Nhịp cầu kinh doanh
TPBank ra mắt tính năng “Chuyển tiền đảm bảo”
Không chỉ giúp người nhận tiền có thể hoàn toàn yên tâm tiền chắc chắn được chuyển tới nơi, với hệ thống theo dõi “hành trình tiền đi” người nhận tiền có thể thuận tiện tra cứu, an tâm khoản tiền của mình đang trên đường tới đích.

Thấu hiểu tâm lý của người gửi và người nhận khi giao dịch chuyển khoản nhanh liên ngân hàng, TPBank vừa cho ra mắt tính năng “Chuyển tiền đảm bảo” trên app của mình.
Tính năng của sự thấu hiểu tâm lý khách hàng
Chuyển tiền nhanh 24/7 qua ứng dụng là dịch vụ tuyệt vời giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch online, một cách an toàn, bảo mật và cực kỳ tiện lợi. Nhưng không phải chuyển khoản lúc nào cũng được thuận lợi và đảm bảo đến nơi.
Châu, 25 tuổi, chủ một shop online tại Hà Nội, thường xuyên phải giao dịch và đặc biệt là nhận chuyển khoản tiền của người mua hàng qua tính năng chuyển tiền nhanh 24/7. Tuy nhiên, Châu chia sẻ không phải lúc nào khách hàng báo đã chuyển khoản, tiền đã cắt khỏi tài khoản của khách hàng là mình có thể nhận được ngay. Khi chuyển khoản gặp sự cố, Châu không thể xuất hàng gửi cho khách khi chưa nhận tiền, nếu khách không thông cảm và hủy đơn sẽ gây thiệt hại cho việc kinh doanh với lý do không đáng.
Nhiều người sử dụng các ứng dụng ngân hàng luôn ở trong tình trạng sốt ruột khi gặp “sự cố” này. Trong khi đó, gọi điện lên các tổng đài sẽ phải đợi tra soát, mất thời gian lại không chắc giải quyết được việc.
Mối lo ngại trên của các khách hàng chính là lý do sự ra đời của tính năng “Chuyển tiền đảm bảo” lần đầu xuất hiện tại Việt Nam được tích hợp ngay trên app TPBank. Giờ đây, hai câu hỏi: tiền có tới nơi không và tiền đang ở đâu đã được app TPBank hóa giải bằng công nghệ cao đột phá tại ngân hàng. Đây là tính năng của sự thấu hiểu, giúp khách hàng yên tâm, loại trừ trở ngại khi chuyển khoản thanh toán, mua sắm, cũng như minh bạch với đối tác.
Giao dịch an tâm tuyệt đối, 100% tiền tới người nhận
Cụ thể, từ thời điểm này trở đi, người gửi sử dụng tính năng chuyển tiền nhanh liên ngân hàng qua số tài khoản và chọn chế độ “Chuyển tiền đảm bảo” giao dịch này sẽ được TPBank đảm bảo chuyển khoản thành công 100% đến tài khoản người nhận. TPBank đã thiết lập hệ thống chuyển tiền thông suốt để tiền đi tới đích trong thời gian nhanh nhất. Trường hợp gặp sự cố hoặc trục trặc ở khâu chuyển tiền nào, không quá 24h, TPBank sẽ xử lý để tiền đến đích. Ngân hàng chỉ hoàn trả lại khoản tiền của người gửi duy nhất trong trường hợp tài khoản đích không tồn tại hoặc bị khóa.
Tính năng này không chỉ thể hiện sự cam kết của TPBank với dịch vụ của mình, “Chuyển tiền đảm bảo” TPBank đã cho thấy sự đi đầu trong áp dụng các công nghệ mới để đem lại giá trị cho khách hàng, ngay từ những tính năng nhỏ nhất.
Người nhận theo dõi được “hành trình tiền đi” tới tài khoản
Chưa dừng lại ở cam kết tiền 100% tới tài khoản, để tạo sự tiện lợi cao hơn, sau khi thực hiện chuyển khoản, người gửi và người nhận đều có thể truy cập dễ dàng theo dõi mọi “điểm dừng chân” khoản tiền của mình qua đường link chính thức từ TPBank. Khoản tiền đi tới đâu là biết tới đó, vô cùng thuận tiện, uy tín và an tâm.
Đặc biệt, khách hàng không cần trả thêm bất kỳ khoản phí nào, đây tiếp tục là một điểm cộng trong danh sách các dịch vụ miễn phí vốn là ưu thế của TPBank trong mắt khách hàng.
App ngân hàng đa tiện ích theo phong cách sống
Vốn “chịu chi” và không ngừng đổi mới, sáng tạo trong các sản phẩm ngân hàng số, TPBank luôn chứng tỏ vị thế đi đầu trong phát triển những sản phẩm, dịch vụ với “hàm lượng” công nghệ cao nhằm mang tới trải nghiệm ngày càng tốt hơn đến với khách hàng. Đầu tư, chú tâm đến từng trải nghiệm dù nhỏ nhất để ngày càng nâng cao hơn nữa trải nghiệm khách hàng là điều luôn được TPBank đẩy mạnh. Đó cũng là lý do để những tính năng “nhỏ mà có võ” ra đời trên app TPBank nhằm hoàn thiện trải nghiệm số đa tiện ích theo phong cách sống của khách hàng.
Đại diện TPBank chia sẻ: “ngân hàng luôn coi sáng tạo số, đổi mới số là nhiệm vụ mũi nhọn hàng đầu trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, nhằm mang những sản phẩm ngân hàng số chất lượng nhất tới khách hàng của mình sớm nhất, hoàn thiện nhất thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”.
Là ngân hàng của kỷ nguyên số và là ngân hàng duy nhất trên thị trường xây dựng được hệ sinh thái số đặc trưng và khác biệt tới từng phân khúc khách hàng. Vượt lên hàng năm, tới vài năm so với các ngân hàng còn lại với hệ thống dịch vụ, sản phẩm, đặc biệt là các dịch vụ số của TPBank thực sự đang đáp ứng toàn diện các nhu cầu của khách hàng và đi liền với nhịp sống thời đại.
Chùm tính năng hấp dẫn của app TPBank đang đợi bạn trải nghiệm, tải về ngay TẠI ĐÂY!
TPBank được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên hơn 15.000 tỷ đồng
TPBank hoàn tất chuyển đổi thẻ ATM công nghệ chip contactless cho khách hàng
Chủ động duy trì công tác chuyển đổi thẻ qua các kênh số, mời khách hàng đăng ký đổi thẻ qua tin nhắn đồng thời miễn mọi loại chi phí liên quan, tính đến hiện tại, TPBank đã hoàn tất chuyển đổi thẻ ATM công nghệ từ sang công nghệ chip contactless cho 100% khách hàng có thẻ hoạt động trong 6 tháng gần nhất.
TPBank được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên hơn 15.000 tỷ đồng
Việc tăng thêm nguồn vốn điều lệ này giúp TPBank nâng cao hệ số an toàn vốn, năng lực tài chính cũng như củng cố niềm tin đối với cổ đông, khách hàng và nhà đầu tư.
TPBank đạt 2 giải thưởng lớn từ Enterprise Asia
Đây là những giải thưởng uy tín hàng đầu khu vực châu Á từ tổ chức Enterprise Asia dành cho những doanh nghiệp và thương hiệu đạt được các thành tựu vượt trội trong kinh doanh song song với việc thực hiện trách nhiệm cộng đồng, mang đến những giá trị vượt trội cho xã hội.
TPBank được chấp thuận mức vốn điều lệ mới trên giấy phép kinh doanh
Quyết định quan trọng này từ Ngân hàng Nhà nước không chỉ giúp TPBank củng cố niềm tin đối với cổ đông, khách hàng và nhà đầu tư, đây cũng là dấu ấn khẳng định sự vững vàng của TPBank, luôn sẵn sàng để đồng hành với khách hàng thời kỳ phục hồi của kinh tế Việt Nam và thế giới.
Sống giữa trung tâm, dẫn đầu xu hướng tại The K-Park Avenue
Giữa đà tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản Thanh Hóa, một tọa độ vàng đang trở thành “tâm chấn” hấp dẫn giới đầu tư và người mua ở thực. Đó chính là K-Park Avenue (Vinhomes Star City), phân khu căn hộ cao cấp tọa lạc trên Đại lộ Hùng Vương - trục huyết mạch trung tâm thành phố.
SHB lưu ý khách hàng tổ chức cần sinh trắc học với người đại diện trước 1/7/2025
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) thông báo về việc bổ sung thông tin sinh trắc học đối với người đại diện hợp pháp của khách hàng tổ chức trước ngày 1/7/2025.
Chủ xe VinFast VF 8: Mua về ai cũng khen, hàng tháng tiết kiệm 4-5 triệu đồng tiền xăng
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
PVcomBank đồng hành cùng lễ khai mạc vòng chung kết Robocon 2025
Vòng chung kết cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2025 (Robocon 2025) đã khai mạc tại nhà thi đấu Ninh Bình, thành phố Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Trong vai trò là đơn vị đồng hành cùng cuộc thi, đại diện Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tham dự buổi khai mạc Triển lãm Robocon và lễ khai mạc vòng chung kết với 32 đội thi đến từ nhiều trường đại học trên cả nước.
Vinmec lần đầu thay toàn bộ xương đùi cho bệnh nhi ung thư nhỏ tuổi nhất thế giới
Hệ thống Y tế Vinmec vừa phẫu thuật thành công ca thay toàn bộ xương đùi bằng vật liệu in 3D cá thể hóa cho bệnh nhi ung thư nhỏ tuổi nhất thế giới. Đây cũng là sản phẩm y sinh đầu tiên được thiết kế và sản xuất hoàn toàn trong nước, đánh dấu bước tiến quan trọng trong ứng dụng y học chính xác tại Việt Nam.
Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản
Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.
Kiến tạo ‘nền tảng’ kinh tế xanh từ chuyển đổi số
Chuyển đổi số muốn hiệu quả cần hệ sinh thái đồng bộ, kết nối giữa công nghệ, con người và môi trường, hướng tới phát triển xanh và bền vững.
Chính phủ yêu cầu kiểm soát đà tăng giá bất động sản
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương đưa ra phương án để tăng khả năng tiếp cận nhà ở của người dân, mở rộng nguồn cung.
Sống giữa trung tâm, dẫn đầu xu hướng tại The K-Park Avenue
Giữa đà tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản Thanh Hóa, một tọa độ vàng đang trở thành “tâm chấn” hấp dẫn giới đầu tư và người mua ở thực. Đó chính là K-Park Avenue (Vinhomes Star City), phân khu căn hộ cao cấp tọa lạc trên Đại lộ Hùng Vương - trục huyết mạch trung tâm thành phố.
SHB lưu ý khách hàng tổ chức cần sinh trắc học với người đại diện trước 1/7/2025
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) thông báo về việc bổ sung thông tin sinh trắc học đối với người đại diện hợp pháp của khách hàng tổ chức trước ngày 1/7/2025.
Đổi mới tư duy, nâng tầm tham mưu chiến lược tuyên giáo, dân vận trong giai đoạn mới
Đảng bộ Ban Tuyên giáo và dân vận Trung ương sẽ đổi mới mạnh mẽ tư duy, nâng cao chất lượng tham mưu, ứng dụng công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo trong kỷ nguyên số.
Tìm hướng 'dìu dắt' 5 triệu hộ kinh doanh lên doanh nghiệp
Nâng cấp 5 triệu hộ kinh doanh đang hoạt động để đạt được mục tiêu cả nước có 2 triệu doanh nghiệp theo Nghị quyết 68 là hoàn toàn khả thi.