Analytic
Hotline: 08887 08817

Hành trình xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc ở FPT

Với Chu Quang Huy - Giám đốc Nhân sự FPT, Tập đoàn FPT là một ngôi nhà hạnh phúc, là nơi để gần 30.000 cán bộ nhân viên cảm thấy tự hào.

Gắn kết quan hệ ASEAN – Hàn Quốc qua chính sách Hướng Nam mới

Mặc dù bị gián đoạn bởi đại dịch Covid-19, giai đoạn 2 của chính sách Hướng Nam mới nhằm tăng cường quan hệ với các quốc gia Đông Nam Á vẫn là một trong những trọng tâm của chính sách đối ngoại, hợp tác đa lĩnh vực của Hàn Quốc.

Giải mã 'ẩn số' ngành game

Quy mô các công ty game tại Việt Nam tuy lớn mạnh, nhưng có một sự thật là ngành này hiện còn chịu nhiều thách thức cả về môi trường đào tạo, làm việc, hay thông tin nghề nghiệp...

Bí quyết xây dựng môi trường làm việc để thu hút và giữ chân nhân tài

Doanh nghiệp cần hài hòa ba yếu tố tin tưởng, tự hào và trải nghiệm của nhân viên trong quá trình xây dựng môi trường làm việc.

Mekong Capital bổ nhiệm tổng giám đốc thứ 4

Mekong Capital vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Minh Giang vào vị trí Tổng giám đốc, cùng với ba Tổng giám đốc hiện tại là ông Chris Freund, ông Chad Ovel và bà Trương Diệu Lê.

Việt Nam nhận danh hiệu điểm đến di sản hàng đầu thế giới 2019

Lần đầu tiên du lịch Việt Nam được vinh danh ở giải thưởng tầm cỡ quốc tế với danh hiệu Điểm đến di sản hàng đầu thế giới 2019.

Cảnh báo du lịch xuống cấp và khuyến nghị của World Bank

Mô hình tăng trưởng du lịch dựa trên số đông sẽ dẫn tới rủi ro là tác động của ngành đến nền kinh tế giảm dần, tài sản du lịch văn hóa và thiên nhiên bị xuống cấp, sự ủng hộ của cộng đồng địa phương với du lịch bị xói mòn, Ngân hàng Thế giới (World Bank) khuyến cáo.

Thưởng ngoạn văn hóa khắp châu Á ngay tại Hội chợ du lịch quốc tế TP. HCM 2018

Hội chợ du lịch quốc tế TP. HCM (ITE) 2018 không chỉ tạo cơ hội kết nối kinh doanh, đầu tư mà còn đem lại cơ hội trải nghiệm nhiều nền văn hoá châu Á khác nhau mà không cần đi ra nước ngoài.

Tham vọng đi ra thế giới nhìn từ câu chuyện món Phở của người Việt

Những thông điệp về kinh doanh và thị trường vừa được các chuyên gia, doanh nhân lớn chia sẻ thông qua những câu chuyện về ẩm thực Việt Nam tại tọa đàm “Đưa văn hoá ẩm thực Việt ra thế giới” vừa diễn ra tại TP. HCM.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Từ sếp hay từ nhân viên?

Văn hoá doanh nghiệp là có thật và có tác dụng, chứ không phải để “trang trí đường riềm” như cách hiểu mà nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang mắc phải.