Tiêu điểm
3 năm kết nối và phát triển ngoạn mục của chuỗi cà phê Ông Bầu
Là một trong số những thương hiệu cà phê nhượng quyền nổi bật trên thị trường, Cà phê Ông Bầu đã và đang phát triển với tốc độ nhanh chóng chỉ sau 3 năm ra mắt.
Mỗi 1 ly cà phê Ông Bầu bán ra đóng góp 1000 đồng cho "Quỹ Phát triển tài năng Việt", chắp cánh và ươm mầm cho các tài năng, thế hệ trẻ của đất nước.
Dù là thương hiệu mới ra đời chỉ vỏn vẹn 3 năm nhưng Ông Bầu đã nhanh chóng tạo được tiếng vang và dần trở nên phổ biến trong mắt đông đảo khách hàng. Mang đến câu chuyện làm cà phê khơi nguồn cảm hứng, góp thêm động lực giúp các tài năng trẻ, các bạn trẻ hãy sống thật và sống trọn đam mê, cà phê Ông Bầu đã từng bước khẳng định hướng đi "Cà phê thật – cà phê sạch" là vô cùng đúng đắn.
Cùng nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trên chặng đường 3 năm vừa qua của thương hiệu nhé.
Nổi danh với các quán cà phê "cầu thủ"
Không chỉ là "đứa con tinh thần" của 3 ông bầu bóng đá, chuỗi cà phê Ông Bầu còn được các cầu thủ yêu thích và chọn lựa hợp tác để sở hữu các quán Cà phê Ông Bầu của riêng mình. Hình ảnh các chàng cầu thủ trong vai trò ông chủ, hồ hởi tiếp đón, bán cà phê cho khách liên tục viral trên khắp mạng xã hội, khiến người hâm mộ thích thú, danh tiếng của thương hiệu cũng ngày một tăng cao.

Cán mốc 100 cửa hàng ngoạn mục
Bứt tốc mạnh mẽ hậu Covid-19, khi những thương hiệu khác còn đang chật vật tìm lại chỗ đứng, cà phê Ông Bầu đã thành công ra mắt điểm bán thứ 100 trên toàn quốc trong năm 2020. Sự phát triển nhanh chóng và ổn định của thương hiệu phần nào nhờ vào định hướng đúng đắn của 3 vị doanh nhân tài ba.
.jpg)
Ba ông bầu chia sẻ, bên cạnh khao khát mang đến những ly cà phê sạch, chất lượng và thơm ngon, họ còn mong muốn hợp tác và mang đến cơ hội kinh doanh cho những người trẻ, kết nối đối tác cùng đam mê mong muốn khởi nghiệp kinh doanh cà phê thật nhưng lại hạn chế về vốn và chưa có nhiều kinh nghiệm.
Thành công thành lập quỹ phát triển tài năng Việt
Quỹ Phát triển tài năng Việt là quỹ xã hội phi lợi nhuận, được thành lập bởi ba nhà sáng lập của cà phê Ông Bầu, với mục đích nhằm chắp cánh cho các tài năng Việt, giúp các bạn được rèn luyện, phát huy sở trường của bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao… và chung tay đóng góp cho xã hội ngày càng tươi đẹp hơn.
Để nhiều người cùng có cơ hội đóng góp cho quỹ, các nhà sáng lập đã kết nối Quỹ Phát triển tài năng Việt với Cà phê Ông Bầu. Mỗi người có thể ủng hộ theo cách của mình như uống một ly cà phê Ông Bầu để góp 1.000 đồng hoặc truy cập website https://quyphattrientainangviet.vn/ để tìm hiểu thông tin.
.jpg)
Ưu đãi hợp tác nhượng quyền hấp dẫn nhân dịp kỉ niệm 3 năm thành lập
Với những thành tích đáng nể, chuỗi cà phê Ông Bầu đang dần bước sang năm thứ 4 với những định hướng mở rộng và phát triển mới mẻ. Bên cạnh đó, thương hiệu vẫn theo đuổi mô hình kinh doanh linh hoạt theo từng vị trí.
Cũng thông qua đó, thương hiệu muốn gửi lời tri ân tới các đối tác, khách hàng trên khắp cả nước đã luôn tin yêu, quan tâm và đồng hành cùng Ông Bầu trên hành trình cung ứng những ly cà phê thật, cà phê sạch cho đến hôm nay, thông qua chương trình ưu đãi sinh nhật mừng Ông Bầu tròn 3 tuổi.
Cụ thể: ưu đãi lên đến 10 triệu đồng trên gói hợp tác kinh doanh (*); ưu đãi các chính sách quyền lợi tại các sự kiện nhượng quyền.
(*) Giá trị ưu đãi tùy thuộc vào mô hình kinh doanh hợp tác, nhân viên sẽ tư vấn đến bạn chính sách phù hợp.
.jpg)
Liên hệ hợp tác ngay
- Hotline: 028 2227 8888
- Di động: 0938 865 796 - 0984.492.512
- Đăng ký nhượng quyền: bit.ly/nhuongquyenCafeOngBau
- Website: https://www.cafeongbau.com/
Quỹ phát triển tài năng Việt của Ông Bầu hỗ trợ dinh dưỡng cho học sinh vùng cao
Quỹ phát triển tài năng Việt của Ông Bầu hỗ trợ dinh dưỡng cho học sinh vùng cao
Tiếp nối hành trình “ươm mầm” cho các tài năng, thế hệ trẻ của đất nước, ngày 15/02, Quỹ Phát triển tài năng Việt của Ông Bầu đã triển khai chương trình tài trợ dinh dưỡng cho các em học sinh tại Trường Cao đẳng Luật miền Bắc, Thái Nguyên.
Cà phê Ông Bầu tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch
Trong đợt dịch Covid-19 tái bùng phát lần thứ 4, nhiều quầy cà phê Ông Bầu đã kịp thời có mặt tại những bệnh viện tuyến đầu khu vực phía Nam từ ngày 08/06-14/06 để tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch đầy cam go.
NutiFood và Ông Bầu tặng sản phẩm dinh dưỡng cho nhân viên y tế TP.HCM chống dịch
Trong những ngày vừa qua, TP.HCM là một trong các địa phương trên cả nước chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt bùng phát Covid-19 lần thứ 4. Nhiều khu vực dân cư đang bị phong tỏa, cách ly phòng chống dịch.
NutiFood và Ông Bầu tặng sản phẩm dinh dưỡng cho y bác sĩ tuyến đầu và bệnh nhân mắc Covid-19
Nhằm chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19, NutiFood phối hợp cùng Quỹ Phát triển tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng và cà phê, trị giá 2,6 tỷ đồng đến lãnh đạo Cục quản lý Khám, chữa bệnh – Bộ Y tế và các bệnh viện tuyến đầu các tỉnh phía Bắc.
Hai thị trường giúp đơn đặt hàng xuất khẩu mới tăng nhanh
Ngành sản xuất Việt Nam tiếp tục tăng trưởng dù bị gián đoạn do bão khi dữ liệu cho thấy sản lượng, số lượng đơn đặt hàng mới tiếp tục tăng.
Nghị quyết 170 mở rộng: 'Phá băng' giải phóng nguồn lực đất đai
"Nghị quyết 170 mở rộng" đang được Bộ Tài chính dự thảo theo hướng mở rộng phạm vi áp dụng của Nghị quyết 170/2024/QH15, hứa hẹn tháo gỡ vướng mắc pháp lý cho hàng trăm dự án.
HoREA kiến nghị giải pháp 'sòng phẳng' với nhà đầu tư dự án BT
HoREA kiến nghị bổ sung cơ chế xác định thời điểm tính giá đất đối với diện tích đất thanh toán cho các hợp đồng BT theo hướng linh hoạt hơn, phản ánh đúng bản chất của khoản thanh toán.
23.500 tỷ đồng để 'xóa trắng' vùng chưa có điện
Chương trình cung ứng đủ điện cho khu vực nông thôn, miền núi và hải đảo sau 10 năm triển khai vẫn chưa thể hoàn thành, do thiếu vốn lẫn cơ chế phối hợp giữa các bộ ngành, địa phương.
Hai thách thức của siêu cảng Trần Đề
Cảng Trần Đề có vốn đầu tư hàng tỷ USD, được kỳ vọng hóa giải điểm nghẽn logistics miền Tây nhưng đang đứng trước câu hỏi lớn về tính hiệu quả.
Việt Nam từ tự chủ năng lượng sạch đến xuất khẩu ra thế giới
Việt Nam đang đứng trước cơ hội trở thành trung tâm năng lượng sạch khu vực, hướng tới xuất khẩu điện và hydro xanh theo nhận định của Tổng giám đốc Mitsubishi Power châu Á - Thái Bình Dương.
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó
Trước những thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, TPBank triển khai chính sách giảm lãi suất đặc biệt dành cho khách hàng tại các tỉnh miền Bắc và miền Trung. Với tổng hạn mức hỗ trợ lên đến 4.000 tỷ đồng, chương trình thể hiện nỗ lực sẻ chia thiết thực và tinh thần đồng hành lâu dài của TPBank cùng cộng đồng vượt qua khó khăn.
Setia Edenia: Khái niệm đúng giá trị tinh thần lẫn tài chính
“Đúng giá trị” có lẽ là tiêu chuẩn khắt khe nhất trong thời điểm thị trường đang chuyển mình sâu sắc. Với “miền xanh di sản” lâu đời, tiện ích hoàn thiện và cộng đồng quốc tế ổn định, Setia Edenia đã kiến tạo nên chuẩn sống đúng giá trị. Dự án đồng thời là lựa chọn đầu tư khôn ngoan, cân bằng giữa chi phí và lợi ích lâu dài.
Vay tiêu dùng sửa chữa nhà – Tổ ấm khang trang, năm mới thêm an
Việc sửa sang, làm mới nhà cửa để đón năm mới đã trở thành nét đẹp văn hóa của người Việt, mang theo hy vọng về năm mới đủ đầy và may mắn. Thế nhưng, giữa những bộn bề lo toan cuối năm, áp lực chi phí được xem là rào cản khiến nhiều gia đình phải tạm gác lại dự định này.
MCH: Từ sản phẩm thương hiệu quốc dân đến ứng viên “cổ phiếu quốc dân”
Gần ba thập kỷ qua, thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam đã trải qua nhiều giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ: từ thời kỳ khan hiếm hàng hóa, đến giai đoạn bùng nổ nguồn cung, và hiện tại là kỷ nguyên của trải nghiệm, chất lượng và giá trị gia tăng. Sự phát triển của nền kinh tế và mức sống đã thay đổi sâu sắc hành vi tiêu dùng. Nếu trước đây mục tiêu chính là “ăn no”, thì nay người tiêu dùng ưu tiên “ăn ngon”, “ăn sạch” và hướng đến lối sống tiện lợi, lành mạnh hơn.
Bên trong căn hộ mẫu ‘view triệu đô’ của Newtown Diamond
Với vị trí kim cương trên cung đường ven biển đẹp nhất Đà Nẵng, Newtown Diamond đem đến không gian sống đẳng cấp và tầm nhìn tuyệt mĩ mà chủ nhân tương lai có thể trực tiếp trải nghiệm tại căn hộ mẫu sang trọng, tinh tế vừa khai trương.
Sở hữu bất động sản siêu khan hiếm, Vịnh Ngọc khiến các 'tượng đài' thế giới cũng phải 'ngả mũ'
Khu Vịnh Ngọc (Vinhomes Green Paradise) đang định nghĩa lại khái niệm bất động sản siêu sang với những căn biệt thự đặt trên mặt biển hồ Lagoon 800ha lớn nhất thế giới, sở hữu tầm nhìn hướng thủy trải dài hơn 8km, đem đến trải nghiệm sống đặc quyền và giá trị độc tôn mà ngay cả ở Sentosa Cove - thủ phủ của giới triệu phú Singapore - cũng khó có được.






















































