Du khách nước ngoài rủ nhau tới Việt Nam cắt tóc 'thương gia'

Việt Hưng Thứ sáu, 23/08/2024 - 19:14

Khách nước ngoài đến Việt Nam hào hứng khi trải nghiệm cắt tóc thương gia tại chuỗi 30Shine với lời truyền tai sẽ được phục vụ như một hành khách hạng nhất.

Vượt hàng ngàn km đến Việt Nam để cắt tóc

Từ 9 giờ sáng, nhiều khách nước ngoài đã có mặt tại một cửa hàng tóc nam trên đường Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội. Họ cười nói rôm rả và truyền tay nhau một clip về dịch vụ cắt tóc giống như đang ngồi trong khoang thương gia máy bay.

Park Hyung-Seo, một thành viên trong nhóm khách đến từ Hàn Quốc cho biết, anh bay hơn 3.000km đến Việt Nam để được trải nghiệm dịch vụ mới lạ này. Dù đã đi du lịch nhiều nơi, nhưng dịch vụ cắt tóc khoang thương gia thì anh chưa từng thấy.

Vị khách này nói rằng, anh biết tới dịch vụ cắt tóc thương gia tại Việt Nam nhờ bạn bè chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng du lịch Hàn Quốc. “Họ nói đây là dịch vụ nhất định phải thử khi tới Việt Nam, bởi nó thực sự tuyệt vời. Điều này đã làm tôi rất tò mò”, Park nói.

Khách nước ngoài hào hứng khi trải nghiệm cắt tóc thương gia tại Việt Nam - Ảnh: VH

Du khách trẻ này chia sẻ thêm, tại nơi anh sống, chưa có ai được phục vụ cắt tóc như một thương gia trên máy bay. Phần lớn mọi người cắt tóc và gội đầu ở không gian chung của salon tóc, dịch vụ không đa dạng và cũng không có cảm giác riêng tư, yên tĩnh.

Bà Oanh Nguyễn, Giám đốc tăng trưởng của 30Shine xác nhận, gói cắt tóc thương gia là dịch vụ được chuỗi 30Shine mới đưa vào triển khai gần đây.

Chính bà Oanh cũng bất ngờ khi một dịch vụ mới lại được các du khách, khách nước ngoài như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Úc, Mỹ… biết đến rộng rãi và đón nhận nồng nhiệt như vậy

“Một tiktoker Trung Quốc đã đưa cả gia đình tới trải nghiệm cắt tóc thương gia ở 30Shine và ghi hình lại. Video này sau đó thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích và được cộng đồng mạng nước bạn hưởng ứng rất nhiều”, bà Oanh Nguyễn chia sẻ.

Dịch vụ cắt tóc thương gia nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng Trung Quốc - Ảnh: VH

Mô hình cắt tóc thương gia chiếm trọn cảm tình du khách

Lãnh đạo 30Shine cho biết, mô hình cắt tóc thương gia đề cao yếu tố không gian, trải nghiệm và dịch vụ, được xây dựng dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu và mong muốn của khách hàng hiện đại.

“Khách hàng ngày nay không chỉ tìm kiếm dịch vụ tốt, mà họ còn khao khát được phục vụ một cách chu đáo và tận tình. Chúng tôi mang đến cảm giác 'First Class Experience' - nơi mỗi khách hàng đều cảm thấy như một hành khách hạng nhất, được chăm sóc từ những chi tiết rất nhỏ”, bà Oanh Nguyễn khẳng định.

Theo đó, mỗi một khoang thương gia tại 30Shine được trang bị một quầy buffet nhỏ gọn nhưng đầy đủ, mang lại cảm giác như đang ngồi trong phòng chờ hạng nhất của các hãng hàng không danh tiếng.

Mỗi khoang cắt tóc này sẽ giống như một phòng thương gia riêng biệt. Không gian gội đầu với thiết kế hiện đại, ánh sáng nhẹ nhàng, âm nhạc thư giãn và hương thơm dễ chịu.

Đặc biệt, 30Shine còn đưa vào công nghệ đột phá với ghế Massage-Flat Seats hiện đại, có thể trượt ra khi cần nghỉ ngơi gội đầu, mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Đồng thời, ghế có thể dựng lên giúp khách hàng thư giãn suốt quá trình cắt tóc.

Đặt trọng tâm vào yếu tố trải nghiệm đang rất được lòng khách, đại diện 30Shine đưa ra cam kết “bốn không”. Cụ thể, khách hàng sẽ không cần phải đợi lâu, khi mọi thứ được chuẩn bị sẵn sàng và chu đáo. Khách cũng không phải di chuyển xa, vì tất cả dịch vụ đều nằm trong một không gian sang trọng và tiện nghi.

Với gói cắt tóc thương gia, khách hàng càng không cần “động tay", chỉ cần ngồi tận hưởng trọn vẹn toàn bộ khoảnh khắc từ cắt, gội, lấy ráy tai, skincare… Nhân viên sẽ lần lượt phục vụ theo gói mà khách hàng đã chọn.

Khách nước ngoài đánh giá cao dịch vụ cắt tóc thương gia tại 30Shine - Ảnh: VH

Cuối cùng là trải nghiệm cắt gội không ồn ào được khách hàng đánh giá cao. Âm thanh, ánh sáng trong khoang thương gia được thiết kế mang đến sự thư giãn, êm ái, kết hợp với tấm gương lớn dễ dàng nhìn từng động tác tỉ mỉ của những người thợ.

Hiện tại, đã có 9 salon tóc 30Shine tại Hà Nội và TP. HCM triển khai mô hình cắt tóc thương gia. Bên cạnh đó, hơn 30 salon khác cũng được nâng cấp ghế cắt Maybach lấy cảm hứng từ các chất liệu, thiết kế siêu xe và giường gội massage phi thuyền để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Không chỉ gây ấn tượng với du khách nước ngoài, mà cả khách hàng trong nước cũng liên tục tìm đến 30Shine thông qua từ khóa “cắt tóc thương gia”.

Trên mạng xã hội, từ khóa này đang thu hút hàng chục triệu lượt xem, cùng với lượng tương tác khổng lồ đến từ đa dạng khách hàng là người trẻ, cho tới dân văn phòng, tầng lớp doanh nhân.

30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

Diễn đàn quản trị -  8 tháng
Quyết định định vị và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của 30Shine đã khép lại thời kỳ “đá phủi”, chuyển sang thời kỳ “đá chuyên nghiệp” của thương hiệu tóc Việt.
30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

Diễn đàn quản trị -  8 tháng
Quyết định định vị và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của 30Shine đã khép lại thời kỳ “đá phủi”, chuyển sang thời kỳ “đá chuyên nghiệp” của thương hiệu tóc Việt.
Nền móng cho 1.000 salon tóc của 30Shine

Nền móng cho 1.000 salon tóc của 30Shine

Khởi nghiệp -  9 tháng

Không chỉ đầu tư mạnh tay vào công nghệ, thay đổi nhận diện thương hiệu, định vị lại phân khúc khách hàng, nhà đồng sáng lập Hùng Bùi tin rằng, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cắt tóc sẽ là chìa khóa giúp 30Shine tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Tiếp thị tất tay ở chuỗi tóc 30Shine

Tiếp thị tất tay ở chuỗi tóc 30Shine

Diễn đàn quản trị -  9 tháng

Sẵn sàng tất tay để tiếp thị khi cơ hội đến gần nhưng khi các xu hướng đến giai đoạn thoái trào, 30Shine đang quay về cơ bản để phát triển bền vững hơn.

Khi mỗi nhân sự là một đại sứ thương hiệu ở 30Shine

Khi mỗi nhân sự là một đại sứ thương hiệu ở 30Shine

Khởi nghiệp -  1 năm

Với 500 kênh Tiktok của chính các nhân sự đang làm việc tại 30Shine, hệ thống tóc chuyên nam này đã thu về hơn 1,3 tỷ lượt xem trên mạng xã hội, góp tăng sự gắn kết và tương tác với khách hàng, cũng như tiết kiệm được chi phí marketing, quảng cáo.

Aqua City của Novaland được gỡ vướng

Aqua City của Novaland được gỡ vướng

Bất động sản -  10 giờ

Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.

Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35

Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35

Diễn đàn quản trị -  13 giờ

Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.

Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam

Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?

Leader talk -  14 giờ

Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.

VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ

VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.

WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi

WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.

Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập

Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập

Leader talk -  15 giờ

Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.