Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY
Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Phú Mỹ) đón thêm đơn hàng xuất khẩu lớn sang Nhật Bản, qua đó khẳng định vị thế trên thị trường phân bón quốc tế.
Theo thỏa thuận ký kết, Phú Mỹ đảm bảo cung cấp cho Công ty Hanwa (Nhật Bản) khoảng 20 nghìn tấn phân bón mỗi năm, phục vụ nhu cầu thị trường Nhật Bản. Đây không chỉ là cam kết về sản lượng mà còn là minh chứng cho chất lượng vượt trội của sản phẩm u-rê do Phú Mỹ sản xuất.
Đại diện Hanwa cho biết khách hàng tại Nhật Bản rất hài lòng với chất lượng u-rê của Phú Mỹ. Theo đó, sản phẩm tinh khiết đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Nhật Bản cho thấy cam kết của Phú Mỹ trong việc không ngừng nâng cao chất lượng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng quốc tế.
Ông Phan Công Thành, Tổng giám đốc Phú Mỹ, nhấn mạnh đây là thành quả từ sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên Phú Mỹ trong việc duy trì chất lượng sản phẩm ở mức cao nhất. Việc ký kết MoU với Hanwa không chỉ là sự hợp tác kinh doanh mà còn thể hiện bước tiến quan trọng trong xây dựng mối quan hệ bền vững giữa hai bên.
Đại diện Hanwa cũng bày tỏ kỳ vọng mối quan hệ hợp tác này sẽ mở ra những cơ hội mới, góp phần ổn định nguồn cung u-rê cho thị trường Nhật Bản, đồng thời khẳng định uy tín của cả hai doanh nghiệp trên thị trường quốc tế.
Thực tế, gần 10 năm qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - Phú Mỹ và các sản phẩm của mình đã sớm thu hút quan tâm của các đối tác nước ngoài, cũng như dần khẳng định vị thế thông tại nhiều thị trường khó tính bậc nhất như Ấn Độ, Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc) thông qua những đơn hàng xuất khẩu, hợp tác kinh doanh giàu giá trị.
Điển hình, 14 năm trước, PVFCCo cùng Tập đoàn Sojitz và Công ty Phân bón Việt Nhật - JVF (công ty liên doanh giữa Sojitz với một đối tác Việt Nam, trong đó tập đoàn đến từ Nhật Bản nắm 75% cổ phần, với sản phẩm chính là phân NPK chất lượng cao) ký ghi nhớ hợp tác cung ứng sản phẩm phân bón.
Theo đó, JVF sẽ cung cấp cho PVFCCo 30.000 – 40.000 tấn/năm phân bón NPK chất lượng cao của chính hãng. Đồng thời, PVFCCo cung cấp cho Sojitz 200.000 – 300.000 tấn u- rê/năm để xuất khẩu sang Thái Lan, Philippines và các nước khác sau khi đã ưu tiên tiêu thụ đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước.
Tới năm 2015, Phú Mỹ chính thức chinh phục thị trường Nhật Bản bằng việc bộ ba sản phẩm đạm Phú Mỹ, kali Phú Mỹ và DAP Phú Mỹ được Bộ Nông lâm thủy sản của quốc gia này cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Một năm sau, PVFCCo ký biên bản ghi nhớ với các đối tác Nhật Bản là UBE Industries Ltd và Sojitz Coporation để nghiên cứu cơ hội đầu tư xây dựng Nhà máy Amoniac (NH3) và các dẫn xuất từ nguồn khí tại khu vực Đông Nam bộ.
Với công suất dự kiến từ 1.500 -2.000 tấn/ngày và khả năng chế biến các dẫn xuất từ NH3, CO2, nhà máy này được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu NH3 ngày càng tăng, để sản xuất các sản phẩm ngoài urê như phân DAP, AS, cao su và các sản phẩm hóa dầu.
Sự kiện bắt tay với các “ông lớn” nêu trên được coi là bước cụ thể hóa rõ nét chiến lược phát triển dài hạn PVFCCo là trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực phân bón và hóa chất.
Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.
Đạm Phú Mỹ vừa được vinh danh với sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE vì những đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
Thay vì phân hóa trong cùng kỳ năm trước, diễn biến phục hồi đồng đều ở toàn ngành phân bón trong quý III cũng như chín tháng đầu năm nay.
Đề xuất mua cổ phiếu quỹ để bảo vệ lợi ích cổ đông nhưng duy trì tăng trưởng cho doanh nghiệp để cổ đông hưởng lợi lại là bài toán khó với Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen - ông Lê Phước Vũ.
Trong khi chính sách bảo hộ ảnh hưởng tiêu cực tới các doanh nghiệp xuất khẩu thép thì Hoà Phát lại đang hưởng lợi lớn.
Với việc ký kết hợp đồng bao tiêu 40% sản lượng của nhà máy với PVChem, Hóa chất Đức Giang đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất xút có công suất lớn thứ hai toàn ngành tại Việt Nam.
Sau khi Chủ tịch Phạm Ánh Dương từ nhiệm vào năm ngoái, hoạt động kinh doanh và tình hình tài chính của An Phát bị ảnh hưởng đáng kể.
Công ty CP Sữa Quốc tế Lof lên kế hoạch lợi nhuận đi lùi, giảm quảng cáo rầm rộ, hướng đến chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Các ngành nhựa và cao su đang chủ động xanh hóa, áp dụng kinh tế tuần hoàn để đáp ứng yêu cầu thị trường cũng như các quy định của pháp luật.
Logistics xanh không còn là lựa chọn mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc, nếu không chuyển đổi doanh nghiệp ngành này sẽ bị loại khỏi “sân chơi” toàn cầu.
Các doanh nghiệp Hoa Kỳ đang tăng mức độ quan tâm và mở rộng đầu tư tại Việt Nam, tập trung vào công nghệ cao, năng lượng và chuỗi cung ứng, đánh dấu một bước tiến mới.
Các chuyên gia tài chính đều chung góc nhìn tích cực về sự cải thiện chất lượng tài sản ngân hàng cùng sự hồi phục chung của nền kinh tế, đặc biệt với những tháo gỡ ở nhóm ngành bất động sản.
Tại phân khu phong cách Nhật The Komorebi (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng), đặc quyền tắm khoáng nóng Onsen suốt bốn mùa mang đến cho cư dân trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao ngay tại nhà, đồng thời đưa phân khu trở thành điểm đến dẫn đầu xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe tại miền Bắc.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng cho các nữ hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam giúp nâng cao vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện đại, tạo điều kiện cho phụ nữ phát triển kinh tế, mang đến một cuộc sống sung túc và hạnh phúc dài lâu.
Chuyển nhượng vốn tiềm ẩn nhiều rủi ro thuế, từ việc xác định đúng loại thuế, tính toán thuế suất, đến các quy định về khai báo và tránh bị truy thu, phạt.