T&T Group đầu tư dự án cao tốc gần 12 nghìn tỷ đồng
Liên danh T&T Group – Futa Group – Phương Thành được chọn làm nhà đầu tư dự án cao tốc đường bộ Bảo Lộc – Liên Khương tại Lâm Đồng.
Liên danh T&T Group – Futa Group – Phương Thành được chọn làm nhà đầu tư dự án cao tốc đường bộ Bảo Lộc – Liên Khương tại Lâm Đồng.
Cao tốc Hồ Tràm - Cảng hàng không quốc tế Long Thành được đầu tư với quy mô 4-6 làn xe, tổng mức đầu tư ước tính lên tới 17.000 tỷ đồng.
Chủ tịch FiinGroup Nguyễn Quang Thuân đã có những chia sẻ cá nhân về bài toán huy động vốn “hóc búa” cho cho dự án đường sắt cao tốc Bắc – Nam.
Chủ tịch HĐQT Thaco Trần Bá Dương vừa gửi tâm thư thứ hai đến cổ đông, đối tác, cán bộ nhân viên liên quan đến kế hoạch dùng lợi nhuận để đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam.
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu kiểm tra việc lựa chọn nhà thầu cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành đoạn qua Bình Phước, báo cáo Thủ tướng trước 10/6.
Tập đoàn Hòa Phát vừa ký kết với Tập đoàn SMS Group về việc cung ứng công nghệ và dây chuyền sản xuất thép ray và thép hình với công suất 700.000 tấn/năm.
Công ty CP Đầu tư và phát triển đường sắt cao tốc VinSpeed đã chính thức đăng ký đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc – Nam, kỳ vọng hoàn thành năm 2030.
Chính phủ đặt mục tiêu khởi công tuyến đường sắt Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng dài 403km vào tháng 12/2025 với tổng vốn đầu tư hơn 194.000 tỷ đồng, kỳ vọng thúc đẩy vận tải và phát triển đô thị.
Hai dự án cao tốc trọng điểm trị giá 36 nghìn tỷ đồng tại tỉnh Lâm Đồng đi vào ngõ cụt khi phương án xử lý phần khoáng sản bauxite chồng lấn không khả thi.
Ngay sau Tết Ất Tỵ, Thủ tướng Chính phủ đã đưa ra nhiều chỉ đạo quan trọng đốc thúc dự án xây đường sắt cao tốc Bắc-Nam. Hàng loạt tỉnh thành nơi đường sắt đi qua, trong đó có Hà Nam sẽ hưởng lợi từ tuyến đường này.
Đèo Cả, Futa Group sẽ phải chờ đánh giá hiệu quả thu hồi hàng triệu tấn quặng bauxite từ Nhôm Lâm Đồng để thông đường cho hai cao tốc nghìn tỷ tại Lâm Đồng.
Một liên danh do 4 doanh nghiệp thành lập vừa được lựa chọn làm cao tốc TP. HCM - Thủ Dầu Một – Chơn Thành đoạn qua tỉnh Bình Dương.
Muốn biến tổ chức của bạn thành “cỗ máy tự hành”, bạn cần khơi dậy nguồn động lực tiềm tàng trong mỗi cá nhân. Muốn làm như vậy, đầu tiên bạn phải thay đổi chính bản thân mình.
Bộ Kế hoạch và Đầu tư mong muốn khởi công trong năm 2025, song đến nay, 3/4 dự án vẫn chưa hoàn thành thủ tục phê duyệt dù vốn ngân sách trung ương đã bố trí đủ.