Tham vọng tỷ đô của Danh Khôi
Lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi hé lộ đề án tái cấu trúc thông qua việc sáp nhập các thành viên thuộc cùng hệ sinh thái.
Bất động sản Việt Nam đang trong giai đoạn chờ bứt phá hậu đại dịch Covid-19, đặc biệt có sức hút lớn với các đầu tư quốc tế, điển hình là Nhật Bản. Đối tác đến từ xứ sở hoa anh đào lựa chọn các tập đoàn uy tín, có kinh nghiệm tại Việt Nam như Tập đoàn Danh Khôi để rót vốn đầu tư, kỳ vọng lợi nhuận bùng nổ trong tương lai.
Vốn Nhật Bản tăng mạnh vào bất động sản
Số liệu từ Tổng cục Thống kê ghi nhận trong quý I/2021, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thực hiện ước tính đạt 4,1 tỷ USD, tăng 6,5% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 597,7 triệu USD, chiếm 14,6%.
Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường bất động sản Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài nhờ khả năng kiểm soát tốt dịch bệnh, chính trị bình ổn và sự tăng trưởng ổn định của kinh tế vĩ mô.
Nhà đầu tư Nhật Bản có kinh nghiệm đầu tư vào cơ sở hạ tầng, bất động sản ở cả châu Á cũng như Việt Nam từ hàng chục năm qua. Những ông lớn đến từ xứ sở mặt trời mọc nhìn thấy tiềm năng về tài nguyên thiên nhiên, du lịch và sự phát triển mạnh mẽ của các địa phương tại các quốc gia.
Các thỏa thuận hợp tác được công bố thời gian qua cho thấy nhiều ông lớn Nhật Bản như Mitsubishi, Samty, Sumitomo, Takashimaya, Nomura, Anabuki, Sanei, G-7 Holdings… nhanh chóng gia nhập vào thị trường bất động sản Việt Nam.
Ngoài ra, các nhà đầu tư Nhật Bản còn nhìn thấy dư địa tăng lợi nhuận lớn khi tầng lớp trung lưu của Việt Nam đang tăng lên rất nhanh.
Theo số liệu của Ngân hàng Thế giới, khu vực trung lưu của Việt Nam hiện nay là 13% dân số sẽ tăng lên 26% vào năm 2026. Đây là nhóm khách hàng vô cùng lớn và tiềm năng cho các sản phẩm trong tương lai ở các phân khúc căn hộ cao cấp, nghỉ dưỡng.
Tập đoàn Danh Khôi vươn tầm cao mới khi được doanh nghiệp Nhật “chọn mặt gửi vàng”
Với kinh nghiệm đầu tư lâu năm, những tập đoàn bất động sản Nhật Bản nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường, đối tác, khả năng sinh lời trong tương lai trước khi quyết định hợp tác. Chỉ những công ty Việt Nam có tên tuổi, được đánh giá cao về năng lực, kinh nghiệm, vốn, khả năng quản lý mới được đối tác Nhật chọn lựa.
Tập đoàn Danh Khôi với bề dày hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, sở hữu nhiều quỹ đất lớn cùng hàng loạt các dự án tiềm năng đang triển khai khắp cả nước đã được ba ông lớn Nhật Bản là Anabuki, Sanei Architecture Planning, G-7 Holdings “chọn mặt gửi vàng”.
Từ nửa đầu năm 2018, Sanei Architecture Planning - đơn vị hàng đầu Nhật Bản về thiết kế thi công nhà ở dân dụng, khai thác, quản lý, đầu tư bất động sản đã trở thành đối tác chiến lược của Danh Khôi và G-7 Holdings chuyên về phát triển các trung tâm thương mại, khu phức hợp thương mại, dịch vụ tư vấn bất động sản... đã trở thành cổ đông quan trọng của tập đoàn.
Không lâu sau đó, đơn vị vận hành dự án chuyên nghiệp Anabuki nổi tiếng xứ sở mặt trời mọc cũng trở thành đối tác của Tập đoàn Danh Khôi.
Mới đây, Tập đoàn Danh Khôi vừa ra mắt đô thị biển Takashi Ocean Suite Kỳ Co theo phong cách Nhật đầu tiên tại Việt Nam. Dự án được thiết kế bởi đơn vị Kume Design Asia danh tiếng Nhật Bản với kiến trúc cảnh quan mang đậm phong cách của xứ sở mặt trời mọc.
Dự án sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của Quy Nhơn với hệ tiện ích giải trí phong phú. Takashi Ocean Suite Kỳ Co có quy mô 8,3ha, sở hữu vị trí đắc địa tại khu kinh tế Nhơn Hội ngay bán đảo Phương Mai.
Khu vực này đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản.
Đây được xem là dự án đón đầu nhu cầu tăng mạnh trở lại của thị trường bất động sản sau khi dịch Covid-19 được khống chế, hứa hẹn mang đến tỷ suất lợi nhuận và tính thanh khoản cao cho các nhà đầu tư.
Theo khảo sát của tổ chức ngoại thương Nhật Bản (JETRO) vào tháng 2/2020, có tới 70% doanh nghiệp Nhật Bản được hỏi mong muốn đầu tư vào Việt Nam. Các nhà đầu tư Nhật Bản thường lựa chọn các đối tác uy tín, có đủ thực lực ở Việt Nam để đẩy mạnh quan hệ hợp tác.
Phải nhìn nhận rằng, Tập đoàn Danh Khôi đã chứng minh được vị thế thương hiệu khi được các nhà đầu tư Nhật Bản đặt trọn niềm tin, trở thành đối tác chiến lược đồng hành cùng Danh Khôi trong suốt thời gian qua.
Lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi hé lộ đề án tái cấu trúc thông qua việc sáp nhập các thành viên thuộc cùng hệ sinh thái.
Một chương trình đào tạo đặc biệt dành riêng cho 600 chuyên viên tư vấn bất động sản thuộc Tập đoàn Danh Khôi vừa được kích hoạt tại trung tâm hội nghị Gem Center (TP.HCM) và sẽ kéo dài trong suốt năm 2021.
Số tiền thu được thông qua đợt phát hành cổ phiếu riêng lẻ cho nhà đầu tư chiến lược đã được Tập đoàn Danh Khôi phân bổ để phát triển các dự án.
Ngày 16/3/2021 tại Trung tâm hội nghị Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM, Tập đoàn Danh Khôi đã tố chức sự kiện họp mặt đầu năm các đơn vị phân phối bất động sản với mong muốn gặp gỡ, giao lưu và gửi trao những lời chúc tốt đẹp cho một năm mới đầy khởi sắc.
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách
Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.
Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.
ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.
Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.
"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".