Analytic
Hotline: 08887 08817

Lợi nhuận Thế Giới Di Động sụt giảm vì Covid-19

Ban lãnh đạo của Công ty Thế Giới Di Động nhận định, những ảnh hưởng rõ rệt lên sức tiêu dùng của người dân sẽ ngày càng thể hiện rõ hơn qua thời gian, khi thu nhập của họ "thấm đòn" Covid-19.

Ai giữ ngôi vương mảng siêu thị và đại siêu thị tại Việt Nam?

Trong khi khu vực đại siêu thị chứng kiến sự lấn át của các thương hiệu nước ngoài, các thương hiệu Việt lại cho thấy sức ảnh hưởng trong mảng siêu thị.

Thế Giới Di Động thống trị TOP 50 công ty hiệu quả nhất Việt Nam

Để tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu chiếm lĩnh trên 55% thị phần điện thoại và 70% thị phần điện máy tại Việt Nam trong vài năm tới.

Chuyện thử và sai ở Thế Giới Di Động

Mở ra ngành hàng đồng hồ, đóng lại các sản phẩm kính mắt thời trang. Đóng lại chuỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ, mở ra mô hình Điện Máy Xanh quy mô nhỏ. Đây dường như đã là triết lý kinh doanh của Thế Giới Di Động, khi liên tục "thử và sai" nhằm tìm ra công thức, hướng đi mới cho thị trường bán lẻ.

BigC, Vinmart, Bách Hóa Xanh bứt phá trong đại dịch

Các mô hình bán lẻ mới bao gồm siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi và mua sắm trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong tăng trưởng ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm trong thời gian diễn ra đại dịch Covid-19.

Chuyển động bán lẻ từ thay đổi hành vi người tiêu dùng thời Covid-19

Chi tiêu ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam gia tăng bất thường trước giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19.

Thế Giới Di Động giảm 20% doanh thu trong tháng cao điểm Covid-19

Thế Giới Di Động cho biết trong tháng 4, tháng bị tác động mạnh nhất bởi dịch Covid-19, doanh thu cả tập đoàn giảm 20% so với mức 9.000 tỷ năm 2019.

Bán lẻ trực tuyến sôi động trong mùa dịch

5 cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong các cuộc thảo luận của người dùng trên mạng xã hội lần lượt là VinID (VinMart), Bách hoá Xanh (MWG), Speed L (Lotte Mart), Co.opmart (Saigon Co.op) và Big C.

Bách hóa Xanh giúp Thế Giới Di Động lãi lớn

Mặc dù chịu tác động của dịch bệnh, doanh thu thuần riêng tháng 3 của Thế Giới Di Động vẫn tăng trưởng 16% nhờ chuỗi Bách hóa Xanh ghi nhận mức doanh số kỷ lục trên 1.900 tỷ đồng.

Kế hoạch ứng phó của Thế Giới Di Động trước đại dịch Covid-19

Kế hoạch hoạt động của Thế Giới Di Động sẽ được thay đổi với việc đảm bảo những cam kết tiếp tục gia tăng thị phần của 3 chuỗi: chiếm 50% thị phần điện thoại và 45% thị phần điện máy vào cuối năm 2020 và đưa Bách hóa Xanh trở thành “top-of-mind” với các bà nội trợ.