VinFast và MGA.414 Corporation (đơn vị vận hành chuỗi dịch vụ ô tô JIGA) vừa ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) về việc mở rộng mạng lưới xưởng dịch vụ cho xe điện VinFast tại thị trường Philippines, hướng tới mục tiêu thiết lập hơn 100 xưởng tại quốc gia này trong năm nay.
Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Green Future (GF - tên gọi trước đây là FGF) chính thức ra mắt tại Đà Nẵng, cung cấp dịch vụ cho thuê và kinh doanh xe điện VinFast đã qua sử dụng.
VinFast và Trung tâm Dịch vụ ô tô Motech, thông qua đơn vị nhượng quyền vận hành ở Philippines, vừa ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) về việc mở rộng mạng lưới dịch vụ cho xe điện VinFast tại thị trường.
“Chỉ cần đổi từ tay lái thuận sang tay lái nghịch, xe điện VinFast hoàn toàn có thể bán tốt tại New Zealand”, Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon nhận định sau khi trải nghiệm các dòng xe điện VinFast tại trụ sở Vingroup ở Hà Nội sáng 27/2.
VinFast công bố chính thức dừng chính sách thuê pin ô tô, xe máy điện kể từ ngày 1/3/2025, đồng thời áp dụng các mức hỗ trợ hấp dẫn cho tất cả xe kèm pin.
Các mẫu xe điện VinFast đang trở thành “hàng hot” được săn đón trên thị trường xe cũ bởi chất lượng tốt so với giá thành, thời gian bảo hành dài gấp nhiều lần đối thủ và người mua xe cũ vẫn được hưởng những chính sách chăm sóc khách hàng cực tốt từ chính hãng.
V-Green và Tập đoàn đa ngành Prime Group, thông qua công ty con tại UAE, công bố biên bản ghi nhớ (MoU) về việc phát triển trạm sạc xe điện VinFast tại Indonesia.
Cư dân Vinhomes sở hữu xe điện VinFast được hưởng nhiều đặc quyền vượt trội và khác biệt. Cú bắt tay của hai thương hiệu lớn trong chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” được xem là bước đi chưa từng có để hiện thực hóa nhanh chóng mục tiêu kiến tạo các khu đô thị xanh - bền vững.
Từ giữa năm 2023, MB đã đẩy mạnh cho vay với Công ty cổ phần Di chuyển xanh và thông minh GSM. Các khoản vay được thế chấp bằng hàng nghìn xe điện VinFast mới tại ngân hàng này.
Cuộc thi “Lái xe xanh, Rinh rồng vàng” do VinFast tổ chức đang làm nóng các nền tảng mạng xã hội khi ngày càng nhiều câu chuyện thú vị lần đầu được tiết lộ. Không ít trong số đó chia sẻ lại quá trình “thay đổi 180 độ” của người dùng - từ ngờ vực, hoài nghi chuyển thành yêu mến và trung thành với hãng xe Việt sau khi bị chinh phục bởi những mẫu xe “3 tốt”.