Nhịp cầu kinh doanh
XOR khai trương cửa hàng điện thoại xa xỉ độc nhất Đông Nam Á
Tháng 5 này, thương hiệu điện thoại xa xỉ XOR đến từ Anh quốc đã chính thức đặt chân tới "đất vàng" của Hà Nội, mở ra một cửa hàng boutique độc nhất tại Đông Nam Á.
XOR là thương hiệu điện thoại xa xỉ đã được giới thượng lưu Việt Nam biết đến từ năm 2020. Với mạng lưới phân phối ở khắp các thành phố lớn trên 34 quốc gia, XOR đã lựa chọn vị trí "vàng" 17 Hàng Bài, Hà Nội để mở một boutique độc nhất Đông Nam Á.
Tọa lạc tại vị trí trung tâm giữa lòng thủ đô, XOR Boutique được thiết kế theo phong cách độc đáo với không gian trưng bày, cũng như trải nghiệm sản phẩm đẳng cấp không thua kém bất cứ boutique cao cấp nào trên thế giới.
Ông Hutch Hutchison - cha đẻ kiêm Giám đốc thiết kế của thương hiệu chia sẻ: "Chúng tôi đánh giá cao về tiềm năng ngành hàng xa xỉ của Việt Nam, sức mua hoàn toàn có thể tương đương với các thị trường đang dẫn đầu như Trung Quốc, Nga và Dubai".
Doanh thu của ngành hàng xa xỉ tại Việt Nam trong khoảng thời gian sau Covid-19 đang ghi nhận những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, khi nhóm người tiêu dùng thuộc giới siêu giàu, giới thượng lưu ngày một tăng lên.
Theo thống kê, Việt Nam đang đứng thứ 5 trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương về mức độ tăng trưởng dân số siêu giàu, vượt trên cả Hàn Quốc, Singapore hay Hongkong, trở thành một trong những thị trường hấp dẫn cho các thương hiệu xa xỉ.

Trong dịp này, XOR đã giới thiệu đến khách hàng Việt Nam những phiên bản điện thoại cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu. Đầu tiên là chiếc XOR Elite Gold, biểu tượng của quyền lực và cá tính mạnh mẽ với giá trị trên 1 tỷ đồng.
Tiếp đó là phiên bản giới hạn XOR Sylvanian kết hợp giữa vàng hồng 18K Thuỵ Sĩ và chất liệu gỗ hiếm "Yellow Marble".
Ngoài 2 phiên bản giới hạn này, XOR còn mang tới cho khách hàng trải nghiệm cá nhân hóa chưa từng có, cho phép khách hàng tự tay lựa chọn mặt da lưng theo màu sắc yêu thích, cùng với việc chọn chất liệu cho phần cạnh bên và bàn phím.
Điều này giúp tạo nên một chiếc điện thoại độc bản, thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng biệt của từng khách hàng. Ngoài ra, đó còn là trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, thay pin máy hoàn toàn miễn phí trong thời gian 1 tháng khai trương.
Người Việt ngày càng chuộng mua điện thoại qua sàn thương mại điện tử
Xuân Cầu Holdings bắt tay CityLand làm khu đô thị nghìn tỷ tại Hòa Bình
Xuân Cầu Holdings và CityLand chính thức trở thành chủ đầu tư dự án đô thị khoảng 5.520 tỷ đồng tại tỉnh Hòa Bình.
Hải Linh sắp vận hành kho cảng LNG Cái Mép
Với việc hợp tác chính thức cùng các đối tác ngoại đến từ Mỹ, Công ty TNHH Hải Linh cho biết dự án kho cảng LNG Cái Mép tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu dự kiến vận hành từ tháng 9 năm nay.
Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại sự kiện chuyển đổi số
SHB giới thiệu “Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh SLINK” – một trong hai giải pháp được vinh danh tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024 tại sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng.
'Thảm họa' condotel: Ám ảnh từ Thái Lan đến Việt Nam
Phát triển với một số lượng nguồn cung quá lớn, trong khi các sản phẩm thiếu sự nghiên cứu, hoạch định kỹ lưỡng về mô hình, chất lượng sản phẩm đã khiến bất động sản nghỉ dưỡng chìm trong khó khăn dài hạn.
Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam
Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.
LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'
Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.
Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên
Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.
Nguy cơ mất nhân sự vì trì hoãn tăng lương
Nhiều người lao động cho biết đang chủ động tìm việc mới vì không nhận được mức tăng lương kỳ vọng.
AI mở lối hiện thực hóa ESG
Ứng dụng AI gắn với quản trị dữ liệu chuẩn xác đang chứng minh ESG hoàn toàn có thể vận hành minh bạch, liên tục và mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp.
Kinh tế tư nhân trước bước ngoặt lịch sử
Từ hành trình thoát khỏi sự ràng buộc tư tưởng, đến kỷ nguyên vươn mình.
MSB tăng tốc rong hành trình kiến tạo giá trị bền vững
Khi ngân hàng thương mại không chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận mà còn chú trọng đến tác động tích cực đối với môi trường, cộng đồng và thế hệ tương lai, thì ngân hàng đó đã vượt qua vai trò tài chính truyền thống, trở thành nhân tố chủ đạo trong việc kiến tạo hệ sinh thái tài chính xanh, hướng tới phát triển bền vững.
Cen Land và hệ sinh thái an cư - an sinh bền vững
Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực môi giới bất động sản, song khác với các công ty môi giới đơn thuần, Cen Land mang trong mình một sứ mệnh khác biệt: “giải quyết” các vấn đề của thị trường và xã hội, xây dựng hệ sinh thái “an cư – an sinh”, góp phần “chuyển động bất động sản”, tạo công ăn việc làm cho lực lượng lao động trẻ.
Mục tiêu xuất khẩu rau quả có thể gặp khó vì thuế quan của Mỹ
Các doanh nghiệp xuất khẩu rau quả Việt Nam đang chủ động tìm cách thích ứng với mức thuế mới từ Mỹ.
COO Kyros Ventures: Các dự án tài sản số của Việt Nam vẫn mang tư duy ngắn hạn
Bà Jenny Nguyễn cho rằng, nhiều đội ngũ có xu hướng "làm theo xu hướng", tức là tạo ra sản phẩm để bắt kịp một con sóng nào đó trên thị trường, thu lợi nhanh, thay vì xây dựng một sản phẩm có giá trị bền vững.