Bất động sản
Crystal Holidays nhận giải Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á 2024
Crystal Holidays đã được trao giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024” về lĩnh vực du lịch.
Tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024” vào ngày 29/6. Đây là giải thưởng do Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á phối hợp với các cơ quan, tổ chức của Việt Nam và quốc tế bình chọn dành cho các thương hiệu, sản phẩm - dịch vụ uy tín và chất lượng hàng đầu dựa trên đánh giá của người tiêu dùng.

Crystal Holidays là thương hiệu du lịch uy tín thuộc hệ thống Tập đoàn Everland, cùng với các thương hiệu khác như Active Travel Asia, Indochina Tour, Mekong Tour...
Thương hiệu Crystal Holidays gắn liền với chiến lược kinh doanh khép kín của Tập đoàn Everland gồm bất động sản, du lịch và dịch vụ, với hàng loạt tổ hợp khách sạn, resort nghỉ dưỡng cao cấp 4-5* đã và đang được đầu tư xây dựng, vận hành như Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn (Quảng Ninh), tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Crystal Holidays Marina Phú Yên (Phú Yên), tổ hợp du lịch La Fleur Glamping Bảo Lộc (Lâm Đồng), dự án du lịch nghỉ dưỡng Crystal Holidays Heritage Lý Sơn (Quảng Ngãi)...
Về du lịch, Crystal Holidays hiện đang khai thác hơn 300 tour in-bound và out-bound đến các địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Trung bình hàng năm Crystal Holidays đón và phục vụ hàng chục nghìn lượt khách du lịch nội địa và quốc tế.
Thương hiệu Crystal Holidays hiện diện tại hầu hết các trung tâm du lịch lớn với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú như: du lịch trải nghiệm, du lịch văn hóa, du lịch tâm linh, du lịch biển đảo, du lịch hội nghị (MICE), du lịch thể thao, du lịch chữa bệnh…
Nhằm đưa thương hiệu vươn tầm thế giới, Crystal Holidays đã chủ động tham gia các hiệp hội về du lịch như: Hiệp hội Thương mại du lịch mạo hiểm (Adventure Travel Trade Association - ATTA), Hiệp hội Du lịch châu Á - Thái Bình Dương (Pacific Asia Travel Association - PATA).
Ngoài ra, Crystal Holidays còn hợp tác với nhiều thương hiệu du lịch, quản lý khách sạn hàng đầu thế giới như: Wyndham, Centara Hotels & Resorts, Best Western, JW Marriott… đồng thời tích cực tham gia các diễn đàn, hội trợ, triển lãm thế giới về du lịch như: diễn đàn du lịch quốc tế PATA Travel Mart (Ấn Độ), hội chợ du lịch Thành Đô (Trung Quốc), lễ hội du thuyền Cannes (Cộng hòa Pháp)…
Đây là dịp để quảng bá thương hiệu Crystal Holidays, đồng thời giới thiệu về vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam với bạn bè và du khách quốc tế.

Sau đại dịch covid-19, Crystal Holidays đã tích cực triển khai các sản phẩm du lịch mới kết hợp đẩy mạnh quảng bá nhằm thu hút khách nước ngoài đến Việt Nam, góp phần kích thích sự phục hồi của ngành du lịch.
Nhờ đó, Crystal Holidays đã được nhận nhiều giải thưởng uy tín như Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023, Top 10 Sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023...
“Việc được nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024 một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Crystal Holidays. Đây là động lực để doanh nghiệp tiếp tục hoàn thiện sản phẩm, đem đến nhiều hơn các tiện ích và trải nghiệm cho du khách”, ông Đặng Hoàng Việt - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Du lịch Crystal Holidays cho biết.
Hướng đến các sản phẩm du lịch xanh, thông minh và bền vững
Hòa cùng thương hiệu “Nhà phát triển bất động sản bền vững” của Tập đoàn Everland, Crystal Holidays đã lựa chọn chiến lược phát triển các sản phẩm du lịch xanh, thông minh và bền vững.
Phương châm của Crystal Holidays là luôn gắn hoạt động du lịch với việc gìn giữ, bảo tồn di sản thiên nhiên và bảo vệ môi trường, đồng thời phát huy bản sắc và các giá trị về lịch sử, văn hóa, phong tục tập quán của mỗi địa phương.
Các dự án khách sạn, resort của Crystal Holidays thường đặt tại những vùng biển có vẻ đẹp nguyên sơ, giàu tiềm năng phát triển du lịch và có tính kết nối cao.
Nhằm tăng trải nghiệm cho du khách, Crystal Holidays luôn sáng tạo, đổi mới các sản phẩm du lịch để bắt kịp xu hướng chung của thế giới như du lịch sinh thái (rừng, biển, đảo), du lịch xanh, du lịch chăm sóc sức khỏe, du lịch cộng đồng…

Để khai thác thế mạnh của thời đại kinh tế chia sẻ và cuộc cách mạng 4.0, Crystal Holidays đã nghiên cứu phát triển các sản phẩm du lịch gắn liền với kết nối chuỗi giá trị.
Hệ thống liên kết cơ sở lưu trú của Crysal Holidays hiện đã lên đến hàng nghìn khách sạn, resort trong và ngoài nước, qua đó góp phần chia sẻ, khai thác hiệu quả, bền vững tài nguyên hạ tầng du lịch, đồng thời đem đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ.
Đặc biệt, Crystal Holidays hiện là đơn vị tiên phong về phát triển sản phẩm du lịch thông minh dựa trên nền tảng công nghệ 4.0. Với hệ thống thẻ du lịch thông minh thế hệ mới của Crystal Holidays cho phép du khách dễ dàng tiếp cận các dịch vụ du lịch trên nền tảng số, từ tìm kiếm khách sạn, booking, đặt vé máy bay, đến các dịch vụ như ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, golf…
Với tầm nhìn dài hạn và sự đầu tư bài bản cho chiến lược phát triển sản phẩm du lịch xanh, thông minh và bền vững, Crystal Holidays đang không ngừng khẳng định thương hiệu và vị thế của mình trên bản đồ du lịch Việt Nam, góp phần đưa ngành du lịch Việt Nam phục hồi, phát triển và vươn tầm ra thế giới.
Crystal Holidays và mô hình du lịch thông minh của Everland
Crystal Holidays Harbour Vân Đồn: Thế giới trong lòng di sản
Nổi bật đầy kiêu hãnh bên vịnh Bái Tử Long xinh đẹp, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn là sự kết tinh giữa "The World" - một thế giới đa sắc màu của cuộc sống thời thượng hòa cùng vẻ đẹp di sản trường tồn "The Heritage" để trở thành biểu tượng điểm đến mới của vùng đất Vân Đồn đang trỗi dậy mạnh mẽ.
Crystal Holidays và mô hình du lịch thông minh của Everland
Crystal Holidays được giới thiệu là một trong những doanh nghiệp đang xây dựng thành công mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, vận tải chất lượng cao, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí…
Chủ thẻ Crystal Holidays được chăm sóc sức khoẻ miễn phí tối đa tới 50 năm
Các chủ sở hữu thẻ Crystal Holidays sẽ được Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp dịch vụ bảo hiểm sức khỏe miễn phí trong suốt thời hạn sở hữu thẻ từ 25 - 50 năm.
Ký thoả thuận hỗ trợ tài chính và bảo hiểm cho thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays
Thẻ Crystal Holidays có giá tối thiểu 40 triệu đồng cho thời hạn sử dụng trong 30 năm.
ROX Living Đồng Hới kiến tạo không gian đô thị biển đáng sống
Đô thị ven biển ROX Living Đồng Hới là mô hình đô thị bền vững – hiện đại – xanh kết hợp hài hòa giữa an cư và giá trị đầu tư lâu dài.
1,6 tỷ người không thể tiếp cận nhà ở đạt chuẩn
Hàng tỷ người tại nhiều thành phố lớn trên toàn cầu đều khó mua nhà do không có khả năng chi trả.
Giá căn hộ tiếp tục leo thang
Nếu không được kiểm soát, thị trường có thể đối mặt với nguy cơ bong bóng bất động sản và hệ lụy đổ vỡ dây chuyền, ảnh hưởng tới toàn bộ nền kinh tế.
SonKim Land bàn giao khu biệt thự Alta Villa tại The 9 Stellars
Việc chính thức bàn giao những căn biệt thự Alta Villa đầu tiên tại The 9 Stellars đánh dấu bước khởi đầu quan trọng cho sự hình thành của một khu đô thị TOD hiện hữu.
Tokyo AA chính thức khai trương nhà điều hành Sei Harmony
Công ty cổ phần Tokyo AA ngày 12/7 đã chính thức tổ chức sự kiện khai trương nhà điều hành Sei Harmony – khu nhà phố compound tại trung tâm khu Tây thành phố.
TP.HCM đề xuất đầu tư 2 tuyến metro trên cao 100.000 tỷ đồng
Hai tuyến metro trên cao sẽ kết nối khu vực TP.HCM với Bình Dương cũ, tổng vốn đầu tư gần 100.000 tỷ đồng, góp phần hoàn thiện mạng lưới đường sắt đô thị.
Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 gieo chữ trên đá núi
Không chỉ là chuyến thiện nguyện, “gieo chữ trên đá núi” của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 còn là hành trình kết nối cộng đồng doanh nhân, lan tỏa trách nhiệm xã hội.
Chuyển đổi chiến lược hiệu quả, SHS lãi gần 800 tỷ đồng nửa đầu năm 2025
CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2025 duy trì tăng trưởng ổn định, phản ánh hiệu quả của chiến lược chuyển đổi và kỳ vọng vào các sản phẩm dịch vụ thế hệ mới.
Chiến dịch dọn rác bãi biển của Vingroup xác lập kỷ lục Việt Nam
Quỹ Vì tương lai xanh – Tập đoàn Vingroup ngày 16/7 được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao chứng nhận xác lập kỷ lục “Chiến dịch dọn rác tại bãi biển thuộc các tỉnh, thành có biển của Việt Nam trong cùng một ngày, có số lượng cán bộ - nhân viên đơn vị tham gia nhiều nhất”. Đây là dấu mốc quan trọng, ghi dấu ấn của Vingroup trong việc lan toả tinh thần sống xanh và hành động vì môi trường biển trên quy mô toàn quốc.
Vinhomes và Vincom Retail hợp tác kiến tạo khu phố thương mại đắt giá bậc nhất Hà Nội
Vinhomes và Vincom Retail ngày 16/7 ký kết hợp tác chiến lược phát triển khu phố thương mại hạng sang tại Vinhomes The Gallery (Giảng Võ), đồng thời khai trương phòng trưng bày dự án tại Vincom Long Biên. Sự kiện được xem là cú hích mở ra giai đoạn bứt tốc mới cho bất động sản thương mại cao cấp tại lõi trung tâm Thủ đô.
Tập đoàn TH tung khuyến mãi hè cực đỉnh, dễ chơi dễ trúng với hơn 500.000 giải thưởng
Chỉ với vài bước đơn giản, ai cũng có cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà cực hấp dẫn từ chương trình “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng”.
Tín chỉ carbon rừng: Phía sau nguồn lợi hàng trăm tỷ đồng
Tín chỉ carbon rừng không chỉ góp phần vào mục tiêu giảm phát thải mà còn mang lại nguồn lợi tài chính mới cho các bên.