Nhịp cầu kinh doanh
Bảo hiểm AAA đổi tên, đặt mục tiêu vào Top 10
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm AAA vào Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có doanh số tốt nhất thị trường trong năm 2024
Thay đổi để bứt phá
Tháng 9/2023, Bộ Tài chính đã chấp thuận cho Công ty cổ phần Bảo hiểm AAA đổi tên thành Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm AAA. Đây là một bước chuyển quan trọng trong hành trình phát triển của Bảo hiểm AAA, khẳng định vị thế, tầm vóc của doanh nghiệp và phù hợp với quy mô, định hướng phát triển trong giai đoạn mới.
Đổi tên doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là một thay đổi trên hình thức, mà phản ánh sự thay đổi đáng kể trong chiến lược và tầm nhìn của Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm AAA. Việc đổi tên này phù hợp quy mô của Bảo hiểm AAA với mạng lưới hơn 50 chi nhánh “phủ xanh” khắp cả nước dễ dàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đồng thời cho thấy sự cam kết mạnh mẽ của Bảo hiểm AAA đối với việc phát triển theo hướng bề vững và tạo dựng vị thế vững mạnh trong ngành bảo hiểm.

Là thành viên của Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital, một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, Bảo hiểm AAA thừa hưởng nguồn tài chính vững mạnh, cùng với đó kinh nghiệm quản trị, khả năng phát triển sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Sau khi trở thành một thành viên của Bamboo Capital vào cuối năm 2021, Bảo hiểm AAA đã tái cấu trúc thành công. Bamboo Capital thổi một làn gió mới vào Bảo hiểm AAA bằng phương thức quản trị hiệu quả, chiến lược tối ưu hóa chi phí hoạt động, mở rộng kênh phân phối sản phẩm, phát triển hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, chú trọng chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Chín tháng đầu năm 2023, Bảo hiểm AAA cho thấy sự tăng trưởng ngoạn mục với doanh thu tăng gấp đôi so với cùng kỳ, điều này càng đặc biệt ấn tượng trong bối cảnh sự tăng trưởng chung của ngành bảo hiểm đang chững lại.
Bứt tốc cho mục tiêu vào Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ
Ông Trần Doãn Đạt, Tổng giám đốc Bảo hiểm AAA cho biết, 9 tháng đầu năm 2023, kết quả hoạt động kinh doanh của công ty tăng trưởng ngoạn mục, hệ thống chi nhánh được “phủ xanh” khắp toàn quốc, các chỉ số đều cho thấy sự phục hồi và phát triển nhanh chóng.
"Với bộ máy hoạt động đã được kiện toàn hiệu quả, đội ngũ nhân sự chất lượng, có trình độ chuyên môn cao, am hiểu rõ thị trường bảo hiểm, đạo đức nghề nghiệp và sự nhiệt huyết mạnh mẽ, chúng tôi tự tin rằng Bảo hiểm AAA đã chính thức trở lại đường đua và sẽ phấn đấu vào Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có doanh số tốt nhất thị trường trong năm 2024", ông nói.

Các sản phẩm của Bảo hiểm AAA được cải tiến và thiết kế thông minh để phù hợp với nhu cầu thực tế của thị trường. Các sản phẩm như bảo hiểm xe máy, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm căn hộ chung cư,… đặc biệt được ưa chuộng.
Để đạt được mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ hiện đại bậc nhất thị trường, Bảo hiểm AAA đã liên tục chuyển mình, áp dụng nhiều công cụ và mô hình công nghệ chuyển đổi số, đồng thời cải tiến các quy trình phục vụ theo phương châm: “Nhanh – Đúng – Đủ”, phù hợp với xu hướng thời đại.
Bảo hiểm AAA còn chú trọng đẩy mạnh xây dựng văn hóa công ty, gắn kết nhân viên bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực. Những hoạt động này đã giúp gắn kết tập thể cán bộ nhân viên cùng chung một định hướng và mục tiêu với ban lãnh đạo để cùng quyết tâm, đoàn kết hoàn thành các kế hoạch đã đề ra.
Chiến lược phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngay những ngày đầu tiên của năm 2023 đặt ra mục tiêu doanh thu ngành bảo hiểm tăng trưởng bình quân giai đoạn 2021 - 2025 là 15%/năm và bình quân giai đoạn 2026 - 2030 là 10%/năm.
Tiềm năng của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ còn rất lớn trong dài hạn bởi tỷ lệ tham gia bảo hiểm ở Việt Nam tương đối thấp, tầng lớp trung lưu đang gia tăng nhanh, ý thức về sự cần thiết của bảo hiểm đang dần phổ biến hơn.
Các doanh nghiệp bảo hiểm chú trọng đầu tư chuyển đổi số, cải thiện chất lượng dịch vụ, gia tăng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng như Bảo hiểm AAA sẽ có cơ hội gia tăng thị phần và khẳng định vị thế.
Bamboo Capital chuyên nghiệp hóa báo cáo ESG nhờ công nghệ
“Siêu cảng” logistics của T&T Group mở bệ phóng số hóa cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Nền tảng Kết nối Logistics sẽ mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa giải pháp tích hợp về logistics, tài chính và công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.
Ericsson cam kết cùng Việt Nam chuyển đổi số
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
Vietnam Airlines được vinh danh 'Không gian trưng bày tiêu biểu' tại Triển lãm A80
Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực sáng tạo của Hãng hàng không quốc gia khi mang đến cho công chúng hành trình khám phá giàu trải nghiệm và cảm xúc.
Khám phá sức hút của SeASoul - thẻ Visa 2in1 kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.
Sunshine Group tiên phong đưa livestream đặt giá bất động sản lên sóng truyền hình
NobleGo - nền tảng livestream đặt giá mua nhà ứng dụng AI do Sunshine Group phát triển cán mốc 20 phiên đầu tiên với kỳ vọng minh bạch hóa giao dịch, thúc đẩy thanh khoản thị trường.
“Siêu cảng” logistics của T&T Group mở bệ phóng số hóa cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Nền tảng Kết nối Logistics sẽ mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa giải pháp tích hợp về logistics, tài chính và công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.
10 xu hướng thổi lửa cho M&A bất động sản
Bất động sản công nghiệp vẫn giữ vững vị thế, thị trường khách sạn phục hồi mạnh mẽ, chi phí xây dựng tăng, là ba trong số 10 xu hướng định hình thị trường M&A bất động sản Việt Nam.
CEO Thiên Long: ‘Khi ra quốc tế, doanh thu là bài toán đến sau’
Thiên Long đang chuyển mình thành một doanh nghiệp quốc tế dựa trên nền tảng vững chắc từ thị trường Việt Nam với khát vọng lan tỏa tri thức Việt ra toàn cầu.
Doanh nghiệp Việt tìm đường bứt phá từ nội lực
Diễn đàn Kinh tế tư nhân 2025 nhấn mạnh ba trụ cột giúp doanh nghiệp Việt bứt phá: lãnh đạo, thể chế và nhân lực – công nghệ.
Ericsson cam kết cùng Việt Nam chuyển đổi số
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
'Át chủ bài' nông nghiệp của Hòa Phát có gì?
Kế hoạch niêm yết mảng nông nghiệp của Hòa Phát được kỳ vọng mở ra giai đoạn tái định vị hệ sinh thái sau gần một thập kỷ không phát hành mới của tập đoàn.
Doanh nghiệp Việt 'khát' nhân lực phát triển bền vững
Đằng sau những cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam là một thực trạng đáng lo ngại về nguồn nhân lực, quản lý dữ liệu và xung đột lợi ích.