Analytic
Hotline: 08887 08817

Kinh tế xanh và bản lĩnh tiên phong của Việt Nam

Kinh tế xanh không mới, song ở vị thế của một nền kinh tế đang phát triển, việc tuyên bố theo đuổi chuyển dịch sang mô hình này thể hiện ý chí và bản lĩnh tiên phong mang tên Việt Nam.

Công nghệ cao thúc đẩy phát triển bền vững

TH đầu tư các dự án theo hướng ứng dụng công nghệ cao kết hợp với khoa học quản trị tân tiến nhất thế giới cùng trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt. Đây chính là một chìa khóa thành công của doanh nghiệp trong nhóm dẫn đầu về chỉ số phát triển bền vững của Việt Nam.

Bò sữa TH giúp phát triển sinh kế người dân huyện nghèo của tỉnh Lâm Đồng

Ngày 21/12, Công ty Cổ phần Sữa Đà Lạt (Dalatmilk) và Tập đoàn TH đã ký kết văn bản thỏa thuận khung với UBND huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) về liên kết, hợp tác phát triển chăn nuôi bò sữa trên địa bàn huyện giai đoạn 2022-2025 và định hướng đến năm 2030.

1.000 nhà vệ sinh cho em và tâm niệm phía sau của tập đoàn TH

Đóng góp 1.000 nhà vệ sinh chỉ là điểm khởi đầu trong kế hoạch của tập đoàn TH. Nhìn vào thống kê của Bộ Giáo dục và đào tạo có thể thấy, cả nước vẫn còn cần thêm hàng chục nghìn nhà vệ sinh nữa cần xây dựng. Tương tự đó là hàng trăm điểm trường, hàng nghìn bữa ăn, sách vở, dụng cụ học tập, quần áo, sân chơi...cần được cung cấp. Đây là mục tiêu chỉ riêng nguồn lực tập đoàn TH không thể giải quyết được, mà cần tới sự tham gia, góp sức của doanh nghiệp và toàn xã hội.

Thành viên PRO Việt Nam là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Nhiều thành viên của Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) được vinh danh tại Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022 do Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.

Từng nét nhỏ phác lên bức tranh phát triển bền vững của Tập đoàn TH

Mục tiêu lớn trong hành trình “Trân quý mẹ thiên nhiên” của Tập đoàn TH đang dần được hiện thực hóa bằng nhiều chiến dịch nhỏ đầy ý nghĩa. Mỗi năm, tập đoàn không ngừng đẩy mạnh các giải pháp phát triển bền vững mà mình đã kiên tâm theo đuổi.

Tập đoàn TH đề xuất 4 lĩnh vực chủ chốt phát triển Tây Nguyên

“Chúng ta có thể phát triển rất nhiều thứ ở Tây Nguyên nhưng phải có được mô hình sản xuất lớn và tạo ra được những thương hiệu tầm cỡ quốc gia, sản xuất theo chuẩn quốc tế, phải sử dụng công nghệ cao, hướng tới kinh tế xanh, mang hàm lượng chất xám nhiều”, bà Thái Hương, nhà sáng lập Tập đoàn TH chia sẻ.

Tập đoàn TH từng bước chinh phục thế giới

Tiếp cận thị trường Thái Lan là bước đi mới nhất của tập đoàn TH trong hành trình vươn ra biển lớn. Trong nhiều năm qua, nhiều sản phẩm của Tập đoàn TH đã có mặt và chinh phục người tiêu dùng tại các thị trường khó tính hoặc có tiêu chuẩn cao như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… và đặc biệt là Trung Quốc - nơi các tiêu chuẩn dành cho sản phẩm sữa nhập khẩu được đánh giá là khắt khe nhất thế giới.

Sản phẩm của tập đoàn TH được vinh danh thương hiệu quốc gia

Ngày 2/11, tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn TH có 5 nhóm sản phẩm được vinh danh thương hiệu quốc gia. Đây đều là nhóm sản phẩm chủ lực làm nên tên tuổi của tập đoàn TH.

Trang trại bò sữa tốt nhất Việt Nam: Tiên phong mở lối cho ngành chăn nuôi công nghệ cao

Không chỉ thành công trong nước và đưa thương hiệu quốc gia TH true MILK ra thế giới, trang trại bò sữa TH còn được đánh giá là tiên phong mang tới những hướng đi mới cho ngành chăn nuôi Việt Nam và phát triển bền vững tạo ra giá trị kinh tế cao, gắn với bảo vệ môi trường.