Bất động sản
Crystal Holidays nhận giải Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á 2024
Crystal Holidays đã được trao giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024” về lĩnh vực du lịch.
Tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024” vào ngày 29/6. Đây là giải thưởng do Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á phối hợp với các cơ quan, tổ chức của Việt Nam và quốc tế bình chọn dành cho các thương hiệu, sản phẩm - dịch vụ uy tín và chất lượng hàng đầu dựa trên đánh giá của người tiêu dùng.

Crystal Holidays là thương hiệu du lịch uy tín thuộc hệ thống Tập đoàn Everland, cùng với các thương hiệu khác như Active Travel Asia, Indochina Tour, Mekong Tour...
Thương hiệu Crystal Holidays gắn liền với chiến lược kinh doanh khép kín của Tập đoàn Everland gồm bất động sản, du lịch và dịch vụ, với hàng loạt tổ hợp khách sạn, resort nghỉ dưỡng cao cấp 4-5* đã và đang được đầu tư xây dựng, vận hành như Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn (Quảng Ninh), tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Crystal Holidays Marina Phú Yên (Phú Yên), tổ hợp du lịch La Fleur Glamping Bảo Lộc (Lâm Đồng), dự án du lịch nghỉ dưỡng Crystal Holidays Heritage Lý Sơn (Quảng Ngãi)...
Về du lịch, Crystal Holidays hiện đang khai thác hơn 300 tour in-bound và out-bound đến các địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Trung bình hàng năm Crystal Holidays đón và phục vụ hàng chục nghìn lượt khách du lịch nội địa và quốc tế.
Thương hiệu Crystal Holidays hiện diện tại hầu hết các trung tâm du lịch lớn với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú như: du lịch trải nghiệm, du lịch văn hóa, du lịch tâm linh, du lịch biển đảo, du lịch hội nghị (MICE), du lịch thể thao, du lịch chữa bệnh…
Nhằm đưa thương hiệu vươn tầm thế giới, Crystal Holidays đã chủ động tham gia các hiệp hội về du lịch như: Hiệp hội Thương mại du lịch mạo hiểm (Adventure Travel Trade Association - ATTA), Hiệp hội Du lịch châu Á - Thái Bình Dương (Pacific Asia Travel Association - PATA).
Ngoài ra, Crystal Holidays còn hợp tác với nhiều thương hiệu du lịch, quản lý khách sạn hàng đầu thế giới như: Wyndham, Centara Hotels & Resorts, Best Western, JW Marriott… đồng thời tích cực tham gia các diễn đàn, hội trợ, triển lãm thế giới về du lịch như: diễn đàn du lịch quốc tế PATA Travel Mart (Ấn Độ), hội chợ du lịch Thành Đô (Trung Quốc), lễ hội du thuyền Cannes (Cộng hòa Pháp)…
Đây là dịp để quảng bá thương hiệu Crystal Holidays, đồng thời giới thiệu về vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam với bạn bè và du khách quốc tế.

Sau đại dịch covid-19, Crystal Holidays đã tích cực triển khai các sản phẩm du lịch mới kết hợp đẩy mạnh quảng bá nhằm thu hút khách nước ngoài đến Việt Nam, góp phần kích thích sự phục hồi của ngành du lịch.
Nhờ đó, Crystal Holidays đã được nhận nhiều giải thưởng uy tín như Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023, Top 10 Sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023...
“Việc được nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024 một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Crystal Holidays. Đây là động lực để doanh nghiệp tiếp tục hoàn thiện sản phẩm, đem đến nhiều hơn các tiện ích và trải nghiệm cho du khách”, ông Đặng Hoàng Việt - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Du lịch Crystal Holidays cho biết.
Hướng đến các sản phẩm du lịch xanh, thông minh và bền vững
Hòa cùng thương hiệu “Nhà phát triển bất động sản bền vững” của Tập đoàn Everland, Crystal Holidays đã lựa chọn chiến lược phát triển các sản phẩm du lịch xanh, thông minh và bền vững.
Phương châm của Crystal Holidays là luôn gắn hoạt động du lịch với việc gìn giữ, bảo tồn di sản thiên nhiên và bảo vệ môi trường, đồng thời phát huy bản sắc và các giá trị về lịch sử, văn hóa, phong tục tập quán của mỗi địa phương.
Các dự án khách sạn, resort của Crystal Holidays thường đặt tại những vùng biển có vẻ đẹp nguyên sơ, giàu tiềm năng phát triển du lịch và có tính kết nối cao.
Nhằm tăng trải nghiệm cho du khách, Crystal Holidays luôn sáng tạo, đổi mới các sản phẩm du lịch để bắt kịp xu hướng chung của thế giới như du lịch sinh thái (rừng, biển, đảo), du lịch xanh, du lịch chăm sóc sức khỏe, du lịch cộng đồng…

Để khai thác thế mạnh của thời đại kinh tế chia sẻ và cuộc cách mạng 4.0, Crystal Holidays đã nghiên cứu phát triển các sản phẩm du lịch gắn liền với kết nối chuỗi giá trị.
Hệ thống liên kết cơ sở lưu trú của Crysal Holidays hiện đã lên đến hàng nghìn khách sạn, resort trong và ngoài nước, qua đó góp phần chia sẻ, khai thác hiệu quả, bền vững tài nguyên hạ tầng du lịch, đồng thời đem đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ.
Đặc biệt, Crystal Holidays hiện là đơn vị tiên phong về phát triển sản phẩm du lịch thông minh dựa trên nền tảng công nghệ 4.0. Với hệ thống thẻ du lịch thông minh thế hệ mới của Crystal Holidays cho phép du khách dễ dàng tiếp cận các dịch vụ du lịch trên nền tảng số, từ tìm kiếm khách sạn, booking, đặt vé máy bay, đến các dịch vụ như ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, golf…
Với tầm nhìn dài hạn và sự đầu tư bài bản cho chiến lược phát triển sản phẩm du lịch xanh, thông minh và bền vững, Crystal Holidays đang không ngừng khẳng định thương hiệu và vị thế của mình trên bản đồ du lịch Việt Nam, góp phần đưa ngành du lịch Việt Nam phục hồi, phát triển và vươn tầm ra thế giới.
Crystal Holidays và mô hình du lịch thông minh của Everland
Crystal Holidays Harbour Vân Đồn: Thế giới trong lòng di sản
Nổi bật đầy kiêu hãnh bên vịnh Bái Tử Long xinh đẹp, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn là sự kết tinh giữa "The World" - một thế giới đa sắc màu của cuộc sống thời thượng hòa cùng vẻ đẹp di sản trường tồn "The Heritage" để trở thành biểu tượng điểm đến mới của vùng đất Vân Đồn đang trỗi dậy mạnh mẽ.
Crystal Holidays và mô hình du lịch thông minh của Everland
Crystal Holidays được giới thiệu là một trong những doanh nghiệp đang xây dựng thành công mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, vận tải chất lượng cao, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí…
Chủ thẻ Crystal Holidays được chăm sóc sức khoẻ miễn phí tối đa tới 50 năm
Các chủ sở hữu thẻ Crystal Holidays sẽ được Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp dịch vụ bảo hiểm sức khỏe miễn phí trong suốt thời hạn sở hữu thẻ từ 25 - 50 năm.
Ký thoả thuận hỗ trợ tài chính và bảo hiểm cho thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays
Thẻ Crystal Holidays có giá tối thiểu 40 triệu đồng cho thời hạn sử dụng trong 30 năm.
Sun Group trúng đấu giá khu đất gần 60ha ở Bà Rịa - Vũng Tàu
Công ty thành viên của Tập đoàn Sun Group vừa trúng đấu giá khu đất rộng gần 60ha ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với giá hơn 7.728 tỷ đồng.
BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM
BIM Land – thành viên BIM Group, khởi động tổ hợp căn hộ cao cấp phong cách khách sạn SkyM tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina (Quảng Ninh). Dự án được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho mô hình nghỉ dưỡng – lưu trú – đầu tư ngay tại trung tâm du lịch năng động bậc nhất miền Bắc.
Đất Xanh ký hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn trong và ngoài nước
Tập đoàn Đất Xanh vừa ký kết hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng và vận hành, nhà cung cấp thiết bị trọn gói đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới và Việt Nam.
Phát Đạt bất ngờ xuất hiện tại ‘thành phố dưỡng lành’ La Pura
Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt vừa bất ngờ thông báo tham gia phát triển dự án tổ hợp La Pura tại Bình Dương.
Nhỏ giọt nguồn cung, căn hộ hạng sang Hà Nội liệu có đắt khách?
Cùng với đà tăng giá mạnh của phân khúc chung cư Hà Nội, thị trường cũng xuất hiện một vài dự án căn hộ hạng sang nhắm vào giới siêu giàu.
Sun Group trúng đấu giá khu đất gần 60ha ở Bà Rịa - Vũng Tàu
Công ty thành viên của Tập đoàn Sun Group vừa trúng đấu giá khu đất rộng gần 60ha ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với giá hơn 7.728 tỷ đồng.
Thẻ tín dụng đầu tiên gắn với dấu mốc lịch sử của Việt Nam được phát hành trong thời gian kỷ lục
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
Tiki mất dấu trên bản đồ thị phần, cuộc chơi thương mại điện tử rơi vào khối ngoại?
Thị hiếu tiêu dùng thay đổi cùng năng lực công nghệ, khả năng xây dựng hệ sinh thái chưa đủ lớn đã đẩy các sàn thương mại điện tử nội địa bật ra khỏi cuộc chơi.
Thủ tướng lệnh xử lý ngay tình trạng doanh nghiệp phải trả chi phí không chính thức
Thủ tướng yêu cầu tiếp nhận, xử lý ngay các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp về việc phải trả chi phí không chính thức.
Nghị quyết 68: Một tinh thần cải cách mới đang được khơi dậy mạnh mẽ
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.
ACV muốn chia cổ tức gần 65% sau 6 năm tạm ngưng
ACV đang lấy ý kiến về việc phân phối gần 21.200 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối lũy kế đến 2023, bao gồm chia cổ tức bằng cổ phiếu gần 65%.
ACBS: HDBank có nhiều khả năng đi đầu trong việc nới room ngoại
Theo ACBS, nếu HDBank hướng đến việc tìm kiếm cổ đông chiến lược sở hữu 15–20%, thì việc mở room ngoại lên 49% sẽ là “chìa khóa” giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược tăng vốn.