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên Phú Mỹ trong việc duy trì chất lượng sản phẩm ở mức cao nhất. Việc ký kết MoU với Hanwa không chỉ là sự hợp tác kinh doanh mà còn thể hiện bước tiến quan trọng trong xây dựng mối quan hệ bền vững giữa hai bên.
Đại diện Hanwa cũng bày tỏ kỳ vọng mối quan hệ hợp tác này sẽ mở ra những cơ hội mới, góp phần ổn định nguồn cung u-rê cho thị trường Nhật Bản, đồng thời khẳng định uy tín của cả hai doanh nghiệp trên thị trường quốc tế.
Thực tế, gần 10 năm qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - Phú Mỹ và các sản phẩm của mình đã sớm thu hút quan tâm của các đối tác nước ngoài, cũng như dần khẳng định vị thế thông tại nhiều thị trường khó tính bậc nhất như Ấn Độ, Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc) thông qua những đơn hàng xuất khẩu, hợp tác kinh doanh giàu giá trị.
Điển hình, 14 năm trước, PVFCCo cùng Tập đoàn Sojitz và Công ty Phân bón Việt Nhật - JVF (công ty liên doanh giữa Sojitz với một đối tác Việt Nam, trong đó tập đoàn đến từ Nhật Bản nắm 75% cổ phần, với sản phẩm chính là phân NPK chất lượng cao) ký ghi nhớ hợp tác cung ứng sản phẩm phân bón.
Theo đó, JVF sẽ cung cấp cho PVFCCo 30.000 – 40.000 tấn/năm phân bón NPK chất lượng cao của chính hãng. Đồng thời, PVFCCo cung cấp cho Sojitz 200.000 – 300.000 tấn u- rê/năm để xuất khẩu sang Thái Lan, Philippines và các nước khác sau khi đã ưu tiên tiêu thụ đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước.
Tới năm 2015, Phú Mỹ chính thức chinh phục thị trường Nhật Bản bằng việc bộ ba sản phẩm đạm Phú Mỹ, kali Phú Mỹ và DAP Phú Mỹ được Bộ Nông lâm thủy sản của quốc gia này cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Một năm sau, PVFCCo ký biên bản ghi nhớ với các đối tác Nhật Bản là UBE Industries Ltd và Sojitz Coporation để nghiên cứu cơ hội đầu tư xây dựng Nhà máy Amoniac (NH3) và các dẫn xuất từ nguồn khí tại khu vực Đông Nam bộ.
Với công suất dự kiến từ 1.500 -2.000 tấn/ngày và khả năng chế biến các dẫn xuất từ NH3, CO2, nhà máy này được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu NH3 ngày càng tăng, để sản xuất các sản phẩm ngoài urê như phân DAP, AS, cao su và các sản phẩm hóa dầu.
Sự kiện bắt tay với các “ông lớn” nêu trên được coi là bước cụ thể hóa rõ nét chiến lược phát triển dài hạn PVFCCo là trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực phân bón và hóa chất.
Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.
Đạm Phú Mỹ vừa được vinh danh với sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE vì những đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
Thay vì phân hóa trong cùng kỳ năm trước, diễn biến phục hồi đồng đều ở toàn ngành phân bón trong quý III cũng như chín tháng đầu năm nay.
Công ty CP Nhựa sinh thái Việt Nam (Eco Plastic) có kế hoạch niêm yết trên sàn HoSE chỉ sau hơn một năm lên Upcom, trong bối cảnh kinh doanh thuận lợi.
Kết quả kinh doanh của nhóm doanh nghiệp ngành thép phân hóa mạnh trong bối cảnh thị trường đang phục hồi nhưng chưa đáng kể.
Việc niêm yết được kỳ vọng giúp doanh nghiệp tăng minh bạch, nâng cao uy tín và khả năng huy động vốn cho chiến lược phát triển chuỗi nông nghiệp khép kín.
Những động thái tái cấu trúc mạnh mẽ trong các năm gần đây cho thấy MWG đang chuẩn bị bước vào một chu kỳ tăng trưởng mới.
Trong quý III/2025, SCG đã tiêu tốn khoảng 200 – 300 triệu baht, tương đương khoảng 160 – 240 tỷ đồng chi phí một lần để tái khởi động Tổ hợp hóa dầu Long Sơn.
Tín dụng được dự báo duy trì cao, nhưng áp lực huy động và lãi suất tăng khiến việc cân đối vốn ngày càng khó khăn khi nhiều ngân hàng đã gần chạm hạn mức.
Công ty CP Nhựa sinh thái Việt Nam (Eco Plastic) có kế hoạch niêm yết trên sàn HoSE chỉ sau hơn một năm lên Upcom, trong bối cảnh kinh doanh thuận lợi.
Kế hoạch tăng vốn để bổ sung cho hoạt động cho vay ký quỹ và tự doanh chứng khoán, công ty kỳ vọng có thêm dư địa tăng trưởng hai mảng then chốt này.
F88 nhận cú đúp giải thưởng từ Anphabe, được vinh danh là "nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" và doanh nghiệp sở hữu nguồn nhân lực hạnh phúc.
Xu hướng dịch chuyển trên thị trường văn phòng Hà Nội đang ngày càng rõ nét khi nguồn cung lớn được mở rộng ra ngoài khu vực trung tâm.
TPBank tiếp tục khẳng định vị thế khi được The Asian Banker (TAB Global) vinh danh là “ngân hàng vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025”, dựa trên các chỉ số tài chính vượt trội.
Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.