Dragon Golf Links hoàn thiện kiệt tác 27 hố tiêu chuẩn quốc tế
Tập đoàn Geleximco cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và du lịch Vạn Hương tổ chức khánh thành Dragon Golf Links giai đoạn hai hoàn thiện 27 hố golf tiêu chuẩn quốc tế.
Dự án Tân Hoàng Mai hội tụ được những nét tiêu biểu nhất từ phong cách Hàn và Nhật phù hợp với văn hóa Việt để thể hiện trong thiết kế của dự án với sự đơn giản, khiêm tốn, tiết chế, và tôn trọng sâu sắc các giá trị thiên nhiên nhưng cũng vừa đủ để mang lại sự tinh tế sang trọng.
Sau một chuỗi các dự án với đẳng cấp khác biệt, sang trọng, hoàn hảo đến từng chi tiết dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang có một bước đi cực kỳ táo bạo trong kế hoạch kinh doanh của mình với sự ra đời của dự án Tân Hoàng Mai. Dự án đang thu hút được sự chú ý rất lớn trên thị trường bất động sản với sự thể hiện sâu sắc phong cách sống “Lagom” nổi tiếng thế giới.
Phong cách sống “Lagom”
Phong cách sống “Lagom” lối sống đặc trưng của người Thụy Điển từ hơn 1.000 năm qua và đã trở thành một triết lý sống có tầm ảnh hưởng rất lớn trên thế giới. Có lẽ trước một thế giới xô bồ và náo nhiệt, giữa những định nghĩa rối ren của sự thừa thãi và thiếu thốn, thèm khát và dửng dưng, chủ nghĩa “Lagom” có một sự lôi cuốn đặc biệt với cả thế giới cũng chính bởi sự giản dị của nó. Khi sự thừa thãi về vật chất, giải trí và kích động tinh thần dần đến cực điểm khiến con người mệt mỏi, mất phương hướng, họ bắt đầu tìm tới những giá trị chân thực và lâu dài hơn.
Lagom là một triết lý, tinh thần dân chủ xã hội trong đời sống Thụy Điển. Không có từ Tiếng Anh tương đương, tuy nhiên có thể hiểu 'Lagom' giống như 'Just enough' (Vừa đủ) hay 'Not too much, not too little' (Không nhiều quá cũng không ít quá). Khái niệm này thực ra có từ thời Viking (từ năm 793 - 1066), với gốc gác từ cụm 'laget om', có nghĩa là 'around the team' (Xung quanh một đội nhóm). Vào thời đó, khi tất cả cùng ngồi quanh chiếc bàn và chuyền tay nhau những chiếc sừng đựng đầy rượu, mỗi người nhấp một ngụm vừa phải, đủ ấm lòng, làm sao để những người sau đó cũng có đủ rượu để thưởng thức.
Giờ đây, khi đã sống trong một xã hội thịnh vượng, người Thụy Điển vẫn thể hiện triết lý sống của mình như ăn một lượng 'Lagom', ở trong ngôi nhà 'Lagom', hay bật lò sưởi ở nhiệt độ 'Lagom'... sự biết thế nào là đủ, đang làm người Thụy Điển sống ngày một hạnh phúc hơn.
Hiện nay, không chỉ riêng người dân Thụy Điển, tinh thần Lagom đã xuất hiện trên khắp thế giới, trong những ý niệm và hình thức khác nhau và tiêu biểu chính những căn hộ “Lagom”. Những căn hộ này đang tạo một luồng xu hướng căn hộ kiểu mới trên toàn thế giới. Ngay ở Việt Nam, nếu như trước đây những căn nhà ống, những căn phòng với tràng kỷ gỗ, nội thất gỗ là thứ 'thời thượng' thì giờ đây, giới trẻ ưa chuộng những không gian, thông điệp sống vừa đủ, đi tìm giá trị cuộc sống từ những điều vừa phải, hài hòa, không phô trương nhưng vẫn rất phong lưu, đó chính là phong cách Lagom.
Giá trị hạnh phúc từ sự hài hòa, vừa đủ
Tiên phong trong việc thể hiện triết lý Lagom trong bất động sản ở Việt Nam, dự án Tân Hoàng Mai của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã thể hiện rất sâu sắc thông điệp hạnh phúc đến từ sự hài hòa, vừa đủ... Theo Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng: Nhận thức được tầm vóc và sức lan tỏa của Lagom, cũng như nắm bắt được xu hướng của thị trường bất động sản trong nước và thế giới, Tân Hoàng Minh đã đưa triết lý sống này vào dự án khu đô thị đa chức năng Tân Hoàng Mai. Theo đó, giá trị mà Tân Hoàng Minh mang đến cho khách hàng sẽ đến từ lối thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, thông minh, vừa đủ để mang đến cho con người cuộc sống chất lượng, hạnh phúc.
Dự án Tân Hoàng Mai với vị trí vàng của một khu đô thị 20 ha chỉ cách trung tâm bờ hồ Hoàn Kiếm 4,5km Công trình có điểm nhấn là các căn hộ thông minh được xây dựng theo hai phong cách kiến trúc hàng đầu là Nhật Bản, Hàn Quốc.
Theo đánh giá của các kiến trúc sư, dự án Tân Hoàng Mai hội tụ được những nét tiêu biểu nhất từ phong cách Hàn và Nhật phù hợp với văn hóa Việt để thể hiện trong thiết kế của dự án với sự đơn giản, khiêm tốn, tiết chế, và tôn trọng sâu sắc các giá trị thiên nhiên nhưng cũng vừa đủ để mang lại sự tinh tế sang trọng. Nếu như Lagom của Thuỵ Điển được thông qua như đồ nội thất Ikea, hay hãng thời trang H&M chất lượng tốt, giá thành hợp lý, vẫn đảm bảo độ sang trọng, tinh tế thì phong cách Lagom Tân Hoàng Mai lại được thể hiện sâu sắc trong sự hài hòa, vừa đủ. Vẫn đảm bảo đẹp mà không quá cầu kỳ, đủ tốt, sang trọng nhưng giá thành phù hợp, không phung phí và đảm bảo cuộc sống phong lưu, đơn giản, tiện lợi giống như đặc trưng các căn hộ của Hàn Quốc và Nhật Bản.
Việc thành công trong thiết kế giúp các căn hộ Tân Hoàng Mai có diện tích hợp lý, tận dụng tối đa công năng sử dụng với đường nét thanh thoát, màu sắc trung tính, không gian tràn ngập ánh sáng và nội thất được thiết kế thông minh mà vẫn đảm bảo những chuẩn mực cao về sự tiện nghi trong cuộc sống. Trong một không gian giúp con người có tất cả những thứ cần thiết để vun đắp cho hạnh phúc của mình.
Bên cạnh đó, dự án còn có đầy đủ tiện ích hiện đại, phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân như: rạp chiếu phim, trường học, trung tâm thương mại- văn phòng, cửa hàng, nhà trẻ cùng hồ nước rộng lớn và công viên cây xanh cùng một tuyến đường đô thị liên thông.
Quy hoạch đồ án chi tiết 1/500 của dự án đang được Tân Hoàng Minh gửi phê duyệt và bên cạnh đó Tân Hoàng Minh cũng thúc đẩy hoàn thiện các thủ tục để triển khai dự án, dự kiến cuối năm 2017 sẽ khởi công tổ hợp công trình Tân Hoàng Mai và sớm đưa vào sử dụng.
Với sự thành công trong thiết kế, thể hiện sâu sắc triết lý Lagom– hạnh phúc đến từ sự hài hòa, vừa đủ, Tân Hoàng Mai hứa hẹn sẽ trở thành dự án rất hot trên thị trường bất động sản thời gian tới.
Tập đoàn Geleximco cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và du lịch Vạn Hương tổ chức khánh thành Dragon Golf Links giai đoạn hai hoàn thiện 27 hố golf tiêu chuẩn quốc tế.
Tối 22/8, thêm một căn nhà phố tại Noble Palace Tay Thang Long được đặt giá thành công trên livestream NobleGo của Sunshine Group với mức 15,5 tỷ đồng – thấp hơn thị trường gần 3 tỷ đồng. Đặc biệt, giải thưởng quay số 200 triệu đồng tiếp tục tìm thấy chủ nhân may mắn, góp phần gia tăng sức nóng của chương trình.
Nhiều chủ đầu tư bất động sản đang tăng tốc bán hàng trước tháng Ngâu, tạo nên sự sôi động rõ nét cho thị trường.
Trong khi nhiều doanh nghiệp kiến nghị loại bỏ phương pháp định giá đất cụ thể vì xem đây là "rào cản", thì giới chuyên gia lại phản đối mạnh mẽ do lo ngại nguy cơ thiếu công bằng và thất thoát ngân sách.
Trong bối cảnh xu hướng phát triển bền vững và chuyển đổi số đang định hình lại ngành công nghiệp toàn cầu, bất động sản công nghiệp Việt Nam đứng trước yêu cầu chuyển mình mạnh mẽ cả về mô hình lẫn tiêu chuẩn phát triển. Nhiều doanh nghiệp bắt đầu theo đuổi hướng tiếp cận dài hạn, ưu tiên hạ tầng xanh và tích hợp dịch vụ hỗ trợ.
TTC Land M - công ty con của TTC Land được chọn làm đơn vị quản lý vận hành tòa nhà Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo TP.HCM.
Cuộc đua xe điện đang tăng tốc từng ngày nhưng nếu không tháo gỡ được bài toán trạm sạc thì mục tiêu giao thông xanh sẽ khó về đích.
Không phụ thuộc hoàn toàn vào tài sản đảm bảo mà thẩm định dựa trên dòng tiền, tiềm năng mô hình kinh doanh và năng lực đội ngũ sáng lập, thời gian phê duyệt nhanh, giải ngân kịp thời theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp… ngân hàng giờ đây đã và đang dần sáng tạo hơn trong việc tiếp vốn cho doanh nghiệp khởi nghiệp. Từ đó, các startup Việt tiềm năng không cần phải “xuất ngoại” để tìm nguồn lực phát triển. Đây được xem là “chìa khóa” giúp doanh nghiệp startup phát triển đột phá trong thời gian tới.
Sau sáp nhập tỉnh thành, thị trường bất động sản được dự báo sẽ bứt phá mạnh mẽ nhờ động lực từ hạ tầng và sự tái phân bổ nguồn lực.
Ông Nguyễn Văn Long, Phó tổng giám đốc Mai Việt Land cho rằng, thị trường bất động sản năm 2025 không còn sân chơi của những nhà đầu cơ ngắn hạn. Trong bối cảnh mới, một tư duy mới trong đầu tư bất động sản đang ngày càng được khẳng định, nơi những sản phẩm có giá trị sử dụng thực, dễ dàng khai thác cho thuê, tạo ra dòng tiền bền vững lên ngôi.
Chiếc thẻ Visa SeASoul 2in1 do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) hợp tác cùng ca sỹ Mỹ Tâm là sự kết hợp giữa một thương hiệu tài chính uy tín và một ngôi sao âm nhạc đình đám với điểm chạm mang chung giá trị “thật Tâm” - đem lại những lợi ích tài chính hấp dẫn, lan tỏa cảm xúc tích cực và truyền cảm hứng sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Chuỗi hoạt động được triển khai trên nhiều chuyến bay giữa Hà Nội và TP.HCM, đưa hành khách vào hành trình giàu cảm xúc gắn liền với mốc son lịch sử hào hùng của dân tộc.