Cầu nối đưa văn hóa doanh nghiệp đi xa và bền vững
Báo chí không chỉ giúp các doanh nghiệp lan tỏa văn hóa doanh nghiệp mà còn là nguồn lực giúp hành trình ấy bền vững hơn.
Báo chí không chỉ giúp các doanh nghiệp lan tỏa văn hóa doanh nghiệp mà còn là nguồn lực giúp hành trình ấy bền vững hơn.
Chiến lược linh hoạt sẽ giúp các ngân hàng Việt tăng trưởng tốt hơn, thích ứng tốt hơn nhưng cũng đòi hỏi những thay đổi cấu trúc quản lý và văn hóa doanh nghiệp.
Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công cho rằng cần xây dựng văn hóa doanh nghiệp gia đình của Việt Nam.
Trong bối cảnh chuyển đổi mạnh mẽ, SHB - một ngân hàng thương mại đầy tham vọng - lại lựa chọn một con đường tưởng như khác biệt: xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang nhiều cảm hứng từ chủ nghĩa lãng mạn cách mạng.
Lần đầu tiên trong lịch sử một ngày hội văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam được tổ chức với quy mô hoành tráng chưa từng có, lấy cảm hứng từ thế vận hội.
Chuyển đổi số không chỉ là ứng dụng công nghệ mà còn là sự thay đổi một cách toàn diện trong tư duy và văn hóa doanh nghiệp.
Khi các phòng ban không kết nối và thiếu hợp tác, doanh nghiệp dễ rơi vào tình trạng chia cắt, mất niềm tin, ảnh hưởng đến hiệu suất và văn hóa làm việc.
Nếu nhân viên có thời gian rảnh để lướt điện thoại quá nhiều trong giờ làm việc, vấn đề có thể nằm ở cách phân bổ công việc của quản lý.
Một sổ tay văn hóa được trình bày rõ ràng và chi tiết giúp tất cả thành viên trong tổ chức có cùng một hiểu biết và nhận thức về văn hóa doanh nghiệp.
Câu chuyện về F88 không chỉ đơn giản là câu chuyện của một công ty cung cấp dịch vụ tài chính mà là một quá trình nuôi dưỡng con người, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh và tạo dựng sự khác biệt qua những giá trị tử tế, xuất phát từ trái tim.
Văn hóa doanh nghiệp 2025 tập trung vào trải nghiệm nhân viên, đổi mới sáng tạo và xây dựng tổ chức học tập trong kỷ nguyên số.
Các doanh nghiệp vẫn đối mặt với nhiều hạn chế trong việc thực thi văn hóa doanh nghiệp, dù mức độ nhận thức và đầu tư đã có sự gia tăng đáng kể.
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã phục hồi và tăng trưởng ngoạn mục sau giai đoạn khó khăn từ 2020 đến nay, với dấu ấn quản trị đặc thù.
Muốn biến tổ chức của bạn thành “cỗ máy tự hành”, bạn cần khơi dậy nguồn động lực tiềm tàng trong mỗi cá nhân. Muốn làm như vậy, đầu tiên bạn phải thay đổi chính bản thân mình.