Analytic
Hotline: 08887 08817

Những ngành vẫn kiếm tiền tốt trong đại dịch toàn cầu

Trong bức tranh kinh tế cực kỳ ảm đạm tháng hai tháng đầu năm nay và dự trù còn tiếp diễn trong sáu tháng đầu năm 2020, vẫn có thể tìm thấy những mảng kinh tế kinh doanh sản xuất ít bị thiệt hại nhất, thậm chí là có cơ hội tăng trưởng.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo được khôi phục chức danh tại Trung Nguyên

Tòa cũng yêu cầu ông Đặng Lê Nguyên Vũ không được ngăn cấm, cản trở bà Lê Hoàng Diệp Thảo tham gia điều hành và quản lý công ty Trung Nguyên, với tư cách là một thành viên HĐQT và Phó Tổng giám đốc thường trực.

Chiến lược ‘Think global, act local’ của doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo

Thông qua mạng lưới phân phối đến hơn 120 quốc gia, nền tảng công nghệ và nhượng quyền, nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ tiếp tục đưa King Coffee tiến vào sâu hơn các thị trường quốc tế.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở 18 quán King Coffee trong chưa đầy 5 tháng

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết vẫn trung thành với mục tiêu mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước và sẽ khai trương quán King Coffee đầu tiên tại Mỹ và các quốc gia khác.

Doanh nghiệp TP. HCM thích ứng với lệnh đóng cửa

Các doanh nghiệp ở TP. HCM đã đưa ra những cách hoạt động riêng biệt để thích ứng với lệnh đóng cửa của chính quyền trong bối cảnh dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp.

King Coffee tài trợ cho tuyển bóng đá Việt Nam

King Coffee chính thức trở thành nhà tài trợ cho tuyển bóng đá Việt Nam trong 3 năm.

King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở quán cà phê đầu tiên

Công ty Trung Nguyên International (TNI) của bà Lê Hoàng Diệp Thảo có kế hoạch mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước mang thương hiệu King Coffee.

Trung Nguyên công bố đạt tổng lợi nhuận hơn 3.500 tỷ đồng trong 4 năm qua

Dù lợi nhuận suy giảm trong các năm gần đây, nhưng Tập đoàn Trung Nguyên cho biết vẫn giữ vững sự tăng trưởng đột phá trong hoạt động kinh doanh.

Cách xây hệ sinh thái bền vững của CEO King Coffee Lê Hoàng Diệp Thảo

Hướng đến một thương hiệu bền vững và một hệ sinh thái mà tất cả các bên cùng có lợi, đặc biệt là để ngày càng có nhiều người trải nghiệm và thưởng thức cà phê Việt Nam, King Coffee đang đẩy mạnh sự kết hợp có hiệu quả giữa sản xuất, phân phối và nhượng quyền quán café ở quy mô quốc tế.

CEO Lê Hoàng Diệp Thảo: King Coffee sẽ lên ngôi 'vua cà phê'

Vượt qua khủng hoảng của bản thân và gia đình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lần thứ hai khởi nghiệp và cho ra đời thương hiệu cà phê hoàn toàn mới là King Coffee. Hơn bốn năm kể từ ngày “khai sinh”, King Coffee đã chinh phục thị trường nội địa và hơn 100 nước.