Analytic
Hotline: 08887 08817

VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024

VinFast mạnh mẽ khẳng định năng lực sản xuất toàn cầu và khả năng đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu di chuyển linh hoạt và thân thiện với môi trường của nhiều nhóm khách hàng.

Đại gia Thái muốn vào thị trường trà sữa Việt Nam

Chatramue có hơn 100 cửa hàng trà sữa ở Thái Lan và hơn 40 cửa hàng tại Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc.

‘Sao đổi ngôi’ trong điểm đến quốc tế yêu thích của khách Việt

Bảng xếp hạng mới nhất của Outbox cho thấy, danh sách điểm đến quốc tế được du khách Việt Nam yêu thích nhất có sự thay đổi đáng kể về vị trí trong quý II/2023.

Doanh số FPT Software tại Thái Lan tăng trưởng 80%

Trong các lĩnh vực công nghệ như nền tảng thương mại điện tử đa kênh, công nghệ phân tích dữ liệu, nền tảng dữ liệu khách hàng, FPT Software đều là đối tác của các "ông lớn" tài chính hàng đầu tại Thái Lan.

Du lịch cần cuộc cách mạng 4.có

Covid-19 và các biến thể làm kinh tế các nước suy thoái. Sau hơn hai năm đứng hình, du lịch đang dần hồi phục với nhiều thay đổi. Dịch bệnh giúp con người nhìn lại mình và ngộ ra nhiều thứ, biết trân quí cuộc đời, hành xử tích cực, sống đẹp hơn.

Thương hiệu nội thất Come Home ra mắt tại Hà Nội

Thương hiệu Come Home cam kết sứ mệnh truyền cảm hứng cuộc sống vào phong cách thiết kế để kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

Địa điểm du lịch nào rẻ nhất Việt Nam?

Theo thống kê từ Agoda, tại Việt Nam, Ninh Bình là điểm đến mà du khách có thể tận hưởng mức giá phòng cạnh tranh nhất trong tháng 4 này.

KBank muốn mua lại Home Credit Việt Nam

Theo Reuters, ngân hàng cho vay lớn thứ hai Thái Lan Kasikornbank (KBank) đang đàm phán một thương vụ mua lại công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam.

Gia đình Việt thích du lịch nước nào ở châu Á?

Có đến 4 điểm đến của Thái Lan lọt vào tốp 10 điểm đến nghỉ dưỡng quốc tế yêu thích của các gia đình Việt.

Tập đoàn TH từng bước chinh phục thế giới

Tiếp cận thị trường Thái Lan là bước đi mới nhất của tập đoàn TH trong hành trình vươn ra biển lớn. Trong nhiều năm qua, nhiều sản phẩm của Tập đoàn TH đã có mặt và chinh phục người tiêu dùng tại các thị trường khó tính hoặc có tiêu chuẩn cao như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… và đặc biệt là Trung Quốc - nơi các tiêu chuẩn dành cho sản phẩm sữa nhập khẩu được đánh giá là khắt khe nhất thế giới.