Cuộc chiến thị phần giữa Shopee, TikTok và Lazada
TikTok đang nổi lên như một tay chơi đáng gờm tại thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á, nhất là sau khi doanh nghiệp này đầu tư vào Tokopedia để cạnh tranh với Shopee.
TikTok đang nổi lên như một tay chơi đáng gờm tại thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á, nhất là sau khi doanh nghiệp này đầu tư vào Tokopedia để cạnh tranh với Shopee.
VPS đã ghi nhận 11 quý liên tiếp dẫn đầu thị phần môi giới trên sàn HOSE với khoảng cách ngày càng được nới rộng so với đối thủ xếp sau như SSI, VNDirect hay HSC.
Cuộc cạnh tranh trên thị trường cà phê hòa tan Việt đang cho thấy sự trỗi dậy của các công ty trong nước.
Sự có mặt của các hãng hàng không mới như Bamboo Airways hay sắp tới là Vinpearl Air tạo ra áp lực cạnh tranh lớn trên thị trường hàng không nội địa, trước đây chỉ thuộc về Vietjet Air và Vietnam Airlines.
Sau nhiều tháng liên tục đổi ngôi vương thị trường ô tô Việt, hãng xe lắp ráp trong nước Thaco vừa ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ để gấp đôi Toyota về sản lượng xe bán ra trong tháng 4/2019.
Sau một thời gian dài bị Thaco bỏ xa, Toyota tăng tốc bám đuổi trong nhiều tháng và chính thức vượt hãng xe lắp ráp trong nước để đạt thị phần 30% trong tháng 10/2018.
Khi thị phần của Thaco đang có xu hướng giảm sút, Toyota không ngừng gia tăng thị phần trong nhiều tháng liên tục và dần bắt kịp đối thủ của mình.
Cuộc chiến thị phần dòng xe SUV đô thị được dự báo sẽ khốc liệt hơn với việc Hyundai Thành Công giới thiệu mẫu SUV compact Kona 2018 với giá bán chỉ từ 615 triệu đồng.
Mặc dù là những ông lớn trong thị trường điện thoại thông minh, Samsung và LG đang phải đối mặt với viễn cảnh khá ảm đạm khi mất dần thị phần tại các thị trường mới nổi.
Dữ liệu đang cập nhật!