Giải mã logic của tâm trí lãnh đạo
Hiểu rõ logic của tâm trí để tránh sai lệch tư duy, tối ưu hóa quyết định chiến lược và nâng cao hiệu quả quản trị trong doanh nghiệp.
Hiểu rõ logic của tâm trí để tránh sai lệch tư duy, tối ưu hóa quyết định chiến lược và nâng cao hiệu quả quản trị trong doanh nghiệp.
Bằng cách kể chuyện qua từng hành trình, ông Phạm Hà và đội ngũ không chỉ giữ gìn di sản mà còn làm sống lại những giá trị lịch sử trong tâm trí du khách.
VIB đang đạt được những thành công bước đầu trong show thực tế Anh trai ‘say hi’, hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn “top-of-mind” trong tâm trí khách hàng khi muốn sở hữu phương thức chi tiêu không tiền mặt.
Là điểm đến công nghệ hàng đầu trong tâm trí khách hàng, FPT Shop luôn tiên phong trao đến tay người dùng những sản phẩm Apple mới một cách nhanh chóng với nhiều ưu đãi đi kèm dịch vụ tốt nhất.
Trong chuyến đi khám phá Quy Nhơn trù phú, Hy-Halona Spa tại Khách sạn Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu với dịch vụ spa phục vụ theo nhu cầu riêng của mỗi khách hàng, để cơ thể nhanh chóng được phục hồi và cho cả tâm trí được nghỉ ngơi, sẵn sàng đón nhận thêm thật nhiều “halona”- hạnh phúc may mắn.
Chính phủ Việt Nam đã ban hành Chiến lược quốc gia về AI đến năm 2030, với mục tiêu từng bước đưa Việt Nam trở thành một trung tâm đổi mới sáng tạo và AI nằm trong Top 4 của khu vực ASEAN và trong Top 50 của thế giới.
Với tổng số vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, tổ hợp công nghệ này sẽ là nơi làm việc, nghiên cứu phát triển, học tập của 20.000 nhân sự công nghệ.
Theo ông Trương Gia Bình - Chủ tịch FPT, khu công nghệ cao TP. HCM đang sở hữu những tiềm năng để trở thành hạt nhân đưa TP. HCM trở thành trung tâm trí tuệ của khu vực, "viên ngọc xanh" của thế giới.
Định vị thương hiệu đóng một vai trò quan trọng trong bất kỳ ngành nghề nào. Trong ngành dược, với sự lớn mạnh không ngừng của các ông lớn, nhu cầu định vị thương hiệu ngày càng lớn để nâng cao hiệu quả hoạt động nhà thuốc và tạo dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Central Pharmacy với mô hình nhà thuốc online hàng đầu, trở thành thương hiệu nổi bật trong lòng khách hàng.
Do bị đạo nhái nên dù được bày bán ở nhiều nơi nhưng thương hiệu Kem Tràng Tiền vẫn bị mờ nhạt và khách hàng có tâm lý phải đến cửa hàng 35 Tràng Tiền mới là ăn kem xịn. Việc tái định vị thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng để gia tăng nhận biết về thương hiệu Kem Tràng Tiền trong tâm trí người tiêu dùng, đồng thời mở rộng tệp khách hàng và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
Khi thời gian thấm thoắt trôi về những ngày cuối năm, biết bao người con xa xứ lại dâng trào nỗi niềm nhớ nhà, nhớ quê hương, nhớ người thân và gia đình. Dù có ở đâu trên trái đất này, “Nhà” vẫn luôn là tổ ấm, là tiếng gọi thân thương, là những cảm xúc ấm áp lắng sâu trong tâm trí mỗi con người. Đâu đó hình ảnh của những chuyến xe đang lăn bánh về quê, đâu đó thấp thoáng hương vị của bánh chưng ngày tết... tất cả đều đang thôi thúc những bước chân trở về!
Kết quả cuối cùng của mỗi chiến dịch quảng cáo không chỉ nằm ở những chỉ số về lượt xem, lượt chia sẻ hay bình luận mà quan trọng hơn hết là điều đọng lại trong tâm trí của người xem. Một sự cân bằng giữa sức hút đối với khán giả và câu chuyện của thương hiệu là giá trị mà những người làm marketing và các agency quảng cáo dũng cảm có thể mang lại.
Lời hứa hay lời cam kết là thuộc tính của mọi thương hiệu, là thứ không thể tách rời khỏi thương hiệu. Đó chính là định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.
Dù ông Trần Kim Thành quản trị KIDO bắt đầu từ nhân trị trong khi Chủ tịch Thế Giới Di Động Nguyễn Đức Tài đi từ pháp trị, đến kỹ trị rồi mới nhân trị song nghệ thuật quản trị doanh nghiệp của cả hai doanh nhân này đều khởi nguồn từ tâm trị.