Analytic
Hotline: 08887 08817

Appota là thương hiệu truyền cảm hứng châu Á tại APEA 2023

Công ty Cổ phần Appota được trao giải "Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award" tại lễ trao giải doanh nghiệp châu Á Thái Bình Dương - Asia Pacific Enterprise Awards 2023 (APEA 2023).

Thanh toán trực tuyến giảm nhẹ do tác động đại dịch

Thị trường thanh toán điện tử đang chịu sự ảnh hưởng do nền kinh tế suy giảm. Giá trị giao dịch năm 2020 không chứng kiến sự tăng trưởng lớn so với năm 2019 với tổng giá trị giao dịch kỹ thuật số tại Việt Nam đạt 11,607 triệu USD.

Ví điện tử AppotaPay hợp tác chiến lược cùng LynkiD

AppotaPay và LynkiD sẽ kết hợp ưu thế về công nghệ và hệ sinh thái của hai bên để cùng nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua việc đa dạng phương thức thanh toán không tiền mặt.

Tuyển sinh thời 4.0

Cùng với sự phát triển của các mô hình dạy học mới, thị trường giáo dục tại Việt Nam trở thành một "miếng bánh" hấp dẫn, nhưng cũng "chật chội" hơn.

'Kinh đô' mua sắm mới trên nền tảng số

Trong bối cảnh thị trường tái mở cửa hiện nay, những cơ hội nào thương hiệu cần nắm bắt và ứng dụng vào kế hoạch tiếp thị để tăng trưởng hiệu quả giai đoạn 2022 - 2023?

Appota được Mirae Asset rót vốn cho các dự án blockchain

Tại sự kiện ra mắt Hiệp hội Blockchain Việt Nam, COO Appota - ông Trần Quang từng tiết lộ tham vọng tiến vào thị trường blockchain của Tập đoàn công nghệ này.

Appota đầu tư chiến lược vào một startup game NFT Nhật Bản

Startup game NFT Nhật Bản này tạo ra Slime Royale - một trò chơi kết hợp giữa lối chơi thú vị và mô hình tài chính phi tập trung: DeFi.

Kinh doanh nội dung trên mạng xã hội lên ngôi

Với tốc độ tăng trưởng ấn tượng 4,53% hàng năm, doanh thu của các nền tảng mạng xã hội được dự đoán sẽ đạt 247,30 tỷ USD vào năm 2027.

Appota chuyển mình với sứ mệnh chuyển đổi số

Những năm gần đây, Appota liên tục mở rộng các mảng mới trong kinh doanh, ngoài phát triển những lĩnh vực về giải trí thì công ty còn đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm mang đến giải pháp quản trị thông minh cho các doanh nghiệp (B2B).

Chuyển biến mới trên không gian mạng ở Việt Nam

Không chỉ là công cụ duy trì kết nối, mạng xã hội đang trở thành "kinh đô mua sắm" mới của người tiêu dùng Việt Nam, theo báo cáo Repota 2022.