Ngành đường sắt: Điểm nghẽn lớn nhất là thiếu vốn
Ngành đường sắt, với thực trạng thiếu vốn lâu nay, đứng trước đòi hỏi mở rộng huy động nguồn vốn xã hội và đột phá về ưu đãi cho doanh nghiệp tham gia đầu tư.
Ngành đường sắt, với thực trạng thiếu vốn lâu nay, đứng trước đòi hỏi mở rộng huy động nguồn vốn xã hội và đột phá về ưu đãi cho doanh nghiệp tham gia đầu tư.
Nhiều quy định trong các luật hiện hành khiến các dự án giao thông đường bộ theo phương thức PPP hoặc đầu tư công gặp rất nhiều vướng mắc khó giải quyết triệt để.
Bộ Giao thông vận tải khẳng định, việc trạm Tân Đệ thu phí cho đường tránh quốc lộ 10 qua thị trấn Đông Hưng, Thái Bình cách đó khoảng 20km là phù hợp quy định pháp luật.
Trong ba phương án giải quyết thực trạng tại BOT Cai Lậy của Bộ Giao thông vận tải, Luật sư Trương Thanh Đức đồng tình với phương án 2 - di dời trạm thu phí về tuyến đường tránh và cho kéo dài thời gian thu phí của nhà đầu tư.
Dữ liệu đang cập nhật!