Analytic
Hotline: 08887 08817

Du lịch, hàng không hấp hối sau cú đấm liên hoàn từ Covid-19

Ngay cả các doanh nghiệp lớn trong ngành cũng rơi vào trạng thái cực kỳ khó khăn, bên bờ vực phá sản.

EuroCham đề xuất hợp tác công tư để đẩy nhanh chiến lược vắc xin

Với cách tiếp cận mới bằng vắc xin, Việt Nam có thể lặp lại những thành tựu trong tăng trưởng kinh tế.

Tâm tư người quản lý khách sạn giữa Covid-19

Những người làm khách sạn đang đoàn kết với nhau bằng sự lạc quan bởi họ kiên cường và làm việc trong ngành công nghiệp vững mạnh, vì họ cũng là những chiến binh giữa Covid-19.

PGS.TS Trần Đình Thiên: Thanh Hóa đang có nhiều xung lực để cất cánh

Theo PGS.TS Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng, Thanh Hóa đang đứng trước cơ hội cất cánh trỗi dậy mạnh mẽ nhờ tầm nhìn chiến lược có sức thuyết phục, và sự góp mặt của những “đại bàng” Việt.

Để du lịch Huế không còn đi trước về sau

Thừa Thiên Huế là một trong những địa phương phát triển du lịch sớm nhất cả nước nhưng vị thế dần bị xói mòn.

Nghĩ về hộ chiếu vắc-xin và tour đi Mỹ tiêm vắc-xin

Giữa tình hình nhiều nơi đang giãn cách xã hội vì dịch bệnh, dư luận lại bàn tán chuyện có công ty quảng cáo tour du lịch đi Mỹ tiêm vắc-xin và được nhiều khách hàng quan tâm.

Khách sạn mất giá tới 30% vì thấm đòn Covid-19

Dưới tác động của Covid-19, định giá tài sản khách sạn giảm tới 30% do sự sụt giảm lượng khách quốc tế.

BIM Land huy động 200 triệu USD vốn quốc tế

Đây là đợt phát hành trái phiếu quốc tế đầu tiên của BIM Land sau khi đã vay gần 140 triệu USD từ IFC và Credit Suisse trong năm 2019.

Du lịch tiêm vaccine: Việt Nam có làm được không?

Nếu sớm về đích trong việc tiêm vaccine toàn dân trước các nước trong khu vực, Việt Nam sẽ có cơ hội không chỉ sớm mở cửa du lịch quốc tế, mà còn xuất khẩu vaccine tại chỗ với hình thức du lịch tiêm vaccine.

Người Việt chi tiêu thế nào dưới áp lực của Covid-19?

Những thay đổi trong chi tiêu cho thấy người tiêu dùng Việt Nam đã trở nên thận trọng hơn giữa bối cảnh đại dịch, cũng như thay đổi thói quen tiêu dùng từ bên ngoài sang tại nhà, theo khảo sát của Deloitte.