VinFast hợp tác với myTVS tạo mạng lưới hậu mãi toàn diện tại Ấn Độ
VinFast hợp tác chiến lược với myTVS hướng tới thiết lập 120 xưởng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Ấn Độ.
VinFast hợp tác chiến lược với myTVS hướng tới thiết lập 120 xưởng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Ấn Độ.
Với một thương hiệu không trực tiếp sản xuất thuốc như Long Châu, trải nghiệm khách hàng không chỉ là ưu tiên mà là còn được xem là chiến lược sống còn.
Vinhomes theo đuổi chiến lược 3C để nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua ba trụ cột: giá trị cho khách hàng, năng lực cốt lõi và sự khác biệt cạnh tranh.
Việc viết lại “bộ gen” người F88 giúp công ty vừa giữ vững trải nghiệm nhân viên, vừa nâng cao trải nghiệm khách hàng, qua đó hiện thực hóa chiến lược phát triển.
Hai bên đã ký kết biên bản ghi nhớ với mục tiêu đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện, nâng cao năng lực vận hành và trải nghiệm khách hàng.
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Với thế mạnh từ công nghệ, cùng chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, TPBank Premier Banking - Dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên của TPBank thu hút giới tinh hoa với nhiều đặc quyền trải nghiệm riêng biệt.
Xu hướng bán lẻ hiện đại tập trung vào các tổ hợp quy mô lớn, tích hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí và sự kiện, thu hút lượng khách ổn định. Mô hình này không chỉ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh mà còn nâng tầm trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ.
Filum AI vừa gọi vốn thành công 1 triệu USD khi thị trường đầu tư mạo hiểm đang có nhiều thách thức, khẳng định tiềm năng của AI trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng.
Chiến lược số hóa mà Sacombank theo đuổi suốt nhiều năm qua và đặc biệt đẩy mạnh từ 2020 đã được minh chứng rõ nét qua kết quả năm 2024. Trong đó, trọng tâm là số hóa sản phẩm dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và nâng cao chất lượng nhân sự.
Liên tục ra mắt sản phẩm dịch vụ số và nhận được sự đón nhận của thị trường, cùng quá trình nâng cấp trải nghiệm khách hàng một cách mạnh mẽ là những thành quả của quá trình đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số tại Eximbank.
Tối ưu hóa thực đơn, nâng cao trải nghiệm khách hàng và ứng dụng công nghệ trong vận hành là những nỗ lực của Bánh Tráng Giang Mỹ trong việc nâng tầm ẩm thực Việt.
SeABank nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi T24 Temenos lên phiên bản R22, tăng cường tuân thủ quy định quốc tế, quản lý rủi ro, hiệu suất và trải nghiệm khách hàng.
Hàng loạt công nghệ tiếp thị mới ra đời nhờ sự phát triển của các nền tảng công nghệ, mang đến cho doanh nghiệp nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng, nâng cao doanh thu.