Thủy Tạ: Địa điểm đặt tiệc “có một không hai” ở trung tâm thủ đô
Lam Giang
Thứ ba, 22/12/2020 - 13:19
Nhà hàng Thủy Tạ là nơi có quang cảnh tuyệt đẹp bậc nhất Thủ đô hướng thẳng ra Hồ Gươm xanh và là điểm hẹn ẩm thực quen thuộc của người Tràng An thanh lịch.
Như một người bạn tri kỉ của đất Tràng An, nhà hàng Thủy Tạ vừa cho ra mắt thực đơn đặt tiệc phong phú và đa dạng lên tới hàng trăm món để khách hàng thỏa sức lựa chọn và tự lên thực đơn riêng cho bữa tiệc của mình với mức giá ưu đãi chỉ từ 250 nghìn/ khách.
Vị trí đắc địa bên hồ Gươm sẽ mang lại một không gian lý tưởng cho khách hàng.
Thủy Tạ là nhà hàng có thực đơn đặt tiệc đầu tiên trong khu vực phong phú và đa dạng lên tới hàng trăm món theo phong cách ẩm thực Âu và Á thỏa mãn tối đa nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng, đặc biệt là rất nhiều thực phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản…, được bếp trưởng giàu kinh nghiệm chọn lọc kĩ càng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất, trong một không gian và địa điểm “có một không hai” ở Thủ đô.
Không gian rộng rãi nhìn ra Hồ Gươm huyền thoại cùng các món ăn hấp dẫn hứa hẹn mang lại một trải nghiệm ẩm thực khó quên.
Được hình thành từ năm 1958, nhà hàng Thủy Tạ có diện tích hơn 800 mét vuông được thiết kế trải dài theo đường cong của bờ hồ, với năm khu vực phục vụ khác nhau bao gồm ba khu sân vườn và hai khu nhà ăn trang nhã, sẵn sàng tiếp đón khối lượng khách lên tới 450 khách ăn.
Từ phía bờ Đông của Hồ Gươm – viên ngọc xanh giữa lòng Hà Nội nhìn sang, nhà hàng Thủy Tạ giống như một con tàu lớn mang đậm phong cách kiến trúc Đông Dương uốn cong theo đường cong của bờ hồ. Lối kiến trúc đặc biệt này do hai kiến trúc sư nổi tiếng thời đó là Kiến trúc sư Võ Đức Diên và Kiến trúc sư Nguyễn Xuân Tùng thiết kế, đã được bảo tồn và lưu giữ cho tới ngày nay. Nơi đây vẫn thường được biết đến là nơi có quang cảnh tuyệt đẹp bậc nhất Thủ đô hướng thẳng ra Hồ Gươm xanh và là điểm hẹn ẩm thực quen thuộc của người Tràng An thanh lịch.
Với thực đơn đặt tiệc phong phú và đa dạng lên tới hàng trăm món để khách hàng tự lựa chọn cùng mức giá vô cùng ưu đãi chỉ từ 250 nghìn/ khách, nhà hàng Thủy Tạ chắc chắn sẽ tiếp tục trở thành một điểm đến mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đẹp bên gia đình và người thân dịp Giáng sinh và năm mới này.
Truyền tải thông điệp “Bảo vệ trẻ em là bảo vệ cho tương lai của chúng ta”, các hoạt động từ thiện của Tập đoàn BRG luôn dành sự quan tâm đặc biệt và những điều tốt nhất cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước.
Ngày 26/9, Tập đoàn BRG một lần nữa được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam, trong khuôn khổ chương trình “Tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.
Gian hàng lưu động của CTCP Thuỷ Tạ tại phố Lê Thái Tổ cũng bắt đầu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Một trong những mặt hàng thu hút sự quan tâm của thực khách, đó là kem Thủy Tạ – một thương hiệu nổi tiếng của kem Thủ đô Hà Nội.
Thương hiệu từng thống lĩnh thị trường kem Hà Nội nay chỉ còn là dĩ vãng khi thị phần ngày càng giảm, hoạt động kinh doanh chủ yếu dựa vào lợi thế thương hiệu và mặt bằng đẹp quanh Hồ Gươm.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Nhà máy đặt tại Kaluga có công suất 1.000 tấn/ngày. Trong đó giai đoạn 1 là 500 tấn/ngày, thuộc nhóm nhà máy có công suất chế biến hàng đầu Liên bang Nga.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.