Kết nối sâu sắc với khách hàng trong tiếp thị
Trong bối cảnh tiếp thị hiện đại, mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng không còn chỉ là giao dịch đơn thuần mà là một quá trình kết nối sâu sắc, bền vững.
Trong bối cảnh tiếp thị hiện đại, mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng không còn chỉ là giao dịch đơn thuần mà là một quá trình kết nối sâu sắc, bền vững.
Truyền thông tiếp thị 2025 sẽ tập trung vào việc kết hợp công nghệ tiên tiến với sự thấu hiểu cảm xúc khách hàng để có được những chiến lược hiệu quả và nhân văn.
Nếu khai thác ChatGPT đúng cách, người làm truyền thông tiếp thị có thể tạo giá trị mới ở một thế giới vốn đã cũ mèm và đầy những giới hạn.
Ngành truyền thông tiếp thị 2025 đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ, đẩy các thương hiệu vào một kỷ nguyên mới đầy cơ hội và thách thức.
Chủ đề "Hiểu để Thương" của Táo Marcom 2024 do VMCC tổ chức nhấn mạnh, sự trường tồn của thương hiệu được xây dựng từ sự thấu hiểu chính mình, khách hàng và bối cảnh.
Với nguồn cảm hứng từ sự nhìn lại hành trình 12 năm của marcom Việt và của VMCC trước những tác động ngày càng to lớn của AI, Táo Marcom 2023 sẽ mang đến cho người tham dự những tổng kết, đúc rút mang tính lý luận sắc nét nhất bên cạnh những đề xuất, gợi ý về hướng đi mới cho tương lai rất đáng tham khảo.
Trong năm 2022, xu hướng content marketing không chỉ là MV hay Tiktok dance, không chỉ có GenZ phá cách, mà còn có nhiều xu hướng thú vị và nổi bật khác.
Sự gia tăng về số lượng người tham dự trong Táo Marcom 2022 đã cho thấy ý thức về việc coi trọng công tác xây dựng thương hiệu, marketing và truyền thông của doanh nghiệp Việt ngày càng tăng
Với chủ đề "ĐÓN BÃO", đại hội Táo Marcom 2022 do Câu lạc bộ Tiếp thị và truyền thông Việt Nam (VMCC) tổ chức vào ngày 4/1/2023 tại Hà Nội sẽ mang đến những cập nhật nóng hổi nhất về marcom từ bối cảnh thực tiễn của kinh tế - xã hội hiện nay.
VMCC Marcom Run 2022 - giải chạy đầu tiên dành cho những người làm truyền thông tiếp thị được tổ chức tại công viên Yên Sở (Hà Nội) sáng 9/7/2022 nhằm khuyến khích những người làm nghề bước vào một hành trình khoẻ mạnh, nhiều năng lượng và trở thành phiên bản tốt hơn.
Kết quả cuối cùng của mỗi chiến dịch quảng cáo không chỉ nằm ở những chỉ số về lượt xem, lượt chia sẻ hay bình luận mà quan trọng hơn hết là điều đọng lại trong tâm trí của người xem. Một sự cân bằng giữa sức hút đối với khán giả và câu chuyện của thương hiệu là giá trị mà những người làm marketing và các agency quảng cáo dũng cảm có thể mang lại.
Dữ liệu đang cập nhật!