Bất ngờ giá trị thương hiệu các hãng hàng không Việt
Giá trị thương hiệu Vietjet Air tiếp tục tăng và được Brand Finance định giá ở mức 417 triệu USD.
Giá trị thương hiệu Vietjet Air tiếp tục tăng và được Brand Finance định giá ở mức 417 triệu USD.
EPR mở ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt bứt phá trong cuộc đua xanh nhưng để biến tiềm năng thành lợi thế cạnh tranh bền vững, cần đồng thời vượt qua rào cản pháp lý, hạ tầng thu gom và minh bạch thị trường tái chế.
Được kiến tạo tại vị trí hiếm hoi còn sót lại giữa trung tâm quận Ba Đình (Hà Nội) - nơi hội tụ tinh hoa chính trị, văn hóa và dòng chảy thương mại nghìn năm, Vinhomes The Gallery sở hữu mọi yếu tố để trở thành điểm đến chiến lược của giới đầu tư tinh anh và các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Những câu chuyện giàu cảm xúc, có tính lan toả giúp người tiêu dùng hiểu được bối cảnh và tham vọng sẽ giúp doanh nghiệp định vị, gia tăng giá trị thương hiệu.
Tăng trưởng bền vững, là điểm sáng tiên phong trong công nghệ ngân hàng số trên nền tảng thấu hiểu khách hàng, TPBank lần đầu tiên nằm trong danh sách Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu ở vị trí 326.
Với giá trị thương hiệu được định giá 65 triệu đô la Mỹ, Tân Á Đại Thành đứng thứ 8 trong danh sách 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu năm 2023 của Forbes Việt Nam.
Người rót vốn cho Vntrip này là ông Fan Min - một trong những người đầu tiên sáng lập ra Trip.com - công ty lữ hành có giá trị thương hiệu lớn nhất tại Trung Quốc.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu, vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận về giá trị thương hiệu, chỉ số sức mạnh thương hiệu và các thành tựu đạt được của ngân hàng trong năm 2023.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu.
“Trong bức tranh đa dạng và cạnh tranh của thị trường ngân hàng Việt Nam, HDBank đã ghi dấu ấn ấn tượng với việc đạt mức gia tăng mạnh mẽ về giá trị thương hiệu năm 2023, với con số lên đến 303,76 triệu USD”, Giám đốc điều hành Brand Finance châu Á - Thái Bình Dương đánh giá.
Brand Finance công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023. Trong đó, FPT là thương hiệu công nghệ giá trị nhất Việt Nam, đồng thời giữ vị trí Top 2 thương hiệu tăng trưởng giá trị lớn nhất Việt Nam dựa trên giá trị thương hiệu.
Những ngân hàng mạnh về bán lẻ, tiên phong về số hóa sẽ thuận lợi hơn trong việc duy trì tốc độ tăng trưởng những năm tới, từ đó cải thiện mạnh mẽ giá trị thương hiệu, nâng cao thứ hạng trong danh sách ngân hàng có giá trị thương hiệu nhất toàn cầu.
Những năm gần đây, các ngân hàng Việt Nam với lợi thế bán lẻ đã và đang đạt hiệu quả kinh doanh tích cực. Cùng với đó, các nhà băng này cũng gia tăng về thứ hạng trên bản đồ thương hiệu trong nước và thế giới.
TUBRR giúp sáng tạo và quản lý nội dung trên nền tảng YouTube trở nên dễ dàng hơn. Từ đó giúp lan tỏa giá trị thương hiệu cá nhân gặt hái thành công trong sự nghiệp trên nhiều phương diện: không chỉ về tiền bạc mà còn mối quan hệ, sự công nhận.