Analytic
Hotline: 08887 08817

Tetra Pak đầu tư 1,2 triệu Euro vào nhà máy tái chế giấy Đồng Tiến

Khoản đầu tư này sẽ giúp nâng cấp và mở rộng năng lực tái chế vỏ hộp giấy đựng đồ uống đã qua sử dụng tại Việt Nam.

Tetra Pak lọt Top 50 công ty tiên phong về bền vững và khí hậu

Tetra Pak - nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm vừa được vinh danh là một trong 50 công ty tiên phong về bền vững và khí hậu thông qua các cam kết vì một tương lai bền vững.

Thành quả năm đầu tiên thực hiện Chương trình tái chế học đường

Chương trình phân loại, thu gom và tái chế vỏ hộp sữa đã trải qua gần 1 năm thực hiện với sự tham gia của 1.400 trường tiểu học và mầm non tại Hà Nội và TP. HCM.

Tetra Pak khánh thành nhà máy sản xuất vật liệu hộp giấy đầu tiên của Việt Nam

Tetra Pak, công ty cung cấp các giải pháp đóng gói và chế biến thực phẩm vừa khánh thành nhà máy sản xuất hộp giấy tiệt trùng tại Bình Dương.

Cách nào khuyến khích người tiêu dùng tham gia chuỗi giá trị tái chế?

Người tiêu dùng đóng một vai trò rất quan trọng trong công tác thu gom, tái chế và hạn chế rác thải. Tuy nhiên, thay đổi hành vi và nhận thức của người tiêu dùng để họ tích cực tham gia vào quá trình nói trên không phải là điều dễ dàng.

Tetra Pak và Aeon Mall phát động ngày hội ‘Tái chế rác thải – Bảo vệ tương lai’

Ngày hội “Tái chế rác thải – Bảo vệ tương lai” và khởi động chương trình thu gom vỏ hộp giấy đựng đồ uống đã qua sử dụng, cùng các vật liệu bao bì khác tại các trung tâm thương mại Aeon Mall trên địa bàn TP.HCM và Bình Dương được Tetra Pak cùng với Aeon Việt Nam, Công ty CP Giấy Sài Gòn và Công ty TNHH Polytex Far Eastern Việt Nam phát động nhằm hưởng ứng Ngày môi trường thế giới.

Tetra Pak khởi công nhà máy 110 triệu USD tại Bình Dương

Công ty Tetra Pak (Thụy Điển) đang là nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Thu gom, tái chế vỏ đồ uống: Góc nhìn của người trong cuộc

Theo các đơn vị thu gom và tái chế rác thải, thách thức lớn nhất vẫn nằm ở ý thức của người tiêu dùng.