Analytic
Hotline: 08887 08817

Bản lĩnh dám chấp nhận thất bại của ông chủ Asanzo

Với quan điểm người dùng quay lưng mới là án tử, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo Phạm Văn Tam đã cùng doanh nghiệp thực hiện các thay đổi chiến lược, đầu tư mạnh tay cho dây chuyền công nghệ, thậm chí lấn sân sang lĩnh vực mới như nông nghiệp.

Bộ Tài chính: Asanzo có dấu hiệu trốn thuế, lừa dối người tiêu dùng

Ngoài ra, Asanzo còn có dấu hiệu xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp, nhập khẩu hàng hóa mang nhãn hiệu giả mạo.

Asanzo ‘hoàn toàn bất ngờ’ khi bị Sharp Việt Nam tố giả mạo giấy tờ

Asanzo bị Sharp Việt Nam tố giả mạo chứng thư hợp tác với Sharp-Roxy Hồng Kông.

Sharp Việt Nam tố Asanzo giả mạo thư hợp tác

Sharp Việt Nam cho biết sẽ kiện Asanzo trong vai trò bảo vệ thương hiệu Sharp toàn cầu.

Asanzo tuyên bố hoạt động trở lại và mở thêm nhà máy

Asanzo cho biết sẽ thiết lập nhánh thiết kế phần mềm cũng như sản xuất màn hình LCD tivi.

Tổng cục Hải quan lên tiếng về vụ việc Asanzo

Tổng cục Hải quan cho biết đã tham mưu Bộ Tài chính có báo cáo Thủ tướng Chính phủ về kết quả kiểm tra, xác minh thông tin báo chí phản ảnh về Công ty CP Tập đoàn Asanzo.

Hai lần trễ hẹn, các bộ vẫn chưa có kết quả xác minh vụ Asanzo

Vụ việc Asanzo hiện vẫn chưa có kết luận của các cơ quan quản lý dù đã hai lần quá thời hạn công bố.

Từ vụ Asanzo: Tìm lời giải cho bài toán xuất xứ ‘Made in Vietnam’

Sau trường hợp của Asanzo, nhiều chuyên gia cho rằng cần có quy định cụ thể hơn về "Made in Vietnam" và quan trọng hơn là vấn đề quản lý chất lượng đối với sản phẩm ghi gắn nhãn xuất xứ.

Từ vụ Asanzo cấp thiết xây dựng quy định hàng hoá ‘Made in Vietnam’

Trường hợp của Asanzo vừa qua đang đặt ra bài toán cần có những hướng dẫn, quy định cụ thể về sản phẩm của Việt Nam và hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.

Từ vụ Asanzo nhìn lại thế nào là ‘hàng Việt Nam’ và ‘Made in Vietnam’

Những khái niệm về “hàng Việt Nam”, “Thương hiệu Việt” hay xa xưa hơn là “Made in Vietnam” vẫn còn mập mờ và gây tranh cãi.