Analytic
Hotline: 08887 08817

Sống trong bức xúc vì phí dịch vụ chung cư

Trước khi lựa chọn về ở chung cư, cư dân cần xác định rõ mức phí phải trả để tránh những mâu thuẫn không đáng có với chủ đầu tư, ban quản lý.

HANO-VID dừng cung cấp một số dịch vụ cho cư dân tại Goldsilk Complex

Nội chiến chung cư Goldsilk Complex tiếp tục có những diễn biến phức tạp khi đơn vị quản lý vận hành rút lui và chủ đầu tư buộc phải ngừng cung cấp một số dịch vụ cho cư dân.

Thu nhập ngoài lãi của các ngân hàng tăng trưởng mạnh

Đầu tư chuyển đổi số, đẩy mạnh hoạt động thanh toán và kinh doanh bảo hiểm đã giúp thu nhập ngoài lãi của các ngân hàng tăng cao trong năm 2021. Sự chuyển dịch này phù hợp với xu hướng chung của các ngân hàng hiện đại.

VPBank hướng đến trở thành ngân hàng đa năng

Từ một ngân hàng thuần cho vay, VPBank đang chuyển hướng mạnh mẽ sang ngân hàng đa năng để phục vụ khách hàng toàn diện hơn nhằm đa dạng hóa thu nhập và điều tiết rủi ro.

Ngân hàng tăng phí vẫn không đủ bù đắp chi phí cho ATM

“Chắc chắn trong thời gian tới, phí ngân hàng sẽ tăng lên nhưng tăng theo lộ trình chứ không phải ngay một lúc”, ông Đào Minh Tuấn Chủ tịch Hội thẻ ngân hàng cho biết.

'Nội chiến' vì phí quản lý chung cư

Mâu thuẫn giữa cư dân và chủ đầu tư về phí quản lý chung cư vẫn diễn ra căng thẳng, nhất là tại các toà nhà hỗn hợp có cả căn hộ và trung tâm thương mại như dự án Artemis.

200 căn hộ tại Goldmark City được cung cấp dịch vụ trở lại

Sau nhiều ngày bị ngừng cung cấp dịch vụ, 200 hộ cư dân tại Goldmark City đã tiến hành nộp các loại phí chưa thanh toán nên được đơn vị quản lý dự án cung cấp trở lại.

Góc khuất ở những dự án bất động sản phức hợp

Làm thế nào để quản lý hiệu quả các khu phức hợp đang là bài toán khó đối với nhiều chủ đầu tư và đơn vị vận hành.

Chủ đầu tư cắt điện, khách thuê văn phòng mắc kẹt

Là nhà đầu tư thứ cấp phần diện tích văn phòng và trung tâm thương mại của toà nhà Charmvit Tower, Công ty CP Đầu tư IDJ đang mắc kẹt trong những mâu thuẫn nan giải giữa chủ đầu tư, chính mình và khách hàng.