Nhịp cầu kinh doanh
VNPR nhận giải cống hiến của PRCA Đông Nam Á
Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam giành giải thưởng của Hiệp hội Quan hệ công chúng và truyền thông thế giới – chi nhánh Đông Nam Á năm 2021.
Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) vừa được Hiệp hội Quan hệ công chúng và truyền thông thế giới – chi nhánh Đông Nam Á (PRCA Đông Nam Á) trao tặng giải thưởng đóng góp nổi bật.
Giải thưởng dành cho những đóng góp tích cực và ý nghĩa của ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch VNPR, nói riêng và của tổ chức này nói chung đối với sự phát triển của ngành truyền thông và quan hệ công chúng tại Việt Nam, trong khuôn khổ của giải thưởng Hiệp hội Quan hệ công chúng và truyền thông thế giới – chi nhánh Đông Nam Á năm 2021 (PRCA SEA Regional Awards 2021).
PRCA SEA Regional Awards là một sáng kiến của PRCA Đông Nam Á nhằm tôn vinh các cá nhân, đội ngũ những người làm nghề cùng các chiến dịch truyền thông và quan hệ công chúng xuất sắc trong khu vực.
Để đạt được các giải thưởng uy tín của PRCA SEA Regional Awards 2021, các cá nhân/tổ chức phải đáp ứng hàng loạt các tiêu chí gắt gao và vượt qua nhiều vòng đánh giá từ hội đồng giám khảo gồm các nhà báo tên tuổi, các học giả, chuyên gia đang quản lý các thương hiệu lớn trên thế giới.
Năm nay, VNPR là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam giành giải cùng các thương hiệu lớn trên toàn cầu như: Philips, Gojek, AstraZeneca, DBS Bank, Omnicom, Archetype, Weber Shandwick, Ogilvy, Redhill, AKA Asia, Vero, Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore),…

Được thành lập vào năm 2019, VNPR hướng tới mục tiêu lâu dài là xây dựng nên một tổ chức xã hội nghề nghiệp uy tín nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành truyền thông và quan hệ công chúng tại Việt Nam. Đồng thời, tổ chức này hướng đến xây dựng một cộng đồng người làm nghề với các tôn chỉ và chuẩn mực cao nhất, góp sức mang lại những giá trị tốt đẹp và bền vững cho cộng đồng.
Chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi thành lập, VNPR đã liên tục triển khai nhiều chiến dịch truyền thông và hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Một trong số đó là cuộc thi ảnh “Kiên cường Việt Nam” – một dự án cộng đồng được VNPR phát động trên toàn quốc vào tháng 8/2020 với mục đích lan tỏa những hình ảnh ấn tượng về dân tộc Việt Nam kiên cường trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.
Bên cạnh đó, VNPR cũng đã triển khai hàng loạt dự án quan trọng như: tham gia công tác cứu trợ thiên tai tại miền Trung vào năm 2020, ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với trường Đại học Văn Lang nhằm hỗ trợ hoạt động đào tạo và phát triển của khoa quan hệ công chúng và truyền thông…
"Giải thưởng này là sự công nhận cho những nỗ lực tích cực của chúng tôi, tạo dấu ấn đẹp để ngành quan hệ công chúng của Việt Nam có thêm nhiều cơ hội vươn xa và khẳng định vị thế ở tầm khu vực và thế giới. Đây sẽ là động lực để chúng tôi cùng nhau hoàn thiện tổ chức, hướng tới mục tiêu phát triển VNPR trở thành nơi hội tụ của những người làm nghề quan hệ công chúng trên toàn quốc và trở thành thành viên tích cực của các hiệp hội nghề nghiệp trong khu vực và thế giới”, ông Mỹ nói.
Hai thập kỷ nghề PR ở Việt Nam
Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam chính thức có mặt tại Hà Nội
Sáng ngày 26/1, Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) đã khai trương văn phòng đại diện tại tầng 5 Press Club Building, 59A phố Lý Thái Tổ, Hà Nội.
PNJ nhận giải thưởng chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhất
Chiến dịch "Tình yêu đích thực" được PNJ thực hiện là một bản tình ca lãng mạn tôn vinh những mối tình đời thực vượt qua mọi định kiến kể cả tình yêu của những người đồng giới...
Trăn trở của người làm quan hệ công chúng sau dịch Covid-19
Có hay không sự xuất hiện của nhóm công chúng mới thì những người làm quan hệ công chúng vẫn luôn phải nắm bắt xu hướng thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng để khai thác cơ hội kịp thời.
Ngày tàn của các công ty PR và xu thế truyền thông tiếp thị 2018
Năm 2018, từ khoá của ngành marketing chắc chắn sẽ là “omni-channel”, một hình thức hợp kênh cho các hoạt động online và offline vốn “ít nói chuyện với nhau” trong thời gian vừa qua.
Chuyển mình mạnh mẽ, FE Credit viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng
Sau hơn một thập kỷ tiên phong và dẫn dắt thị trường, FE Credit tiếp tục tái định vị toàn diện, thực sự “chuyển mình” với những nâng cấp trong sản phẩm, mô hình vận hành và số hóa. Qua đó, công ty đang kiến tạo nên những giá trị chuyên nghiệp, minh bạch và bền vững cho ngành tài chính tiêu dùng.
Vị trí kim cương mang đến lợi thế vượt trội cho Capital Square
Trong bối cảnh quỹ đất vùng lõi trung tâm Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của siêu dự án Capital Square nằm kế bên sông Hàn ngập tràn tiện ích đẳng cấp đang trở thành tâm điểm của thị trường.
VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo
Mô hình này giúp khách hàng MSB trải nghiệm các tiện ích ngân hàng ngay trên Zalo, đồng thời đơn giản hóa quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.
Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tại thủ đô Seoul, Vietnam Airlines vừa ký kết 4 Biên bản ghi nhớ với các đối tác Hàn Quốc.
Vinpearl ký MoU với ba doanh nghiệp du lịch hàng đầu Hàn Quốc
Công ty CP Vinpearl đã ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) với ba đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf). Sự kiện là bước tiến quan trọng trong chiến lược đột phá thị trường trọng điểm Hàn Quốc, đồng thời góp phần củng cố vị thế của Việt Nam nói chung, Vinpearl nói riêng là điểm đến ưa thích bậc nhất của du khách Hàn Quốc trên bản đồ du lịch toàn cầu.
Nông lâm thủy sản trên đường tới 100 tỷ USD xuất khẩu
Ngành nông lâm thủy sản đã phục hồi đà tăng trưởng và đang đứng trước cơ hội bứt tốc, sau giai đoạn chịu tác động mạnh từ biến động thương mại toàn cầu.
Chip do FPT thiết kế lên đường sang Hàn Quốc
FPT đã ký kết hợp tác chiến lược với công ty chip hàng đầu là ABOV Semiconductor và Đại học Gachon trong khuôn khổ diễn đàn kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc 2025.
Chuyển mình mạnh mẽ, FE Credit viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng
Sau hơn một thập kỷ tiên phong và dẫn dắt thị trường, FE Credit tiếp tục tái định vị toàn diện, thực sự “chuyển mình” với những nâng cấp trong sản phẩm, mô hình vận hành và số hóa. Qua đó, công ty đang kiến tạo nên những giá trị chuyên nghiệp, minh bạch và bền vững cho ngành tài chính tiêu dùng.
TP.HCM muốn chuyển hoá 7 triệu lao động thành nhân lực số
Siêu đô thị TP.HCM đang đứng trước cơ hội vàng để chuyển hóa 7 triệu lao đông thành các nhân lực số và coi đây động lực cho tăng trưởng bền vững.
T&T Group: Tận tâm cống hiến – Vươn tầm khát vọng
Hơn ba thập kỷ hình thành và phát triển, T&T đã không ngừng mở ra những cánh cửa mới, tìm không gian phát triển mới cho nền kinh tế Việt Nam. Khi đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân được xướng tên động lực quan trọng nhất của kinh tế quốc gia, T&T không đứng ngoài cuộc.
MB hợp tác cùng tập đoàn Hàn Quốc làm sàn giao dịch tài sản số
Dunamu, đơn vị vận hành Upbit - sàn giao dịch tàu sản số lớn nhất Hàn Quốc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với MBBank tại diễn đàn kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc 2025.
Vị trí kim cương mang đến lợi thế vượt trội cho Capital Square
Trong bối cảnh quỹ đất vùng lõi trung tâm Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của siêu dự án Capital Square nằm kế bên sông Hàn ngập tràn tiện ích đẳng cấp đang trở thành tâm điểm của thị trường.