Khởi nghiệp

Startup LadiPage nhận vốn từ Shark Bình giữa đại dịch

Việt Hưng Thứ bảy, 18/09/2021 - 09:35

Sau 5 năm hình thành và phát triển, LadiPage được tin dùng bởi hơn 300.000 khách hàng, đáp ứng gần 450.000 đơn hàng mỗi ngày.

Tập đoàn NextTech và Quỹ đầu tư Next100 đầu tư vào LadiPage - startup có nhóm giải pháp công nghệ đa dạng cho thương mại điện tử, với sản phẩm chủ lực là nền tảng landing page giúp doanh nghiệp tạo trang bán hàng và tối ưu các hoạt động tiếp thị số.

Với sự hỗ trợ và đầu tư chiến lược từ tập đoàn NextTech, LadiPage sẽ hướng tới thị trường nước ngoài với chi phí thấp và hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, mảng phát triển sản phẩm, nhân sự, marketing cũng sẽ được chú trọng nhằm mang lại hiệu quả và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Tập đoàn NextTech nhận định: "Trong quá khứ, các doanh nghiệp công nghệ từng phải đi đốt tiền để lấy người dùng với những chi phí siêu đắt đỏ. Tuy nhiên, đại dịch giúp họ "lật ngược thế cờ" một cách rất hiệu quả và miễn phí". 

Trước những khủng hoảng từ đại dịch Covid19, ông Nguyễn Hòa Bình cho rằng, điều quan trọng nhất ngay lúc này là tìm ra hướng đi mới cho các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm, tránh tình trạng ngủ đông làm mất đi nhiều cơ hội quý giá. Và việc bắt tay vào chuyển đổi số và phát triển kinh doanh trực tuyến là tất yếu để làm nên thành công.

Startup LadiPage nhận vốn từ Shark Bình giữa đại dịch
Ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Tập đoàn NextTech và Ông Bình Nguyễn - Nhà sáng lập LadiPage

Cùng ngày, LadiPage công bố ra mắt và triển khai Gói Starter miễn phí sử dụng toàn bộ các sản phẩm thuộc LadiBoost không thời hạn để góp phần thúc đẩy sự phát triển chuyển đổi số của doanh nghiệp và cộng đồng thương mại điện tử.

LadiBoost là bộ sản phẩm công nghệ, hỗ trợ tối ưu cho các hoạt động thương mại điện tử cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và các nhà bán háng online, bao gồm: LadiPage - Nền tảng landing page tăng chuyển đổi, LadiChat - Nền tảng giao tiếp đa kênh với khách hàng trên một màn hình; LadiSales - Nền tảng tạo trang thanh toán trực tuyến và quản lý sản phẩm; LadiFlow - Nền tảng tạo kịch bản tương tác tự động với khách hàng.

Ông Bình Nguyễn - Nhà sáng lập LadiPage chia sẻ: "Ngành TMĐT ở Việt Nam đang trong thời kỳ phát triển nở rộ. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp chưa thể bắt nhịp và chuyển đổi số kịp thời. Khó khăn đến từ nhiều phía như thị trường, nhân lực và đặc biệt là công nghệ đã khiến doanh nghiệp chưa thể tối đa hoá được hoạt động của mình".

Do đó, LadiPage mong muốn có thể trở thành công cụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ sớm "go online" và các cá nhân có thể dễ dàng bắt đầu kinh doanh trực tuyến. Khi phát triển nền tảng, LadiPage luôn đặt ưu tiên làm sao để sản phẩm dễ hiểu, dễ dùng nhất cho mọi khách hàng, kể cả với những người không biết công nghệ.

Được biết, LadiPage ra đời năm 2017 và trở thành một trong số các startup đầu tiên về nền tảng landing page tại Việt Nam.

Trong hoạt động Marketing, landing page là trang đơn, có nội dung tập trung vào một hoặc một dòng sản phẩm nhất định cùng khả năng điều hướng mua hàng tốt. Landing page giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cho doanh nghiệp, qua đó thúc đẩy doanh số và hỗ trợ tối đa hiệu quả của các hoạt động Digital Marketing.

Sau 5 năm hình thành và phát triển, LadiPage được tin dùng bởi hơn 300.000 khách hàng, trong đó có nhiều khách hàng là doanh nghiệp lớn như Vingroup, Golden Gate, MSB… LadiPage đã giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhóm kinh doanh cá nhân tại Việt Nam tạo ra hơn 3,5 triệu landing page và gần 450.000 đơn hàng mỗi ngày.

Các chỉ số này vẫn đang ngày một tăng lên và dự kiến tăng trưởng mạnh trong thời gian tới với khoản đầu tư từ NextTech. Dự kiến, LadiPage sẽ hoàn thiện các sản phẩm mới trong quý 3 năm nay và bắt đầu đẩy mạnh hoạt động thương hiệu, phát triển thị trường trong năm sau.

Dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến các công ty của Seedcom

Dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến các công ty của Seedcom

Khởi nghiệp -  3 năm
Công ty Ficus Asia Investment đang nắm quyền kiểm soát phần lớn đối với Haravan, Juno, và The Coffee House, các doanh nghiệp trong hệ sinh thái đầu tư của Seedcom.
Dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến các công ty của Seedcom

Dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến các công ty của Seedcom

Khởi nghiệp -  3 năm
Công ty Ficus Asia Investment đang nắm quyền kiểm soát phần lớn đối với Haravan, Juno, và The Coffee House, các doanh nghiệp trong hệ sinh thái đầu tư của Seedcom.
Thí điểm 'đi chợ cho người dân' tại Hà Nội

Thí điểm "đi chợ cho người dân" tại Hà Nội

Khởi nghiệp -  3 năm

Mô hình “Đi chợ cho người dân” mà quận Hoàn Kiếm triển khai là một trong những giải pháp trọng tâm tiếp theo để thực hiện mục tiêu chăm lo an sinh cho người dân.

Startup sách nói Fonos nhận vốn 1,1 triệu USD

Startup sách nói Fonos nhận vốn 1,1 triệu USD

Khởi nghiệp -  3 năm

Fonos tuyên bố độc quyền sách nói cho hàng trăm cuốn sách bán chạy nhất của các tác giả Việt Nam và quốc tế.

Startup vừa nỗ lực bám trụ thị trường vừa chung tay chống dịch Covid-19

Startup vừa nỗ lực bám trụ thị trường vừa chung tay chống dịch Covid-19

Khởi nghiệp -  3 năm

Bất chấp việc có hàng trăm doanh nghiệp bị tổn thương mỗi ngày, các startup bám trụ lại thị trường - ngoài nỗ lực cứu mình, còn mong muốn góp sức cùng Chính phủ cứu lấy các doanh nghiệp, ngành nghề khác trên thị trường.

Chuỗi Homefarm nhận vốn hướng tới 1.000 cửa hàng thực phẩm

Chuỗi Homefarm nhận vốn hướng tới 1.000 cửa hàng thực phẩm

Khởi nghiệp -  3 năm

Sau hơn 7 năm gia nhập thị trường, Homefarm đã chính thức đánh dấu mốc cửa hàng số 150 vào tháng 7/2021 vừa qua và khẳng định là một trong những chuỗi cửa hàng chuyên bán thực phẩm nhập khẩu có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Leader talk -  4 giờ

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Phát triển bền vững -  7 giờ

Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Tiêu điểm -  9 giờ

Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tiêu điểm -  10 giờ

Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Tủ sách quản trị -  10 giờ

Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Tiêu điểm -  15 giờ

Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.