Analytic
Hotline: 08887 08817

Bài toán tăng trưởng của startup trong đại dịch

Nhiều chuyên gia đã cảnh báo rằng, nếu muốn sống sót và tăng trưởng, các startup phải có kế hoạch tài chính cho 12-18 tháng tiếp theo, do vốn mạo hiểm đang có xu hướng giảm.

3 xu hướng marketing chủ đạo trong năm 2022

2022 vẫn sẽ là một năm khó lường và bí ẩn. Bởi vậy, thật khó để các doanh nghiệp thực hiện được một kế hoạch marketing vừa tối ưu lại vừa linh hoạt.

Ứng dụng duy nhất phòng chống dịch Covid-19

Ứng dụng PC-Covid thay thế một loạt các ứng dụng chống dịch trước đây như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR... nhưng không đòi hỏi người dùng khai báo lại từ đầu.

Startup vừa nỗ lực bám trụ thị trường vừa chung tay chống dịch Covid-19

Bất chấp việc có hàng trăm doanh nghiệp bị tổn thương mỗi ngày, các startup bám trụ lại thị trường - ngoài nỗ lực cứu mình, còn mong muốn góp sức cùng Chính phủ cứu lấy các doanh nghiệp, ngành nghề khác trên thị trường.

Giám đốc vận hành Tibco Software Việt Nam: Chia sẻ, thấu hiểu giúp hàn gắn khác biệt văn hóa

Tết đến, xuân về luôn là khoảng thời gian đặc biệt với mỗi người Việt, là thời điểm quây quần bên gia đình, bên những người thương yêu sau một năm dài vất vả. Với những người nước ngoài sống tại Việt Nam, những khoảnh khắc ấy càng trở nên đặc biệt và vô giá.

Startup Propzy cắt giảm 50% nhân sự dù đã huy động 33 triệu USD

CEO Propzy - ông John Le từng tiết lộ, startup này đã thực hiện số lượng giao dịch bất động sản trị giá hơn 1 tỷ USD kể từ khi ra mắt, trở thành nền tảng giao dịch bất động sản cả ngoại tuyến và trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam.

Doanh nghiệp đã khó khăn hơn rất nhiều sau một thời gian dài gồng gánh

Theo bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Tổng giám đốc công ty Đại Phúc Land, Chính phủ phải có những giải pháp trợ lực khẩn cấp cho doanh nghiệp và thủ tục nhanh chóng để giúp doanh nghiệp vượt qua cam go do Covid-19 gây ra.

Tổng bí thư: ‘Có giải pháp bảo vệ, tránh đổ vỡ các tập đoàn kinh tế lớn’

Cần có giải pháp bảo vệ các doanh nghiệp trong các lĩnh vực chủ đạo của nền kinh tế, cũng như tránh sự đổ vỡ của các tập đoàn kinh tế lớn (cả nhà nước và tư nhân), có thể dẫn đến sự đổ vỡ dây chuyền trong nền kinh tế. Đồng thời không để nền kinh tế bị lỡ nhịp trong xu hướng hồi phục kinh tế thế giới, theo Tổng bí thư.

Doanh nghiệp du lịch ‘hấp hối’ mong ngóng ngày trở lại

Mặc dù thị trường khách quốc tế đã có những chuyển động tích cực với lộ trình mở cửa sau hai năm Covid-19, doanh nghiệp du lịch vẫn lo lắng và thận trọng từng ngày, tiếp tục đương đầu với những gian nan mới.

Chân dung khách hàng mùa Covid-19

Tình hình tài chính khó khăn cùng những trải nghiệm mua sắm không tốt như khan hiếm hàng hóa, giao hàng chậm, phiếu đi chợ cách ngày... đã khiến người tiêu dùng nảy sinh nhiều tâm lý như "tích trữ hàng hóa", "phòng thủ" và "tiết kiệm chi tiêu".