CLB doanh nhân 2030 tổ chức Caravan đi qua ba nước Việt – Lào – Thái Lan
An Hạ
Chủ nhật, 22/12/2019 - 10:59
“Cung đường huyền thoại” sẽ là chủ đề của caravan thiện nguyện lần thứ 15 với hành trình vô cùng ý nghĩa, đánh dấu chặng đường 15 năm tổ chức chương trình của CLB doanh nhân 2030.
Với mong muốn đi để trải nghiệm và chia sẻ yêu thương, đây là chương trình thường niên của CLB trong suốt 15 năm qua với những hoạt động nhân văn, thiết thực, phần nào chia sẻ những khó khăn, tiếp thêm nghị lực sống cho những mảnh đời kém may mắn trên khắp mọi miền đất nước. Chương trình cũng thu hút sự quan tâm, đồng hành của đông đảo các doanh nhân, các nhà hảo tâm và mạnh thường quân.
CLB doanh nhân 2030 tổ chức Caravan đi qua ba nước Việt – Thái – Lào
Tại buổi ra mắt, ban tổ chức chương trình cho biết, hành trình của Caravan năm nay sẽ diễn ra trong 6 ngày từ 29/4 - 4/5/2020 qua ba nước Việt Nam, Lào, Thái Lan.
Đoàn sẽ xuất phát từ Hà Nội đến Sơn La rồi xuất cảnh qua Lào. Sau đó đoàn sẽ qua cầu hữu nghị Lào – Thái rồi nhập cảnh vào Thái Lan. Chặng tiếp theo đoàn sẽ quay lại thủ đô Viêng Chăn (Lào) và về lại Việt Nam qua cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) trước khi kết thúc hành trình tại thành phố Vinh (Nghệ An).
Với hành trình 1800km này, các thành viên trong đoàn sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm một cung đường mới mẻ, khám phá những nét văn hóa đặc sắc, những địa danh nổi tiếng của miền bắc Việt Nam, Lào và Thái Lan.
Trong chương trình, sẽ diễn ra các hoạt động xúc tiến giao thương với các doanh nghiệp nước bạn Lào, Thái Lan tại các địa phương đoàn đi qua, cùng các hoạt động thể thao, nghệ thuật nhằm kết nối, gia tăng tình hữu nghị giữa doanh nhân ba nước.
Bên cạnh đó, với ý nghĩa của một caravan thiện nguyện, cuộc hành trình càng đáng nhớ hơn khi cùng chung tay trao những món quà ý nghĩa cho các em nhỏ vùng cao, tiếp sức và thắp lên ngọn lửa quyết tâm, nuôi dưỡng ước mơ đến trường của các em học sinh vùng khó khăn.
Cụ thể, trong chuyến đi này, chương trình sẽ trao tặng 300 xe đạp (mỗi xe trị giá 1,5 triệu đồng) cùng 300 phần quà (cặp sách, tập trắng, bình nước, dụng cụ học tập, khăn lông, áo mưa, bánh kẹo…) cho học sinh nghèo vượt khó ở huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
Đồng thời, các doanh nhân tham gia chương trình cũng sẽ xây dựng một nhà vệ sinh (trị giá 300 triệu đồng) cho một trường tiểu học trên đại bàn huyện Mộc Châu.
Tổng trị giá quà tặng khoảng 1,5 tỷ đồng bao gồm quà tặng và chi phí xây nhà vệ sinh.
Hiện đã có 114 xe đăng ký tham gia hành trình và tại lễ ra mắt ban tổ chức đã quyên góp được hơn 500 triệu đồng cùng nhiều vật dụng cần thiết cho các em nhỏ vùng khó khăn.
Với mục tiêu thiện nguyện, mỗi năm một chủ đề, một điểm đến, hành trình caravan mang theo những trái tim nhân hậu giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, thiếu thốn, để các em nhỏ có thể đến trường, mơ về một ngày mai tươi sáng hơn.
Ban tổ chức chương trình mong nhận được sự quan tâm và tham gia tài trợ từ các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân trên cả nước để cùng tạo nên một chuyến đi đầy ý nghĩa.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tài trợ, tham gia chương trình vui lòng liên hệ: CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN HAI MƯƠI BA MƯƠI Trụ sở chính: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận1 Văn phòng: Lầu 2, 643 Điện Biên Phủ ,Phường 1, Quận 3 Email: 2030@2030club.vn - Website: www.2030club.vn Fanpage: CLB Doanh Nhan 2030 Saigon Times Club. Anh Nguyễn Khoa Vinh, Phó chủ tịch CLBDN 2030, Trưởng ban tổ chức: 0972 850 779 / Email: james@e-corp.vn Anh Giàng A Tú – Thư ký chương trình: 0913 853 139/ Email: 2030@2030club.vn
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.