Nhịp cầu kinh doanh

VNPR trở thành thành viên tổ chức quan hệ công chúng và truyền thông lớn nhất thế giới

Tùng Anh Thứ bảy, 12/06/2021 - 19:55

Hiệp hội Quan hệ công chúng và truyền thông thế giới - chi nhánh Đông Nam Á vừa chính thức công bố Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) trở thành đối tác mới nhất của tổ chức này.

Ông Nguyễn Khoa Mỹ, thành viên sáng lập kiêm Chủ tịch VNPR, sẽ tham gia Tổ chức Tư vấn truyền thông quốc tế (ICCO) thuộc Hiệp hội Quan hệ công chúng và truyền thông thế giới (PRCA) với tư cách thành viên ban điều hành, góp phần đẩy mạnh cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp, tổ chức.

Ông Francis Ingham, Tổng giám đốc PRCA cho biết, việc hợp tác với VNPR nhằm cung cấp những dịch vụ, thông tin chuyên ngành và cơ hội mới cho người làm nghề tại Việt Nam, mang lại sự hỗ trợ ở tầm vóc quốc tế cho các thành viên hoạt động trong ngành quan hệ công chúng và truyền thông trên toàn thế giới.

Mối quan hệ hợp tác giữa VNPR và PRCA Đông Nam Á sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng sự hiện diện của cả hai tổ chức tại địa phương.

VNPR trở thành thành viên tổ chức quan hệ công chúng và truyền thông lớn nhất thế giới
Văn phòng VNPR khai trương tại TP.HCM

PRCA được xem là tổ chức về quan hệ công chúng và truyền thông lớn nhất thế giới. PRCA đại diện cho hơn 35.000 thành viên hoạt động tại 70 quốc gia trên toàn cầu. Là tổ chức thúc đẩy sự phát triển của ngành quan hệ công chúng trên toàn cầu, PRCA hiện có văn phòng tại London, Singapore, Dubai và Buenos Aires.

Sứ mệnh của PRCA là xây dựng ngành quan hệ công chúng chuyên nghiệp, đạo đức và thịnh vượng hơn.

PRCA cung cấp các khóa đào tạo đặc biệt, dữ liệu ngành được thẩm định, cùng các cơ hội phát triển và kết nối trên toàn cầu. PRCA cũng điều hành Tổ chức Tư vấn truyền thông quốc tế (ICCO), cơ quan bảo trợ cho 41 hiệp hội quan hệ công chúng và 3.000 công ty trên toàn thế giới, cùng LG Comms - cơ quan quốc gia của Vương quốc Anh về các tổ chức chức năng nhằm nâng cao tiêu chuẩn truyền thông của chính quyền địa phương.

VNPR là mạng lưới quy tụ những người làm nghề quan hệ công chúng và truyền thông tại Việt Nam được thành lập năm 2019 với mục đích dài hạn nhằm tạo nên một tổ chức xã hội nghề nghiệp uy tín.

Sứ mệnh của VNPR là truyền cảm hứng cho các cá nhân hoạt động trong ngành quan hệ công chúng và truyền thông trên khắp Việt Nam, xây dựng đội ngũ những người làm nghề kế cận cho tương lai và tham gia vào những vấn đề cấp thiết của xã hội. 

Mục tiêu quan trọng nhất của tổ chức này là tạo cầu nối giữa những người làm nghề với các tổ chức, bao gồm các trường đại học, nguồn tri thức quốc tế, cũng như những kinh nghiệm thực tiễn đẳng cấp thế giới.

Hai thập kỷ nghề PR ở Việt Nam

Hai thập kỷ nghề PR ở Việt Nam

Leader talk -  4 năm
Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) nhìn nhận, hơn 20 năm qua, ngành quan hệ công chúng (PR) đã có những bước phát triển mạnh ở Việt Nam nhưng còn khá âm thầm.
Hai thập kỷ nghề PR ở Việt Nam

Hai thập kỷ nghề PR ở Việt Nam

Leader talk -  4 năm
Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) nhìn nhận, hơn 20 năm qua, ngành quan hệ công chúng (PR) đã có những bước phát triển mạnh ở Việt Nam nhưng còn khá âm thầm.
Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam chính thức có mặt tại Hà Nội

Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam chính thức có mặt tại Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Sáng ngày 26/1, Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) đã khai trương văn phòng đại diện tại tầng 5 Press Club Building, 59A phố Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Trăn trở của người làm quan hệ công chúng sau dịch Covid-19

Trăn trở của người làm quan hệ công chúng sau dịch Covid-19

Tiêu điểm -  5 năm

Có hay không sự xuất hiện của nhóm công chúng mới thì những người làm quan hệ công chúng vẫn luôn phải nắm bắt xu hướng thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng để khai thác cơ hội kịp thời.

Ngày tàn của các công ty PR và xu thế truyền thông tiếp thị 2018

Ngày tàn của các công ty PR và xu thế truyền thông tiếp thị 2018

Diễn đàn quản trị -  7 năm

Năm 2018, từ khoá của ngành marketing chắc chắn sẽ là “omni-channel”, một hình thức hợp kênh cho các hoạt động online và offline vốn “ít nói chuyện với nhau” trong thời gian vừa qua.

Công trình xanh: Lợi cho khách hàng hay chiêu trò PR của chủ đầu tư?

Công trình xanh: Lợi cho khách hàng hay chiêu trò PR của chủ đầu tư?

Bất động sản -  8 năm

Công trình xanh có thực sự là xu hướng hay chủ đầu lợi dụng mác "xanh" để bán hàng, còn người sử dụng mới gánh chịu chi phí? Ông Trịnh Tùng Bách, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Capital House, chia sẻ thêm về những vấn đề phát triển công trình xanh tại Việt Nam.

Bất động sản cao cấp Đà Nẵng: Cuộc săn tìm những di sản độc bản

Bất động sản cao cấp Đà Nẵng: Cuộc săn tìm những di sản độc bản

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Khi thị trường bất động sản thông thường vẫn vận hành theo chu kỳ và dòng tiền, thì ở một phân khúc khác – nơi của giới siêu giàu – cuộc chơi “sưu tầm bất động sản” lại tuân theo những quy luật riêng.

VSMCamp & CSMOSummit 2025 khai mạc, hé lộ hướng đi mới của marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025 khai mạc, hé lộ hướng đi mới của marketing

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

VSMCamp & CSMOSummit 2025 đã chính thức khai mạc tại Galaxy Innovation Hub (TP.HCM) ngày 24/10, với sự tham gia của hơn 1.500 lãnh đạo, chuyên gia và nhà sáng lập.

Kiện toàn ban lãnh đạo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam khu vực miền Nam

Kiện toàn ban lãnh đạo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam khu vực miền Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Trên cơ sở rà soát đánh giá thực tế, thường trực VARS nhận thấy cần tiếp tục kiện toàn nhân sự ban chấp hành, ban thường vụ khu vực miền Nam.

Hé lộ đại tiệc nghệ thuật và công nghệ kỷ niệm 30 năm thành lập KienlongBank

Hé lộ đại tiệc nghệ thuật và công nghệ kỷ niệm 30 năm thành lập KienlongBank

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ba thập kỷ đồng hành cùng dòng chảy phát triển của đất nước, KienlongBank đang chuẩn bị cho một đại tiệc nghệ thuật - công nghệ quy mô bậc nhất ngành tài chính Việt Nam vào ngày 26/10 tới đây, với âm thanh, ánh sáng và công nghệ sẽ cùng hòa quyện để kể lại hành trình “30 năm - Kết nối giá trị” bằng ngôn ngữ của tương lai.

Những 'tấm vé vàng' của 8Wonder Winter 2025

Những 'tấm vé vàng' của 8Wonder Winter 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Hà Nội đang nóng hơn bao giờ hết khi khán giả sẵn sàng “cháy” hết mình cùng Alicia Keys - huyền thoại âm nhạc sở hữu 17 giải Grammy, giọng hát thiên thần Dimash và dàn nghệ sĩ Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI, Maydays tại đại nhạc hội Symphony of Stars.

Kế toán, thuế và công nghệ: Bộ ba chìa khóa mở cửa IPO thời chứng khoán nâng hạng

Kế toán, thuế và công nghệ: Bộ ba chìa khóa mở cửa IPO thời chứng khoán nâng hạng

Diễn đàn quản trị -  1 giờ

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán hướng tới nâng hạng, doanh nghiệp muốn IPO thành công cần chuẩn hóa tài chính, chủ động quản trị thuế và đầu tư hạ tầng công nghệ.

Tài sản số bùng nổ, nghề nghiệp mới trỗi dậy

Tài sản số bùng nổ, nghề nghiệp mới trỗi dậy

Tiêu điểm -  2 giờ

Blockchain không còn là cuộc chơi của giới đầu cơ tiền mã hoá. Khi tài sản số bước vào giai đoạn hội nhập toàn cầu, một hệ sinh thái nghề nghiệp mới đang hình thành, và Việt Nam nổi lên như một trong những thị trường năng động nhất.

'Siêu đô thị biển tốt nhất' gọi tên CaraWorld Cam Ranh

'Siêu đô thị biển tốt nhất' gọi tên CaraWorld Cam Ranh

Bất động sản -  16 giờ

Giải thưởng “Siêu đô thị biển tốt nhất” của CaraWorld Cam Ranh không chỉ ghi nhận sự đầu tư bài bản và tầm nhìn chiến lược từ phía chủ đầu tư, mà còn đánh dấu bước tiến nổi bật của bất động sản ven biển Khánh Hòa trên bản đồ khu vực.

Ba thông điệp từ Công ước Hà Nội về chống tội phạm mạng

Ba thông điệp từ Công ước Hà Nội về chống tội phạm mạng

Tiêu điểm -  19 giờ

Công ước Hà Nội là kết tinh của sự kiên trì, trí tuệ và lòng tin giữa các quốc gia, khi cùng lựa chọn đối thoại thay vì đối đầu, hợp tác thay cho chia rẽ.

GC Food lãi quý III tăng 38%, hoàn thành 88% kế hoạch lợi nhuận năm

GC Food lãi quý III tăng 38%, hoàn thành 88% kế hoạch lợi nhuận năm

Doanh nghiệp -  19 giờ

GC Food ghi nhận lợi nhuận sau thuế hơn 79,5 tỷ đồng trong chín tháng, cao nhất từ trước đến nay.

ABBank sắp tăng vốn lên gần 14.000 tỷ đồng

ABBank sắp tăng vốn lên gần 14.000 tỷ đồng

Doanh nghiệp -  19 giờ

Kết thúc quý III, ABBank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm.

Cổ đông Vietjet sắp nhận cổ tức 20% bằng cổ phiếu

Cổ đông Vietjet sắp nhận cổ tức 20% bằng cổ phiếu

Doanh nghiệp -  19 giờ

Công ty CP Hàng không Vietjet (VJC) vừa công bố phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông, với tỷ lệ 20%, tương ứng mỗi cổ đông nắm giữ 100 cổ phiếu sẽ được nhận thêm 20 cổ phiếu mới.

Đọc nhiều