DKRA Group công bố chiến lược thương hiệu và mục tiêu phát triển đến năm 2030

Nguyễn Vy Thứ ba, 23/08/2022 - 08:54

Được thành lập từ năm 2011, với định hướng phát triển bền vững kiến tạo hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện và đồng bộ, DKRA Group đã có những bước chuyển mình vượt bậc và thành quả ấn tượng trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Hơn một thập kỷ khởi đầu vững vàng

Ngày 20/8/2022 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP.HCM), Tập đoàn dịch vụ bất động sản DKRA (DKRA Group) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu với chủ đề Leap Into The Future. Đây là bước tiến quan trọng của DKRA Group trên hành trình vươn tầm vị thế, trở thành “Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”.

DKRA Group công bố chiến lược thương hiệu và mục tiêu phát triển đến năm 2030
Ban lãnh đạo DKRA Group và các công ty thành viên chúc mừng DKRA Group công bố chiến lược thương hiệu mới.

Kiên định theo đuổi hệ giá trị cốt lõi Tín (Cam kết) - Trí (Hiệu quả) - Đức (Chính trực), DKRA Group không ngừng hoàn thiện các “mảnh ghép” dịch vụ chiến lược, nỗ lực phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chuẩn mực và am hiểu thị trường,… từng bước khẳng định vị thế vượt trội với nội lực vững mạnh, bản sắc khác biệt và giá trị dịch vụ chuyên sâu.

Nhìn lại chặng đường đã qua với không ít khó khăn và thách thức, DKRA Group tự hào “gặt hái” những con số doanh thu tăng trưởng tích cực qua từng năm, sự mở rộng cả về quy mô hệ thống lẫn phạm vi hoạt động, cùng hàng loạt giải thưởng danh giá do các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng.

Và quan trọng hơn, sự ghi nhận, đánh giá cao của thị trường, đối tác, khách hàng là động lực mạnh mẽ thúc đẩy DKRA Group hoàn thiện chuỗi dịch vụ toàn diện và đồng bộ. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, DKRA Group là thương hiệu dịch vụ bất động sản được nhiều chủ đầu tư tín nhiệm hợp tác như Phát Đạt Group, Danh Khôi Group, BCG, Hai Thành, SCC, Nam Long Group, Kiến Á, Phúc Khang, Madison Group,…

DKRA Group công bố chiến lược thương hiệu và mục tiêu phát triển đến năm 2030 1
DKRA Group trao quà tri ân đến các đối tác đồng hành cùng tập đoàn trong hơn 1 thập kỷ qua.

Trong hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, DKRA Group luôn trân trọng sự đồng hành, tin tưởng của các đối tác và tập thể nhân viên. Đặc biệt là nỗ lực cống hiến của những nhân sự có thời gian công tác lâu dài và các thành viên đã từng gắn bó cùng tập đoàn trong những ngày đầu thành lập.

Vươn tầm cao mới với 3 mảng dịch vụ chiến lược

Tiếp nối hành trình khởi đầu vững chắc, DKRA Group đã và đang sẵn sàng nội lực để chinh phục những mục tiêu chiến lược đầy khát vọng. Với định hướng phát triển lâu dài, DKRA Group xây dựng hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, chuyên sâu và đổi mới bao gồm 3 nhóm dịch vụ chiến lược:

DKRA CONSULTING - Nghiên cứu và Tư vấn phát triển: Tham gia vào tất cả các giai đoạn trong quá trình phát triển dự án, gồm: Nghiên cứu thị trường; Phát triển quỹ đất (M&A, đấu giá bất động sản, quyền sử dụng đất, pháp lý); Định giá; Phát triển sản phẩm.

DKRA Group công bố chiến lược thương hiệu và mục tiêu phát triển đến năm 2030 2
Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Group công bố chiến lược phát triển.

DKRA REALTY - Tiếp thị và Phân phối: Phát triển theo “chiến lược chòm sao” với hệ thống các công ty cung cấp dịch vụ tiếp thị và phân phối trong vai trò Tổng đại lý/Đối tác độc quyền, hướng đến mục tiêu đa dạng loại hình/phân khúc sản phẩm và mở rộng, chuyên sâu hoạt động phân phối. Ngoài ra, “mảnh ghép” chiến lược DKRA REALTY còn có các dịch vụ Môi giới, khai thác cho thuê các dự án bất động sản cho tổ chức và cá nhân; Quản lý dịch vụ cho thuê bất động sản.

DKRA LIVING - Quản lý và Vận hành: Cung cấp dịch vụ quản lý - vận hành bất động sản và các dịch vụ liên quan cho các dự án dân cư hoặc văn phòng, bao gồm: dịch vụ cảnh quan, dịch vụ cây xanh, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ sửa chữa,… Trong đó, tăng cường ứng dụng công nghệ vào tất cả các dịch vụ đời sống cho cộng đồng cư dân.

Hiện nay, DKRA Group có hơn 800 nhân sự chuyên môn cao, am hiểu thị trường và mạng lưới liên kết phân phối hơn 3.000 nhân sự hoạt động khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung. Với hệ giá trị khác biệt và lợi thế sẵn có, DKRA Group tiến đến mục tiêu cung cấp giải pháp tối ưu hiệu quả bất động sản cho đối tác, khách hàng, cũng như thúc đẩy sự phát triển minh bạch, chuyên nghiệp và bền vững của thị trường bất động sản thông qua hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

DKRA Group công bố chiến lược thương hiệu và mục tiêu phát triển đến năm 2030 3
DKRA Group trao kỷ niệm chương tri ân đến nhân viên đồng hành.

Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Group cho biết: “Mục tiêu đến năm 2030, DKRA Group sẽ mở rộng phạm vi hoạt động khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, đặc biệt là các vùng kinh tế phát triển ổn định, quy mô khoảng 4.500 nhân sự. Đồng thời, bắt tay hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực bất động sản ở cương vị Đối tác chiến lược đồng hành để chinh phục mục tiêu doanh thu 20.000 tỷ đồng, từng bước khẳng định vị thế “Tập đoàn dịch vụ bất động sản toàn diện, chuyên sâu, đổi mới””.

Men say đô thị ở Bắc Ninh: Hưng phấn hay bong bóng?

Men say đô thị ở Bắc Ninh: Hưng phấn hay bong bóng?

Bất động sản -  15 giờ

Bắc Ninh đang chứng kiến làn sóng đầu tư đô thị hàng chục nghìn tỷ đồng. Nhưng liệu đó là dấu hiệu tăng trưởng hay nguy cơ bội cung, bong bóng thị trường?

Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi

Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi

Bất động sản -  1 ngày

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Bất động sản -  1 ngày

InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?

Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản

Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản

Bất động sản -  2 ngày

Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.

Rủi ro khí hậu: Mối nguy mới với bất động sản

Rủi ro khí hậu: Mối nguy mới với bất động sản

Bất động sản -  6 ngày

Những rủi ro khí hậu ngoài gây thiệt hại vật chất còn làm tăng chi phí vận hành, bảo hiểm và làm giảm giá trị đầu tư các tài sản bất động sản.

FPT trở thành đối tác công nghệ chiến lược toàn cầu của Airbus

FPT trở thành đối tác công nghệ chiến lược toàn cầu của Airbus

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Thỏa thuận này mở ra cơ hội để FPT tham gia các dự án của Airbus trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, dữ liệu lớn và điện toán đám mây.

Becamex - Đèo Cả trúng thầu đường Vành đai 4 đoạn Bình Dương

Becamex - Đèo Cả trúng thầu đường Vành đai 4 đoạn Bình Dương

Tiêu điểm -  11 giờ

Dự án xây dựng đường Vành đai 4 TP.HCM đoạn cầu Thủ Biên - sông Sài Gòn được giao cho Liên doanh Becamex - Đèo Cả.

Nâng tầm trải nghiệm với xe giường nằm cao cấp thế hệ mới Thaco Mobihome 120

Nâng tầm trải nghiệm với xe giường nằm cao cấp thế hệ mới Thaco Mobihome 120

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Thaco auto vừa giới thiệu mẫu xe giường nằm cao cấp thế hệ mới - Thaco Mobihome 120, với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích, khả năng vận hành ổn định, đáp ứng nhu cầu vận tải hành khách và du lịch đường dài.

Tăng cường hướng dẫn hộ kinh doanh dùng hóa đơn điện tử

Tăng cường hướng dẫn hộ kinh doanh dùng hóa đơn điện tử

Tài chính -  12 giờ

Thủ tướng giao nhiệm vụ hướng dẫn hộ kinh doanh hiểu rõ lợi ích cũng như trách nhiệm sử dụng hóa đơn điện tử, đặc biệt là loại hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền.

Sun Group lập Hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways

Sun Group lập Hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Bộ Xây dựng hôm nay đã cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không số 01/2025/GPKDVCHK cho Công ty TNHH Mặt trời Phú Quốc (tên thương hiệu Sun PhuQuoc Airways).

Giám đốc SSI: Tài sản số sẽ tiến hóa nhanh gấp 10 lần chứng khoán

Giám đốc SSI: Tài sản số sẽ tiến hóa nhanh gấp 10 lần chứng khoán

Leader talk -  14 giờ

Với những tiềm năng của tài sản số, phía SSI mong muốn trở thành trung tâm của thị trường này, khi có cơ chế thí điểm sàn giao dịch.

VinFast tổ chức sự kiện 'Đổi xăng lấy điện' tại Hà Nội, TP.HCM

VinFast tổ chức sự kiện 'Đổi xăng lấy điện' tại Hà Nội, TP.HCM

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Sau thành công tại Hải Phòng và Đà Nẵng, sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” của VinFast được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM.

Đọc nhiều