Analytic
Hotline: 08887 08817

CEO Thế Giới Di Động livestream bán hàng

Sau khoảng 1 giờ đồng hồ livestream trên Fanpage Thế Giới Di Động, CEO Đoàn Văn Hiểu Em nhận về hơn 17.000 lượt xem, 367 đơn đặt hàng với doanh số đạt 4,7 tỷ đồng.

Siết chặt hoạt động bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử

Nghị định 98 của chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng vừa được ban hành đã có nhiều nội dung mới được bổ sung nhất là trong lĩnh vực quản lý thương mại điện tử.

Nền tảng so sánh giá iPrice gọi vốn giữa mùa Covid-19

Trong khi đại dịch làm trì trệ nhiều ngành kinh tế khác thì tình hình dịch bệnh và giãn cách xã hội tại các nước đã vô tình tạo ra cơ hội phát triển cho ngành thương mại điện tử, cụ thể là với startup iPrice Group.

Hình hài chuỗi giá trị toàn cầu hậu Covid-19

Covid-19 có thể đóng vai trò xúc tác cho những thay đổi đang diễn ra trong chuỗi cung ứng bằng cách thúc đẩy việc chuyển mạng lưới cung ứng và sản xuất về quốc gia gần hơn và trong khu vực, số hóa sâu rộng hơn cũng như có mạng lưới và phương thức sản xuất bền vững hơn.

Cảnh báo ‘sập bẫy’ từ mô hình đa cấp trái phép App MyAladdinz

Bộ Công an xác định App MyAladdinz hoạt động mang nhiều dấu hiệu huy động vốn trái phép và trả thưởng theo mô hình đa cấp thông qua mạng internet.

Anh mong muốn tăng cường hợp tác và đầu tư vào Đông Nam Á

Chính phủ cũng như cộng đồng doanh nghiệp tại Vương quốc Anh đang tập trung thúc đẩy quan hệ đối tác kinh tế với các quốc gia trong khu vực Đông Bắc Á, Đông Nam Á và Úc.

Thanh toán điện tử có thể trở thành nền tảng gắn kết ASEAN

Thanh toán điện tử đang phát triển ngày càng mạnh mẽ tại khu vực Đông Nam Á – thị trường nhộn nhịp, trẻ trung với xu hướng khởi nghiệp công nghệ cao đang lan rộng.

Lazada, Tiki, Sendo miệt mài đuổi theo Shopee

Nếu gom lượng truy cập của 3 trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam trong Quý 2/2020 là Tiki, Lazada Việt Nam và Sendo mới chỉ tương đương Shopee.

Bách hóa trực tuyến tăng trưởng mạnh trong mùa dịch

Cú hích từ Covid-19 đã tạo ra các thói quen mua sắm trực tuyến mới, mang đến động lực tăng trưởng lâu dài cho các ngành hàng như: bách hóa và chăm sóc sức khỏe...

Chuyển đổi số để thâm nhập thị trường EU thông qua EVFTA

Nền kinh tế số đang được định hình và phát triển do tác động của đại dịch Covid-19, có thể sẽ nắm lắm cơ hội được thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa thông qua Hiệp định tự do thương mại Việt Nam – EU.