Nhịp cầu kinh doanh

SHB triển khai chương trình khuyến mại 'Bảo hiểm đồng hành - An tâm tiết kiệm'

Lam Giang Thứ sáu, 24/05/2019 - 14:43

Từ nay đến hết năm 2019, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hợp tác cùng Bảo hiểm Dai-ichi Life triển khai chương trình khuyến mại “Bảo hiểm đồng hành – An tâm tiết kiệm”, dành tặng 0,6% lãi suất cho các khách hàng mở mới tài khoản tiền gửi tiết kiệm trả lãi trước và phát hành mới hợp đồng bảo hiểm.

Chương trình khuyến mại 'Bảo hiểm đồng hành - An tâm tiết kiệm'

Trong thời gian khuyến mại, tất cả các khách hàng khi đồng thời mở mới tài khoản tiết kiệm trả lãi trước tại quầy giao dịch SHB (bao gồm tất toán gửi lại) với số tiền tối thiểu từ 100 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên và phát hành mới hợp đồng bảo hiểm nhân thọ “Kết nối thịnh vượng” của Dai-ichi Life sẽ được tặng ngay lãi suất ưu đãi 0,6%/năm đối với kỳ gửi tiền đầu tiên của sổ tiết kiệm để thanh toán phí bảo hiểm.

Ngoài ra, các khách hàng cũng được cộng dồn lãi suất ưu đãi được tặng từ một hoặc nhiều sổ tiết kiệm để đóng phí cho một hợp đồng bảo hiểm.

Tiết kiệm trả lãi trước là hình thức gửi tiết kiệm mà khách hàng được trả trước lãi suất tiền gửi của cả kỳ hạn vào thời điểm gửi tiền. Hình thức tiết kiệm này dành cho đối tượng khách hàng cá nhân vừa có nhu cầu lĩnh lãi để chi tiêu vừa muốn tích lũy cho tương lai. 

Với hình thức gửi tiết kiệm này, các khách hàng khi có nhu cầu về vốn có thể chuyển nhượng, cầm cố, thế chấp sổ tiết kiệm. Tính linh hoạt và tiện dụng đã khiến hình thức gửi tiết kiệm trả lãi trước ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Với việc tham gia chương trình khuyến mại, khách hàng sẽ vừa gia tăng được lợi ích khi gửi tiết kiệm, vừa chủ động bảo hiểm cho bản thân và gia đình.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB chia sẻ: “Quan tâm và luôn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng là nhiệm vụ mà SHB luôn đặt lên hàng đầu. Chúng tôi không chỉ đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ mà còn không ngừng mang đến quý khách hàng những chương trình khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu từng nhóm khách hàng, từ doanh nghiệp đến cá nhân”.

Bên cạnh chương trình khuyến mại dành cho sản phẩm tiết kiệm lĩnh lãi trước, SHB cũng đang triển khai song song nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các sản phẩm chứng chỉ tiền gửi, tiết kiệm online…với lãi suất hấp dẫn.

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Nhịp cầu kinh doanh -  51 phút

Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Phát triển bền vững -  54 phút

Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Diễn đàn quản trị -  1 giờ

Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Tiêu điểm -  2 giờ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  11 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  22 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.