Analytic
Hotline: 08887 08817

Marketing giữ chân khách hàng thân thiết

Mối quan hệ với khách hàng thân thiết là một mối quan hệ mang tính hai chiều và cần được nuôi dưỡng qua thời gian.

Startup giải quyết 'nỗi đau' của nhà kinh doanh online

Nguyễn Kim Cương và Chu Đức - hai nhà sáng lập Nobita.pro tạo ra một giải pháp vận hành cho các nhà kinh doanh online, bao gồm các nghiệp vụ như: marketing, call center, xử lý đơn hàng, và hệ thống CRM (Quản lý quan hệ khách hàng).

Ví điện tử AppotaPay hợp tác chiến lược cùng LynkiD

AppotaPay và LynkiD sẽ kết hợp ưu thế về công nghệ và hệ sinh thái của hai bên để cùng nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua việc đa dạng phương thức thanh toán không tiền mặt.

Shark Hưng quyết rót vốn vào startup CNV Loyalty

CNV Loyalty là nền tảng thiết kế ứng dụng cho doanh nghiệp để chăm sóc khách hàng, có thể mua hàng trực tiếp trên Zalo, nhận ưu đãi, chăm sóc qua Facebook, fanpage...

Bị ‘cô vít’ dồn vào chân tường, doanh nghiệp bất ngờ lột xác thành công

Khi sự đổi mới bị cái ngại làm cho trì trệ thì “cô vít” xuất hiện, buộc doanh nghiệp phải chọn giữa “thay đổi hay là chết”.

Lần khởi nghiệp thứ 7 của CEO EM & AI với trí tuệ nhân tạo

Dự kiến, tới cuối năm 2022, doanh thu của startup trí tuệ nhân tạo - EM & AI sẽ đạt 500.000 USD với mục tiêu 1.000 khách hàng.

Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Pacific Airlines mở bán vé ưu đãi trên nhiều đường bay nội địa

Để giúp cho khách hàng lên kế hoạch di chuyển nội địa, các hãng hàng không đang mở bán vé ưu đãi trên hầu hết đường bay nội địa với mức giá chưa từng có.

Chiến lược "săn voi" giúp Stringee tăng trưởng thần tốc

Từ tháng 10/2019 đến tháng 10/2021, doanh thu định kỳ hàng tháng (MRR) của Stringee tăng trưởng 1500% trong khi thị trường vẫn gặp nhiều khó khăn vì Covid-19. Chỉ sau gần 4 năm từ khi ra mắt, startup này đã đạt được điểm hoà vốn và bắt đầu có lãi mạnh.

Các hãng hàng không triển khai hỗ trợ khách bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Trước diễn biến mới về tình hình dịch bệnh Covid-19 trong tháng 5/2021 làm ảnh hưởng đến kế hoạch đi lại của nhiều hành khách, các hãng hàng không đã triển khai phương án để các công ty du lịch và đại lý hỗ trợ cho hành khách.

Nền kinh tế trải nghiệm từ ông Lâm bán phở đến đế chế Starbucks

Câu chuyện chuyển đổi sang nền kinh tế trải nghiệm sẽ tương tự với câu chuyện chuyển đổi số đang diễn ra ở các doanh nghiệp hiện nay, nếu đứng ngoài cuộc sẽ khó có thể tồn tại.