ACB triển khai chương trình 'Tiếp cận nhanh, lãi suất thấp'
Lam Giang
Thứ năm, 24/10/2019 - 10:54
Từ nay đến 31/12/2019, ACB triển khai chương trình “Tiếp cận nhanh, lãi suất thấp” với hạn mức của chương trình lên đến 5.000 tỷ đồng.
Chương trình “Tiếp cận nhanh, lãi suất thấp” trong 3 tháng cuối năm.
Ngân hàng hướng tới hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có nguồn vốn kịp thời để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh từ nay đến cuối năm 2019 và khởi động kế hoạch kinh doanh năm 2020.
Chương trình này dành cho khách hàng cá nhân (khách hàng mới và khách hàng hiện hữu) vay bổ sung vốn lưu động với lãi suất vay từ 7,5%/năm. Hướng đến khách hàng doanh nghiệp SME, những ưu đãi theo gói hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả cao nhất về mặt tài chính cho khách hàng.
Những khách hàng thỏa mãn điều kiện tham gia chương trình vay này sẽ được hưởng lãi suất vay ngắn hạn tối thiểu 7%/năm, cố định đến 6 tháng cùng với ưu đãi (giảm) phí dịch vụ.
Bên cạnh việc ưu đãi lãi suất cho khách hàng cá nhân là chủ hộ kinh doanh thì ACB cũng chú trọng triển khai các gói sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng dịch vụ ngân hàng như triển khai gói sản phẩm “Dịch vụ tài chính dành cho khách hàng thương gia” với các ưu đãi: miễn phí chuyển tiền; miễn phí thường niên năm đầu tiên khi mở thẻ tín dụng…
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.