Analytic
Hotline: 08887 08817

Ngân hàng đua mở rộng mạng lưới, gia tăng tiện ích và khả năng tiếp cận vốn

Tập trung vào hoạt động bán lẻ đang trở thành xu thế phát triển của các ngân hàng thương mại nhằm đa dạng nguồn thu, gia tăng hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu rủi ro hoạt động. Vì vậy, dù công nghệ đang làm thúc đẩy phát triển ngân hàng số và giao dịch điện tử nhưng các ngân hàng vẫn không ngừng mở rộng mạng lưới để tăng nhận diện và gia tăng tiện ích dịch vụ.

Tự tin thương hiệu trong tầm nhìn 2045

Các quốc gia đều phải vượt ngưỡng làm chủ thương hiệu để tự tin trở thành cường quốc. Tự tin thương hiệu là chìa khoá nắm bắt thị trường thế giới, xuất khẩu và đầu tư ra nước ngoài, thậm chí là xuất khẩu nông nghiệp.

Chọn nghề theo nghiệp

Làm kinh doanh không giống như đánh trận. Hay nói cách khác, nếu có điểm chung trong việc lựa chọn lí tưởng để theo đuổi trong suốt sự nghiệp của đời người, thì kinh doanh giống như một người chọn binh nghiệp nghiêm túc và dài lâu chứ không phải là một trận đánh…

Kinh doanh hậu Covid-19: Nhiều doanh nghiệp Việt vẫn 'chờ đợi và theo dõi'

40% doanh nghiệp Việt Nam tham gia khảo sát của Tập đoàn phần mềm SAP cho biết vẫn giữ quan điểm “chờ đợi và theo dõi”, chưa có bất kỳ sự chuyển đổi đáng kể nào trong bối cảnh của đại dịch Covid-19.

Tăng khả năng thích ứng mới để vượt ‘bão’ Covid-19

CEO Group điều chỉnh chiến lược kinh doanh thiên về nhà ở và khu đô thị trong ngắn và trung hạn để đối phó với những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19.

Chiến lược kinh doanh mới của DRH Holdings

Công ty sẽ rút khỏi những dự án bất động sản có thời gian hoàn thiện pháp lý lâu, kém hiệu quả và tăng tỷ lệ sở hữu để đưa KSB thành công ty con cũng như nhắm đến đầu tư bất động sản công nghiệp.

Con đường ngắn nhất giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch

Cách ứng xử với trạng thái bình thường mới sẽ quyết định số phận của doanh nghiệp sau đại dịch.

Doanh nghiệp nên lập chiến lược kinh doanh 1 năm hay 3-5 năm?

Không hiếm doanh nghiệp thiếu cả chiến lược kinh doanh dài hạn lẫn kế hoạch kinh doanh hàng năm.

Hệ thống Nha khoa Kim huy động thành công 500 tỷ đồng

Bằng việc lựa chọn vị trí đắc địa tại các trục đường trung tâm của thành phố lớn để đặt phòng khám, Nha khoa Kim đã và đang xây dựng, phát triển theo chuỗi với hình thức và chất lượng đồng nhất.

Ba quân bài chiến lược của Hải Phát Invest khi lấn sân bất động sản du lịch

Hải Phát Invest đang tiến sâu thêm một bước nữa vào lĩnh vực bất động sản du lịch khi thành lập công ty chuyên về quản lý vận hành khách sạn và khu nghỉ dưỡng.