Siêu thị 0 đồng giữa đại dịch ở Hà Nội
Hơn 60 mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, dầu ăn, thực phẩm khô, đồ tươi sống, gia vị, rau củ quả… được sắp xếp gọn gàng trên từng kệ để dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
Hơn 60 mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, dầu ăn, thực phẩm khô, đồ tươi sống, gia vị, rau củ quả… được sắp xếp gọn gàng trên từng kệ để dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
Tầm nhìn của Sói Biển là trở thành chuỗi bán lẻ thực phẩm tươi sống, tốt cho sức khỏe hàng đầu Việt Nam với 300 cửa hàng vào cuối năm 2025.
Đại dịch Covid-19 là cú hích mạnh mẽ cho xu hướng mua bán thực phẩm tươi sống online, khi mà người tiêu dùng đang đẩy thói quen mua sắm của mình lên các kênh online hơn bao giờ hết.
Thời gian gần đây, khi dịch COVID-19 bùng phát, người dân hạn chế tụ tập nơi đông người, nên dịch vụ đi chợ hộ càng được ưa chuộng hơn. Trên các ứng dụng, khách hàng có thể mua được các mặt hàng tươi sống như rau, củ, quả, hải sản...
Công ty cho biết, thực phẩm tươi sống đóng góp 40% tổng doanh thu và là yếu tố quan trọng giúp mỗi cửa hàng Bách hóa Xanh phục vụ trung bình 500 giao dịch thành công hàng ngày.
Báo cáo của Nielsen cho thấy, người tiêu dùng đã cởi mở hơn với việc mua sắm thực phẩm tươi sống và sản phẩm đóng gói trực tuyến khi họ được cung cấp các lựa chọn mua hàng đa dạng và có mức độ đảm bảo chất lượng nhất định.
Dữ liệu đang cập nhật!