Du khách nước ngoài rủ nhau tới Việt Nam cắt tóc 'thương gia'

Việt Hưng Thứ sáu, 23/08/2024 - 19:14

Khách nước ngoài đến Việt Nam hào hứng khi trải nghiệm cắt tóc thương gia tại chuỗi 30Shine với lời truyền tai sẽ được phục vụ như một hành khách hạng nhất.

Vượt hàng ngàn km đến Việt Nam để cắt tóc

Từ 9 giờ sáng, nhiều khách nước ngoài đã có mặt tại một cửa hàng tóc nam trên đường Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội. Họ cười nói rôm rả và truyền tay nhau một clip về dịch vụ cắt tóc giống như đang ngồi trong khoang thương gia máy bay.

Park Hyung-Seo, một thành viên trong nhóm khách đến từ Hàn Quốc cho biết, anh bay hơn 3.000km đến Việt Nam để được trải nghiệm dịch vụ mới lạ này. Dù đã đi du lịch nhiều nơi, nhưng dịch vụ cắt tóc khoang thương gia thì anh chưa từng thấy.

Vị khách này nói rằng, anh biết tới dịch vụ cắt tóc thương gia tại Việt Nam nhờ bạn bè chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng du lịch Hàn Quốc. “Họ nói đây là dịch vụ nhất định phải thử khi tới Việt Nam, bởi nó thực sự tuyệt vời. Điều này đã làm tôi rất tò mò”, Park nói.

Khách nước ngoài hào hứng khi trải nghiệm cắt tóc thương gia tại Việt Nam - Ảnh: VH

Du khách trẻ này chia sẻ thêm, tại nơi anh sống, chưa có ai được phục vụ cắt tóc như một thương gia trên máy bay. Phần lớn mọi người cắt tóc và gội đầu ở không gian chung của salon tóc, dịch vụ không đa dạng và cũng không có cảm giác riêng tư, yên tĩnh.

Bà Oanh Nguyễn, Giám đốc tăng trưởng của 30Shine xác nhận, gói cắt tóc thương gia là dịch vụ được chuỗi 30Shine mới đưa vào triển khai gần đây.

Chính bà Oanh cũng bất ngờ khi một dịch vụ mới lại được các du khách, khách nước ngoài như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Úc, Mỹ… biết đến rộng rãi và đón nhận nồng nhiệt như vậy

“Một tiktoker Trung Quốc đã đưa cả gia đình tới trải nghiệm cắt tóc thương gia ở 30Shine và ghi hình lại. Video này sau đó thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích và được cộng đồng mạng nước bạn hưởng ứng rất nhiều”, bà Oanh Nguyễn chia sẻ.

Dịch vụ cắt tóc thương gia nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng Trung Quốc - Ảnh: VH

Mô hình cắt tóc thương gia chiếm trọn cảm tình du khách

Lãnh đạo 30Shine cho biết, mô hình cắt tóc thương gia đề cao yếu tố không gian, trải nghiệm và dịch vụ, được xây dựng dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu và mong muốn của khách hàng hiện đại.

“Khách hàng ngày nay không chỉ tìm kiếm dịch vụ tốt, mà họ còn khao khát được phục vụ một cách chu đáo và tận tình. Chúng tôi mang đến cảm giác 'First Class Experience' - nơi mỗi khách hàng đều cảm thấy như một hành khách hạng nhất, được chăm sóc từ những chi tiết rất nhỏ”, bà Oanh Nguyễn khẳng định.

Theo đó, mỗi một khoang thương gia tại 30Shine được trang bị một quầy buffet nhỏ gọn nhưng đầy đủ, mang lại cảm giác như đang ngồi trong phòng chờ hạng nhất của các hãng hàng không danh tiếng.

Mỗi khoang cắt tóc này sẽ giống như một phòng thương gia riêng biệt. Không gian gội đầu với thiết kế hiện đại, ánh sáng nhẹ nhàng, âm nhạc thư giãn và hương thơm dễ chịu.

Đặc biệt, 30Shine còn đưa vào công nghệ đột phá với ghế Massage-Flat Seats hiện đại, có thể trượt ra khi cần nghỉ ngơi gội đầu, mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Đồng thời, ghế có thể dựng lên giúp khách hàng thư giãn suốt quá trình cắt tóc.

Đặt trọng tâm vào yếu tố trải nghiệm đang rất được lòng khách, đại diện 30Shine đưa ra cam kết “bốn không”. Cụ thể, khách hàng sẽ không cần phải đợi lâu, khi mọi thứ được chuẩn bị sẵn sàng và chu đáo. Khách cũng không phải di chuyển xa, vì tất cả dịch vụ đều nằm trong một không gian sang trọng và tiện nghi.

Với gói cắt tóc thương gia, khách hàng càng không cần “động tay", chỉ cần ngồi tận hưởng trọn vẹn toàn bộ khoảnh khắc từ cắt, gội, lấy ráy tai, skincare… Nhân viên sẽ lần lượt phục vụ theo gói mà khách hàng đã chọn.

Khách nước ngoài đánh giá cao dịch vụ cắt tóc thương gia tại 30Shine - Ảnh: VH

Cuối cùng là trải nghiệm cắt gội không ồn ào được khách hàng đánh giá cao. Âm thanh, ánh sáng trong khoang thương gia được thiết kế mang đến sự thư giãn, êm ái, kết hợp với tấm gương lớn dễ dàng nhìn từng động tác tỉ mỉ của những người thợ.

Hiện tại, đã có 9 salon tóc 30Shine tại Hà Nội và TP. HCM triển khai mô hình cắt tóc thương gia. Bên cạnh đó, hơn 30 salon khác cũng được nâng cấp ghế cắt Maybach lấy cảm hứng từ các chất liệu, thiết kế siêu xe và giường gội massage phi thuyền để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Không chỉ gây ấn tượng với du khách nước ngoài, mà cả khách hàng trong nước cũng liên tục tìm đến 30Shine thông qua từ khóa “cắt tóc thương gia”.

Trên mạng xã hội, từ khóa này đang thu hút hàng chục triệu lượt xem, cùng với lượng tương tác khổng lồ đến từ đa dạng khách hàng là người trẻ, cho tới dân văn phòng, tầng lớp doanh nhân.

30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

Diễn đàn quản trị -  1 năm
Quyết định định vị và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của 30Shine đã khép lại thời kỳ “đá phủi”, chuyển sang thời kỳ “đá chuyên nghiệp” của thương hiệu tóc Việt.
30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

Diễn đàn quản trị -  1 năm
Quyết định định vị và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của 30Shine đã khép lại thời kỳ “đá phủi”, chuyển sang thời kỳ “đá chuyên nghiệp” của thương hiệu tóc Việt.
Nền móng cho 1.000 salon tóc của 30Shine

Nền móng cho 1.000 salon tóc của 30Shine

Khởi nghiệp -  1 năm

Không chỉ đầu tư mạnh tay vào công nghệ, thay đổi nhận diện thương hiệu, định vị lại phân khúc khách hàng, nhà đồng sáng lập Hùng Bùi tin rằng, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cắt tóc sẽ là chìa khóa giúp 30Shine tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Tiếp thị tất tay ở chuỗi tóc 30Shine

Tiếp thị tất tay ở chuỗi tóc 30Shine

Diễn đàn quản trị -  1 năm

Sẵn sàng tất tay để tiếp thị khi cơ hội đến gần nhưng khi các xu hướng đến giai đoạn thoái trào, 30Shine đang quay về cơ bản để phát triển bền vững hơn.

Khi mỗi nhân sự là một đại sứ thương hiệu ở 30Shine

Khi mỗi nhân sự là một đại sứ thương hiệu ở 30Shine

Khởi nghiệp -  1 năm

Với 500 kênh Tiktok của chính các nhân sự đang làm việc tại 30Shine, hệ thống tóc chuyên nam này đã thu về hơn 1,3 tỷ lượt xem trên mạng xã hội, góp tăng sự gắn kết và tương tác với khách hàng, cũng như tiết kiệm được chi phí marketing, quảng cáo.

Cập nhật tiến độ Triển lãm thành tựu 80 năm Quốc khánh

Cập nhật tiến độ Triển lãm thành tựu 80 năm Quốc khánh

Ống kính -  3 ngày

Hàng trăm công nhân của các nhà thầu đang gấp rút hoàn thiện các khu trưng bày cho triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.

Tập đoàn T&T thổi bùng 'đại tiệc âm nhạc' tại Tây Ninh

Tập đoàn T&T thổi bùng 'đại tiệc âm nhạc' tại Tây Ninh

Ống kính -  1 tuần

Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn di sản – Vững bước kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.

TheLEADER qua lăng kính bạn đọc: Một tạp chí biết 'nghe - hiểu - phản ánh' tiếng nói của doanh nghiệp

TheLEADER qua lăng kính bạn đọc: Một tạp chí biết 'nghe - hiểu - phản ánh' tiếng nói của doanh nghiệp

Ống kính -  1 tuần

Trên chặng đường trưởng thành và định vị vững vàng như ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực không ngừng của tập thể phóng viên, biên tập viên và ban lãnh đạo tòa soạn, không thể không nhắc đến sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia - những người đã sẻ chia trí tuệ, đóng góp góc nhìn đa chiều, phản biện sâu sắc, góp phần làm nên chiều sâu cho các vấn đề được TheLEADER phản ánh.

TheLEADER qua lăng kính bạn đọc: Nắm bắt, lan tỏa những triết lý quản trị tiên phong

TheLEADER qua lăng kính bạn đọc: Nắm bắt, lan tỏa những triết lý quản trị tiên phong

Ống kính -  1 tuần

Dấu ấn sâu đậm nhất mà TheLEADER truyền tải chính là khả năng nắm bắt và lan tỏa những triết lý quản trị tiên phong.

TheLEADER qua lăng kính bạn đọc: Tiếp tục khai phá những chủ đề thời đại

TheLEADER qua lăng kính bạn đọc: Tiếp tục khai phá những chủ đề thời đại

Ống kính -  1 tuần

Cá nhân tôi mong rằng TheLEADER sẽ tiếp tục có những tuyến bài để gợi ý, hướng dẫn hoặc chia sẻ thành công của các doanh nhân trong lĩnh vực chuyển đổi số và ứng dụng AI trong quản trị vì đây là các chủ đề rất quan trọng đối với doanh nghiệp trong thời gian hiện nay.

Phút giải lao quý báu của các chiến sỹ ngày đầu hợp luyện sự kiện A80

Phút giải lao quý báu của các chiến sỹ ngày đầu hợp luyện sự kiện A80

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Ngày 21/8/2025, lần đầu tiên, đầy đủ các lực lượng khối đi, khối đứng, khối xe pháo và lực lượng bảo đảm, phục vụ… hội tụ về Quảng trường Ba Đình và các tuyến đường trung tâm Hà Nội để tham gia buổi tổng hợp luyện diễu binh, diễu hành lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9.

Bước ra thế giới trong kỷ nguyên mới

Bước ra thế giới trong kỷ nguyên mới

Leader talk -  16 giờ

Đại sứ Phạm Quang Vinh, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Mỹ trao đổi về công tác ngoại giao trong Kỷ nguyên mới cũng như tính cấp thiết của Nghị quyết 59-NQ/TW của Bộ Chính trị về hội nhập quốc tế trong tình hình mới.

Central Retail gặp khó tại Việt Nam

Central Retail gặp khó tại Việt Nam

Doanh nghiệp -  17 giờ

Central Retail ghi nhận các mảng kinh doanh chính tại Việt Nam đều suy yếu trong nửa đầu năm 2025.

Thập kỷ 'dậm chân tại chỗ' của BaoVietBank

Thập kỷ 'dậm chân tại chỗ' của BaoVietBank

Tài chính -  20 giờ

Trong bối cảnh hầu hết ngân hàng đã liên tục tăng vốn để củng cố năng lực tài chính, cải thiện hệ số an toàn vốn và mở rộng khả năng cấp tín dụng, BaoVietBank vẫn là trường hợp hiếm hoi đứng ngoài cuộc.

Nhà máy Yên Xá thắp kỳ vọng hồi sinh sông hồ Hà Nội

Nhà máy Yên Xá thắp kỳ vọng hồi sinh sông hồ Hà Nội

Tiêu điểm -  21 giờ

Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá vừa được khánh thành được kỳ vọng sẽ góp phần hồi sinh hệ thống sông hồ đã ô nhiễm nặng nề suốt nhiều năm ở Hà Nội.

Cơ hội KHỔNG LỒ nhưng liệu doanh nghiệp bất động sản có nắm bắt được?

Cơ hội KHỔNG LỒ nhưng liệu doanh nghiệp bất động sản có nắm bắt được?

Media -  22 giờ

Pháp lý dần được tháo gỡ, kinh tế tăng trưởng cao tạo cơ hội lớn cho bất động sản. Nhưng liệu doanh nghiệp có tận dụng được thời cơ, hay sẽ vấp phải những thách thức khó vượt qua?

Nghịch lý nhận nhiều hồ sơ nhưng doanh nghiệp vẫn khó tuyển người

Nghịch lý nhận nhiều hồ sơ nhưng doanh nghiệp vẫn khó tuyển người

Diễn đàn quản trị -  22 giờ

Nhiều doanh nghiệp cho biết lượng hồ sơ gửi đến nhiều hơn nhưng phần lớn lại không đạt tiêu chuẩn, chủ yếu là do ứng viên thiếu kinh nghiệm liên quan.