Masan MEATLife báo lãi sau thuế cả quý dương
Masan MEATLife quý III năm nay đạt lợi nhuận sau thuế tăng 105 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước, ghi nhận quý đầu tiên lãi dương kể từ năm 2023.
Masan MEATLife quý III năm nay đạt lợi nhuận sau thuế tăng 105 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước, ghi nhận quý đầu tiên lãi dương kể từ năm 2023.
Masan đã hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm nay, trong đó Masan MEATLife lần đầu đạt lợi nhuận sau thuế cả quý dương.
Sáng 25/4, Tập đoàn Masan và hai công ty con là Masan Consumer và Masan MeatLife đã đồng tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 với chủ đề “Consumer of Things - Kết nối vạn nhu cầu”.
Mảng kinh doanh tiêu dùng của Masan bao gồm WinCommerce (WCM), Masan Consumer Holdings (MCH), Masan MEATLife (MML) và Phúc Long Heritage (PLH) ghi nhận tăng trưởng tích cực trong 9 tháng đầu năm.
Dựa vào doanh thu cao hơn và biên lợi nhuận được cải thiện, VDSC dự báo lợi nhuận ròng của các công ty F&B Việt Nam sẽ tăng trưởng khả quan trong năm 2023, trong đó, những công ty như Vinamilk hay Masan MEATLife sẽ hồi phục cao hơn những công ty khác.
Ngày 28/4, Masan tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 của 3 công ty Masan Group, Masan Consumer và Masan MeatLife với cùng một chủ đề “Kết nối vạn nhu cầu”.
Lũy kế 6 tháng đầu năm 2021, doanh thu thuần của Masan MEATLife (MML) đạt 10.232 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ. Doanh thu tăng trưởng chủ yếu nhờ mảng thịt tích hợp (thịt heo) tăng 36%, doanh thu thức ăn chăn nuôi tăng 33%. Công ty ghi nhận lợi nhuận công ty mẹ đạt 290 tỷ đồng. Gần đây, cổ phiếu MML tăng điểm mạnh. Mức giá ngày 7/10 là 96.000 đồng/ cổ phiếu, tăng gần 90% so với đầu năm.
Công ty Masan MeatLife sẽ tách mảng kinh doanh thức ăn chăn nuôi để tập trung vào thịt có thương hiệu MEATDeli với mục tiêu 10% thị phần vào năm 2025.
Công ty CP Masan MEATLife thuộc Tập đoàn Masan (MSN) công bố đã hoàn tất giao dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm.
Masan MEATlife tin rằng mô hình hàng tiêu dùng nhanh sẽ thay đổi thị trường thịt, giống như Vinamilk đã làm với thị trường sữa. Thị trường thịt heo hiện nay lớn gấp 4 lần ngành sữa nhưng chưa có người dẫn đầu và 99% sản phẩm không có thương hiệu.
Công ty nông nghiệp của tập đoàn Masan hiện được định giá khoảng 1 tỷ USD (dựa trên các giao dịch chuyển nhượng cổ phần gần đây) và chuẩn bị lên sàn chứng khoán UPCom
Sau Masan Resource, Techcombank và sắp tới là Masan MEATLife, Tập đoàn Masan sẽ niêm yết tất cả các công ty thành viên trong năm 2022-2023 để đem lại giá trị tối đa cho cổ đông
Dữ liệu đang cập nhật!