Thế giới lao vào cuộc đua AI, doanh nghiệp Việt có đang ngủ quên?
Nền quản trị thế hệ mới bắt đầu từ việc ứng dụng AI giúp tăng năng suất chăm sóc khách hàng, chỉ cần 350 người thay vì 600 người.
Nền quản trị thế hệ mới bắt đầu từ việc ứng dụng AI giúp tăng năng suất chăm sóc khách hàng, chỉ cần 350 người thay vì 600 người.
Các mẫu xe điện VinFast đang trở thành “hàng hot” được săn đón trên thị trường xe cũ bởi chất lượng tốt so với giá thành, thời gian bảo hành dài gấp nhiều lần đối thủ và người mua xe cũ vẫn được hưởng những chính sách chăm sóc khách hàng cực tốt từ chính hãng.
Với chương trình chăm sóc khách hàng VinClub, nhiều cư dân Vinhomes nghiễm nhiên được thăng hạng quyền lợi. Đồng thời, tất cả thành viên VinClub đều có cơ hội mua nhà Vinhomes với chiết khấu lên tới 1,7%.
Ứng dụng di động Katinat là bước tiến mới trong hành trình chăm sóc khách hàng của chuỗi cà phê và trà Katinat Coffee & Tea House.
Mới đây, Sacombank kết hợp với FPT Smart Cloud triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng thế hệ mới theo mô hình tổng đài thông minh, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giao tiếp, tương tác với khách hàng.
Với nguồn vốn này, đại diện Stringee sẽ tổng lực phát triển sản phẩm lên tầm cao mới để hỗ trợ doanh nghiệp Việt số hóa quy trình giao tiếp và chăm sóc khách hàng, đồng thời triển khai kinh doanh thị trường Mỹ và Ấn Độ.
Trung tâm dịch vụ khách hàng VietinBank đang có nhu cầu tuyển dụng 38 chỉ tiêu nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc tại Thái Nguyên.
Qua các sự kiện như cuộc thi như "Nhập vai", nhân viên và đối tác của Aeon Mall hiểu rõ triết lý chăm sóc khách hàng tận tâm ở Aeon Mall.
Tập đoàn bất động sản An Gia (AGG) bắt tay cùng Taisei Nhật Bản, đưa nghệ thuật chăm sóc khách hàng "Omotenashi” - quốc bảo xứ Phù Tang vào quản lý vận hành khu biệt lập The Standard Bình Dương.
Trung tâm mới không chỉ cung cấp các dịch vụ thể dục thể thao mà còn sở hữu hệ sinh thái chăm sóc khách hàng đa dạng với Getfit Beauty & Spa, Getfit Fashion, Getfit Nutrition... Đây là trung tâm đầu tiên trong chuỗi dự án siêu phòng tập của Getfit Gym & Yoga, mang đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế, cũng là mô hình mẫu cho các chuỗi sau này.
Masterise Homes vừa chính thức công bố phối hợp cùng Techcombank triển khai chương trình "Sống xứng tầm – Vững tương lai", tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm đặc quyền Manulife (Bảo hiểm Đặc quyền), nối dài nỗ lực nâng tầm chuẩn sống của Masterise Homes.
CNV Loyalty là nền tảng thiết kế ứng dụng cho doanh nghiệp để chăm sóc khách hàng, có thể mua hàng trực tiếp trên Zalo, nhận ưu đãi, chăm sóc qua Facebook, fanpage...
Với thông điệp “Thay cho lời cảm ơn” để tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chuỗi các chương trình chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống và chương trình chi tiêu qua thẻ SCB để trao hàng ngàn ưu đãi và phần quà ý nghĩa.
Thành lập từ cuối năm 2017, CNV Loyalty là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, cung cấp giải pháp về chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.