Doanh nghiệp
FPT và TTC hợp tác chiến lược
Sự kiện này là dấu mốc khởi đầu để FPT và TTC cùng song hành dựa trên thế mạnh mỗi bên, mang đến cơ hội sử dụng sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái 2 doanh nghiệp cho khách hàng, đối tác, người dân.
Theo nội dung ký kết, TTC và FPT sẽ hợp tác kinh doanh dựa trên mối quan hệ đồng hành, lâu dài nhằm cộng hưởng thương hiệu, năng lực sẵn có của hai bên.
Đặc biệt, sự kiện này còn mang ý nghĩa quan trọng đối với Tập đoàn TTC trong tiến trình thực hiện chiến lược phát triển 5 năm 2021 - 2025, tầm nhìn 2030.
Cụ thể, Tập đoàn TTC cam kết sẽ dành quyền ưu tiên cho Tập đoàn FPT được áp dụng chính sách ưu đãi đối với các sản phẩm/dịch vụ do TTC phát triển, hợp tác đầu tư, phân phối độc quyền.
Cụ thể là các sản phẩm, dịch vụ thuộc các ngành như: Nông nghiệp; Bất động sản nghỉ dưỡng; Bất động sản du lịch; Bất động sản Công nghiệp; Du lịch; Nhóm sản phẩm đường cát, mật rỉ, cồn và dịch vụ logistics; Điện năng lượng mặt trời.
Xây dựng - công nghiệp, dân dụng và hạ tầng; Dịch vụ cho thuê văn phòng và trung tâm thương mại; Các sản phẩm tiêu dùng; Giáo dục; Dịch vụ chăm sóc sức khỏe; Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp; cùng nhiều chính sách ưu đãi khác của Tập đoàn TTC và các công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn.
Ngược lại, Tập đoàn FPT cam kết sẽ ưu tiên cho Tập đoàn TTC cơ hội hợp tác, phát triển và sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái của FPT cũng như phân phối một số sản phẩm dịch vụ do FPT phát triển, hợp tác đầu tư.
Cụ thể, TTC sẽ được áp dụng các chính sách ưu đãi đối với các sản phẩm, dịch vụ của FPT như: Dịch vụ tư vấn chuyển đổi số; Dịch vụ điện toán đám mây; Dịch vụ AI trên nền tảng FPT AI; Sản phẩm, giải pháp phần mềm hỗ trợ mô hình kinh doanh và vận hành, quản trị của doanh nghiệp.
Dịch vụ viễn thông, Internet, truyền hình, camera…; Mua hàng trên nền tảng thương mại điện tử Sendo Farm; Sản phẩm công nghệ tại hệ thống cửa hàng liên kết của FPT - FPT Shop…
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phó Chủ tịch Tập đoàn TTC đánh giá cao những giá trị mà FPT đã mang lại cho cộng đồng - xã hội trong 35 năm hình thành và phát triển, với gần 70.000 cán bộ nhân viên.
Ông mong muốn thông qua việc ký kết sẽ có nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao với mức giá ưu đãi dành cho khách hàng của các bên và cho chính đội ngũ cán bộ nhân viên tại từng đơn vị.
"Đây sẽ là sự lan tỏa ý nghĩa cho hơn 18.000 hội viên sử dụng sản phẩm, dịch vụ chéo của nhau. Điều này không chỉ tạo giá trị kinh tế, mà còn tạo giá trị cộng đồng, sự kết nối giữa các hội viên. Tôi tin rằng tinh thần này sẽ được phát huy một cách hiệu quả nhất", ông Đặng Hồng Anh cho biết.
Cũng trong buổi lễ, ông Nguyễn Văn Khoa - Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT chia sẻ: "Tôi hy vọng hợp tác ngày hôm nay sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực, không chỉ cho TTC, FPT mà quan trọng hơn, mang đến cơ hội sử dụng những sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái toàn diện của TTC, FPT cho các đối tác, khách hàng của hai bên và người dân Việt Nam, vì một cuộc sống hạnh phúc hơn".
TTC AgriS mở khóa thị trường tiềm năng, mục tiêu doanh thu 60.000 tỷ đồng
Khai mạc Giải bóng đá học sinh cúp Number 1 Active
Mùa giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII – 2023 Cúp Number 1 Active quy tụ 100 đội bóng tham gia tranh tài đã chính thức khởi tranh với buổi lễ khai mạc tổ chức vào 29/10 vừa qua. Sân chơi thể thao quen thuộc hứa hẹn mang đến nhiều gương mặt cầu thủ học trò đầy tiềm năng.
Xu hướng kinh doanh 'chắc thắng' tại những tổ hợp thương mại – giải trí đẳng cấp bên vịnh biển
Tổ hợp du lịch - mua sắm - giải trí đang trở thành xu hướng thịnh hành trên toàn cầu nhờ đáp ứng nhu cầu đa trải nghiệm tại cùng một điểm đến. Hơn hết, các tổ hợp du lịch đẳng cấp còn mở ra cơ hội khai thác kinh doanh hấp dẫn, lợi nhuận khủng lên tới hàng triệu đô.
Thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa trở thành ngân hàng Việt đầu tiên ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite (phiên bản giới hạn) dành cho khách hàng thượng lưu. Không chỉ mang tới những đặc quyền xứng tầm, tấm thẻ với thiết kế đẳng cấp còn đại diện cho khát vọng kiến tạo thành tựu của nhóm High Net Worth (những cá nhân có giá trị tài sản ròng lớn), từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp nối.
Nỗ lực mở rộng từ khách hàng trẻ sang giới văn phòng, kinh doanh của 30Shine
Từ những thành công trong việc chinh phục tệp khách hàng trẻ suốt 8 năm qua, đại diện 30Shine tự tin sẽ mở rộng sang tệp khách giới văn phòng, kinh doanh nhờ tập trung đầu tư vào công nghệ, trải nghiệm và gần đây nhất là Công nghệ Uốn định hình K- Perm.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?