Analytic
Hotline: 08887 08817

Sàn thương mại điện tử Sen Đỏ nhận vốn đầu tư 51 triệu USD

Ngoài các cổ đông cũ, 3 nhà đầu tư mới rót vốn vào Sendo.vn là SoftBank Ventures Korea, Daiwa PI Partners và SKS Ventures.

Luật An ninh mạng nên là câu chuyện gắn với cả chuỗi cung ứng

Giám đốc điều hành Hiệp hội doanh nghiệp Hoa Kỳ tại Việt Nam nhận định Luật An ninh mạng không chỉ là vấn đề về thông tin mà còn là vấn đề phức tạp liên quan đến chuỗi giá trị được vận hành trên dữ liệu người dùng.

Nỗi lo ‘gánh’ thuế của dịch vụ đặt phòng trực tuyến

Những thay đổi về luật thuế liên quan đến quản lý thương mại điện tử được phân tích có khả năng đẩy ngành kinh doanh du lịch dữ hành ra ngoài Việt Nam.

Ông chủ Amazon phá vỡ mọi kỉ lục về tài sản, trở thành người giàu nhất thế giới

Jeff Bezos mới đây đã tiếp tục phá vỡ kỉ lục về khối lượng tài sản và trở thành người giàu nhất thế giới.

Công ty khởi nghiệp Đông Nam Á nào được đầu tư nhiều nhất?

Trong số 5 công ty khởi nghiệp (startup) gọi được nhiều vốn nhất, có tới 3 cái tên đứng đầu đến từ Singapore và 2 cái tên còn lại đến từ Indonesia.

Đối thủ của Alibaba nhận hơn nửa tỷ đầu tư từ Google

Gã khổng lồ công nghệ Google mới đây cho biết sẽ rót 550 triệu USD vào công ty thương mại điện tử lớn thứ hai Trung Quốc trong nỗ lực mở rộng sự hiện diện tại châu Á.

Tổng giám đốc DHL eCommerce Việt Nam: Mục tiêu là chất lượng chứ không phải thị phần

Với tài lực hùng hậu và kinh nghiệm dày dạn trong ngành logistics, chỉ sau 1 năm hoạt động, DHL cho rằng, mình đã bắt kịp các đối thủ khác trên thị trường và chuyện vượt qua chỉ là vấn đề thời gian.

Tiki trước 2 ngã rẽ: IPO hay bán mình?

Một lãnh đạo của Tiki cho biết, trong vòng 3- 5 năm tới, công ty này sẽ phải chọn 1 trong 2 lựa chọn: Tiến hành IPO hoặc bị thâu tóm bởi một công ty khác.

Ai chịu thiệt trong 'trò chơi vương quyền' giữa Lazada, Shopee và Tiki?

Tiki tiếp tục trượt dốc trong cuộc đua giành thị phần trên thị trường thương mại điện tử với các ông lớn ngoại như Lazada, Shopee...

Sân chơi bán lẻ Việt Nam chỉ dành cho những ai kiên định và hiểu bản chất của thị trường

Ngành bán lẻ Việt Nam đang ở thời điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường bởi sự gia tăng nhanh chóng của người tầng lớp trung có sở thích mua sắm đa dạng.