Du lịch Thành Thành Công lên kế hoạch phủ sóng khách sạn khắp cả nước

Quỳnh Như Thứ ba, 05/06/2018 - 09:21

Theo kế hoạch, đến năm 2020, Công ty CP Du lịch Thành Thành Công sẽ mở thêm 6 khách sạn ở miền Bắc và miền Trung nhằm đánh chiếm thị trường các trọng điểm du lịch như Huế, Đà Nẵng, Hà Nội.

Lễ khai trương khách sạn 4 sao TTC Hotel Premium Angkor.

Theo số liệu thống kê từ Agoda, TP. HCM vẫn là điểm đến yêu thích nhất của du khách quốc tế trong 5 tháng đầu năm 2018, thành phố lớn nhất nước này luôn đứng đầu danh sách kể từ năm 2016. 

Đà Nẵng đã soán ngôi Hà Nội để đứng ở vị trí thứ nhì, bảy cái tên còn lại có mặt trong top 10 là Hội An, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt, Phú Quốc, Huế và Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh.

Du lịch đang là một ngành tăng trưởng mạnh nhất ở Việt Nam, theo số liệu thống kê từ Tổng cục Du lịch Việt Nam, trong 5 tháng đầu năm 2018, lượng du khách quốc tế đến Việt Nam tăng 27,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhằm mở rộng thị phần, Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality) đang lên kế hoạch Bắc tiến nhằm đánh chiếm những thị trường du lịch sôi động như Hà Nội, Huế, Đà Nẵng.

Theo tiết lộ từ lãnh đạo công ty này, TTC Hospitality dự tính sẽ xây dựng thêm 6 khách sạn 4 sao nữa sau năm 2018. Cụ thể, năm 2019, có 3 khách sạn 4 sao được ra mắt ở TP. HCM, Gia Lai và Huế, với số lượng phòng tương ứng lần lượt là 90, 101, 199. Năm 2020, tiếp tục có thêm 3 khách sạn 4 sao được đưa vào hoạt động tại Đà Nẵng, Hà Nội và Phú Quốc, tương ứng với số lượng phòng 130, 105, 111.

Dự kiến sau năm 2020, TTC Hospitality sẽ có 19 khách sạn – resort từ 3 đến 4 sao, chủ yếu theo phong cách “khách sạn trong thành phố”, không chỉ tăng về số lượng, động thái này khiến độ phủ sóng của thương hiệu này mở rộng hơn, trên khắp cả nước.

Đến 2020, với khách sạn 4 sao chiếm đa số (khoảng 70% tổng số khách sạn), các điểm đến của TTC Hospitality chủ yếu đón các nhóm khách trung và cao cấp (trong nước khoảng 35% và khách nước ngoài 65%. 

Theo ước tính, hệ thống khách sạn – resort của TTC Hospitality sẽ phục vụ gần 700.000 lượt khách, tăng 59% so với cuối năm 2017, công suất phòng dự kiến đạt 72%, tăng 9% so với công suất năm 2017. Doanh thu sẽ vào khoảng 2.132 tỷ đồng, với tỷ lệ tăng trưởng kép 2017- 2020 là 32%.

Trước năm 2018, TTC Hospitality có 11 khách sạn ở các thành phố trọng điểm du lịch ở miền Nam như Nha Trang, Bình Thuận, Đà Lạt, Cần Thơ… Trong năm 2018, doanh nghiệp này vừa khai trương 1 khách sạn 4 sao ở Siem Riep – Campuchia có tên TTC Hotel Premium Angkor, đây cũng là khách sạn được mở ở nước ngoài đầu tiên của TTC Hospitality.

Việc phát triển thêm khách sạn ở Campuchia không chỉ tăng số lượng điểm đến cho TTC Hospitality, mà còn cộng hưởng vào việc phát triển dịch vụ lữ hành với thương hiệu TTC Travel, có thể phát triển thị trường khách Tây Âu và tạo thêm những tuyến tour liên kết trong cụm điểm đến ở khu vực Đông Dương.

Hiện tại, doanh nghiệp này đang gấp rút hoàn tất việc xây dựng giai đoạn 2 resort 4 sao TTC Ninh Thuận để có thể đưa vào sử dụng trong năm nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, TTC Hospitality là một trong số ít công ty trong ngành du lịch có chuỗi hoạt động khép kín. Ngoài 12 khách sạn – resort đang hoạt động còn có 2 trung tâm hội nghị/nhà hàng, 2 khu vui chơi và 1 trung tâm lữ hành tại Việt Nam và sắp mở rộng sang Campuchia.

Cũng tính đến tháng 5/2018, TTC Hospitality đã phục vụ gần 3,3 triệu lượt khách trung và cao cấp, chiếm hơn 7% thị phần lượt khách du lịch ở các tỉnh/thành phố công đang hoạt động.

Du lịch Thành Thành Công báo lãi trước thuế tăng 25 lần trong quý I/2018

Du lịch Thành Thành Công báo lãi trước thuế tăng 25 lần trong quý I/2018

Doanh nghiệp -  7 năm
Lợi nhuận trước thuế của Công ty CP Du lịch Thành Thành Công 3 tháng đầu năm 2018 đạt 72 tỷ đồng, hoàn thành 94% kế hoạch năm đã được thông qua tại Đại hội cổ đông.
Du lịch Thành Thành Công báo lãi trước thuế tăng 25 lần trong quý I/2018

Du lịch Thành Thành Công báo lãi trước thuế tăng 25 lần trong quý I/2018

Doanh nghiệp -  7 năm
Lợi nhuận trước thuế của Công ty CP Du lịch Thành Thành Công 3 tháng đầu năm 2018 đạt 72 tỷ đồng, hoàn thành 94% kế hoạch năm đã được thông qua tại Đại hội cổ đông.
Lộc Trời chìm trong vòng xoáy khủng hoảng

Lộc Trời chìm trong vòng xoáy khủng hoảng

Doanh nghiệp -  14 giờ

Con số chính thức về lợi nhuận sau thuế năm 2023 sau kiểm toán của Lộc Trời chỉ đạt hơn 16 tỷ đồng, nhưng doanh nghiệp công bố tới hơn 265 tỷ đồng.

Kết quả kinh doanh suy yếu của Amata tại Việt Nam

Kết quả kinh doanh suy yếu của Amata tại Việt Nam

Doanh nghiệp -  1 ngày

Nửa đầu năm 2025, Amata VN ghi nhận doanh thu giảm 18% lợi nhuận ròng giảm 5,8%. Mảng bán bất động sản khu công nghiệp vẫn đóng vai trò chủ lực, trong khi mảng dịch vụ suy giảm mạnh.

Thaco đề xuất đầu tư bến cảng Cái Mép Hạ tại TP.HCM

Thaco đề xuất đầu tư bến cảng Cái Mép Hạ tại TP.HCM

Doanh nghiệp -  1 ngày

Thaco vừa có đề xuất UBND TP.HCM cho phép thực hiện dự án đầu tư xây dựng bến cảng Cái Mép Hạ tại khu vực Bà Rịa- Vũng Tàu.

Thế Giới Di Động chi 200 tỷ đồng mua trái phiếu ACBS

Thế Giới Di Động chi 200 tỷ đồng mua trái phiếu ACBS

Doanh nghiệp -  3 ngày

Thế Giới Di Động nổi tiếng với "nghề tay trái" hái ra tiền trong hoạt động đầu tư tài chính, với lợi thế thường xuyên nắm giữ tiền mặt lớn.

Gilimex 'đặt cược' vào vụ kiện Amazon

Gilimex 'đặt cược' vào vụ kiện Amazon

Doanh nghiệp -  3 ngày

Trong bối cảnh kết quả kinh doanh bết bát, Gilimex đang 'đặt cược' với kỳ vọng có lợi từ phán quyết vụ kiện Amazon lên tới 280 triệu USD.

Dấu ấn Vietravel Airlines tại Triển lãm Thành tựu đất nước

Dấu ấn Vietravel Airlines tại Triển lãm Thành tựu đất nước

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Với thông điệp “Kiến tạo cất cánh từ vùng trời quốc gia”, Vietravel Airlines đã mang đến Triển lãm Thành tựu đất nước một không gian trưng bày đặc biệt, nơi hành trình của một hãng hàng không trẻ được hòa quyện cùng bức tranh 80 năm xây dựng và phát triển của đất nước.

Bamboo Capital bổ nhiệm mới loạt lãnh đạo cấp cao

Bamboo Capital bổ nhiệm mới loạt lãnh đạo cấp cao

Hồ sơ quản trị -  6 giờ

Việc bổ nhiệm ông Leonard vào vị trí tổng giám đốc tập đoàn được đánh giá là bước tiến mới trong quá trình tái cấu trúc của Bamboo Capital.

Tập đoàn Bcons bắt tay đối tác Nhật Bản khởi công dự án đầu tiên

Tập đoàn Bcons bắt tay đối tác Nhật Bản khởi công dự án đầu tiên

Bất động sản -  10 giờ

Tập đoàn Bcons và đối tác Nhật Bản là Công ty Mercuria SPV sẽ triển khai 490 căn hộ Bcons Asahi có mức giá dưới 2 tỷ đồng, ngay mặt tiền quốc lộ 1K.

Doanh nghiệp mang công nghệ số đến triển lãm Thành tựu đất nước

Doanh nghiệp mang công nghệ số đến triển lãm Thành tựu đất nước

Ống kính -  10 giờ

Các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong lĩnh vực công nghệ như FPT, Viettel, VNG, MobiFone đã trình diễn những công nghệ mãn nhãn tại triển lãm.

VEC đón hơn 230.000 khách đến khai mạc Triển lãm Thành tựu đất nước

VEC đón hơn 230.000 khách đến khai mạc Triển lãm Thành tựu đất nước

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Tận mắt chứng kiến biển người đổ về Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) trong chuỗi sự kiện mừng 80 năm Quốc khánh, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng xuống tiền khi thấy rõ “bằng chứng sống” về tiềm năng sinh lời của “phố thương mại tỷ đô” Boutique Gate.

MSB hợp tác ROX iPark và ROX Key kiến tạo hệ sinh thái toàn diện cho doanh nghiệp

MSB hợp tác ROX iPark và ROX Key kiến tạo hệ sinh thái toàn diện cho doanh nghiệp

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Với mong muốn kiến tạo hệ sinh thái hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp vươn tầm, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa ký hợp tác chiến lược với ROX iPark và ROX Key, đánh dấu việc trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp thuê bất động sản khu công nghiệp.

Trải nghiệm đặc quyền golf dành riêng cho khách hàng cao cấp SHB

Trải nghiệm đặc quyền golf dành riêng cho khách hàng cao cấp SHB

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Với mong muốn mang đến trải nghiệm golf xứng tầm, SHB trân trọng dành tặng khách hàng cao cấp đặc quyền khám phá Văn Lang Empire T&T Golf Club - sân golf 5 sao kiệt tác được thiết kế bởi huyền thoại thế giới Greg Norman. Chương trình được kỳ vọng sẽ trở thành điểm hẹn lý tưởng cho những người luôn tìm kiếm không gian để cân bằng giữa đam mê thể thao, thưởng thức văn hóa ẩm thực và tạo dựng những mối quan hệ giá trị.