Analytic
Hotline: 08887 08817

Nestlé hỗ trợ nông dân trồng cà phê lãi 40 triệu/ha/năm

Theo báo cáo từ Nestlé, dự án Nescafe Plan của tập đoàn đã tập huấn và đào tạo kỹ thuật canh tác bền vững cho hơn 230.000 lượt nông dân, giúp tăng trên 30% thu nhập.

Doanh thu và lợi nhuận của Phúc Sinh giảm mạnh vì hồ tiêu rớt giá

Việc sản lượng hồ tiêu tăng mạnh đã đẩy giá xuống thấp nhất trong vòng 1 thập kỷ, tác động lớn tới người nông dân và cả những doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu Việt Nam.

Vốn hóa Jollibee ‘bay hơi’ gần 780 triệu USD sau thương vụ khủng

Chỉ trong vòng chưa đầy 50 giờ, công ty mẹ Highlands Coffee đã mất 777 triệu USD sau thương vụ mua lại The Coffee Bean & Tea Leaf.

Nhà sáng lập Nguyễn Hải Ninh rời ghế CEO của The Coffee House

Ông Nguyễn Hải Ninh sẽ giữ chức Phó Chủ tịch phụ trách chiến lược và nhường lại ghế CEO cho ông Mai Hoàng Phương - đồng sáng lập The Coffee House và Seedcom.

Tập đoàn Nhật Bản đầu tư 115 triệu USD xây nhà máy cà phê hòa tan tại Việt Nam

Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan của Tập đoàn Marubeni của Nhật Bản có tổng vốn đầu tư đăng ký 115 triệu USD và công suất 16.000 tấn mỗi năm đặt tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Xuất khẩu nhiều loại nông sản sụt giảm mạnh trong 5 tháng đầu năm 2019

Xuất khẩu nhiều mặt hàng nông sản chủ lực như cà phê, gạo, hạt tiêu... đã sụt giảm đáng kể cả về khối lượng và kim ngạch.

Vinacafé Biên Hòa thắng lớn nhờ nước tăng lực vị cà phê

Năm 2018, mảng nước tăng lực đã vượt qua cả cà phê hòa tan mang về cho Vinacafe Biên Hòa 1.950 tỷ đồng doanh thu, tăng trưởng 57% về sản lượng tiêu thụ so với năm 2017.

Những câu chuyện nhân văn quanh ly cà phê đặc sản

Giống như nghệ thuật, cà phê đặc sản đã thực sự kết nối những tâm hồn đồng điệu, một mô hình có sự trợ giúp lẫn nhau không chỉ giữa con người với tự nhiên, mà còn là giữa con người với nhau trong một đất nước có lịch sử nông nghiệp hàng ngàn năm.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở 18 quán King Coffee trong chưa đầy 5 tháng

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết vẫn trung thành với mục tiêu mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước và sẽ khai trương quán King Coffee đầu tiên tại Mỹ và các quốc gia khác.

Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam: Chúng tôi đến Việt Nam để kiếm tiền, không phải để tiết kiệm

Theo Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam Patricia Marques, thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới không cần thay đổi để hoà hợp với văn hoá của người Việt bởi họ luôn muốn được thưởng thức một cốc Starbucks có hương vị giống với thức uống được bán ở bất kỳ cửa hàng Starbucks nào trên thế giới.