Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Trong những ngày giữa tháng 10/2018, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) vừa được các chủ đầu tư tín nhiệm giao thêm 3 gói thầu mới trị giá gần 2.000 tỷ đồng.
Dự án thứ 1, Công ty CP Phát triển Phú Hưng Thái (thuộc tập đoàn Phú Mỹ Hưng liên doanh với 3 đối tác tại Nhật Bản: Daiwa House, Nomura Real Estate Group, Sumitomo Forestry) đã giao cho Hòa Bình làm tổng thầu xây dựng kết cấu, hoàn thiện và cơ điện dự án The Peak - Mid Town tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Tổng giá trị gói thầu gần 1.600 tỷ đồng và thời gian thi công trong khoảng 3 năm.
Dự án thứ 2, Hòa Bình làm thầu chính thi công phần thô, hoàn thiện và hệ thống MEP dự án Swan City - East Saigon giai đoạn 1 (Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) do Công ty TNHH Thành phố Công nghiệp mới Nhơn Trạch (thuộc tập đoàn CFLD) làm chủ đầu tư. Theo đó, Hòa Bình thi công Zone 1A1 - 285 căn gồm 8 căn biệt thự, 28 căn biệt thự song lập, 182 căn nhà phố liền kề và 40 căn shophouse. Tổng giá trị gói thầu khoảng 340 tỷ đồng.
Dự án thứ 3, Hòa Bình được giao gói thầu Lập hồ sơ thiết kế Bản vẽ và Thi công kết cấu Tường vây dự án Khách sạn cao cấp Four Seasons. Đây là dự án do Công ty CP Intimex Việt Nam làm chủ đầu tư và có tổng giá trị hợp đồng là 60 tỷ đồng.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.