VIB đang đạt được những thành công bước đầu trong show thực tế Anh trai ‘say hi’, hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn “top-of-mind” trong tâm trí khách hàng khi muốn sở hữu phương thức chi tiêu không tiền mặt.
Gia nhập cuộc đua truyền thông mùa hè, VIB trở thành tâm điểm chú ý và thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội với chiến dịch đồng hành cùng show Anh Trai ‘Say Hi’ và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.
Sự kiện giao lưu, ký tặng khán giả của những gương mặt trẻ trung, được nhiều người yêu mến vào chiều ngày 5/6/2024 tại TP.HCM đã mở màn cho độ nóng của show truyền hình thực tế đáng mong đợi nhất năm 2024 – Anh trai “Say Hi”. Ngân hàng “Dẫn đầu xu thế thẻ” VIB tiếp tục đồng hành cùng chương trình và mang đến vô vàn đặc quyền dành cho chủ thẻ tín dụng.
Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ 9 - 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).
Không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, Phú Quốc còn sở hữu một nền văn hoá lâu đời và đặc sắc, kết hợp cùng giá trị nghệ thuật đỉnh cao từ các show diễn thực cảnh có 1-0-2, giúp thiên đường nghỉ dưỡng của châu Á thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.
Mới đây, việc nam ca sĩ Jack sử dụng hình ảnh của ngôi sao bóng đá người Argentina trong MV mới đã khiến cho cộng đồng mạng xôn xao. Bởi để có thể mời được một ngôi sao nổi tiếng thế giới xuất hiện trong một tác phẩm phim, ca nhạc, show diễn… là một việc vô cùng tốn kém cả về công sức lẫn tiền bạc.
Chỉ còn vài tháng nữa, người dân thủ đô và du khách trong nước, quốc tế sẽ được thưởng thức một show diễn thực cảnh nghệ thuật hoành tráng và hấp dẫn chưa từng có tại Mega Grand World Hà Nội. Sự đầu tư khổng lồ của Vingroup vào trải nghiệm nghệ thuật hứa hẹn sẽ đưa Mega Grand World cất cánh, trở thành một trung tâm giao thương - lễ hội đẳng cấp thế giới, thu hút hàng chục triệu du khách mỗi năm.
Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group) vừa tổ chức khánh thành công trình nhạc nước Van Phuc Water Show với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 200 tỷ.
Chương trình giao lưu văn hóa Kimono – Aodai Fashion Show diễn ra vào ngày 4/3 tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake mang lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.
Không chỉ đơn thuần là những trang phục truyền thống của hai đất nước, những bộ kimono Nhật Bản sẽ có dịp được kết hợp với tà áo dài Việt Nam trong chương trình giao lưu văn hóa đặc sắc mang tên Kimono – Aodai Fashion Show, do tổ chức nghệ thuật phi lợi nhuận tới từ Nhật Bản Be-Japon, phối hợp với Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Tập đoàn BRG đồng tổ chức.
Ngày 4/3 sắp tới, khách sạn đẳng cấp quốc tế InterContinental Hanoi Westlake của Tập đoàn BRG sẽ là nơi tổ chức sự kiện trình diễn thời trang Kimono – Aodai Fashion Show. Chương trình nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam (1973-2023).
Chương trình giao lưu văn hóa Kimono – Ao dai Fashion Show sẽ diễn ra trong hai khung giờ là 14 giờ và 19 giờ, mỗi buổi diễn dự kiến kéo dài khoảng 1 giờ, trình diễn tổng cộng trên 20 bộ trang phục kimono của Nhật Bản cùng các bộ áo dài Việt Nam cách tân được may từ chất liệu vải để may kimono.
Hình ảnh những chiếc xe ô tô VinFast mang trên mình chữ V đầy tự hào lăn bánh trên đường phố Hoa Kỳ sẽ khởi đầu cho một hành trình đi xa hơn, nhanh hơn và chắc chắn hơn của những giấc mơ mang tên Việt Nam.