Analytic
Hotline: 08887 08817

Ahamove tiến vào mảng cho thuê xe điện tự lái

Dịch vụ mới của Ahamove có tên EV Car Rental, chủ yếu cho thuê tự lái các dòng xe chạy điện mang thương hiệu VinFast, bao gồm cả xe máy và xe ô tô điện.

Thế khó của kỳ lân Ninja Van

Với khoản lỗ trước thuế lên tới 187 triệu USD trong năm tài chính 2022, Kỳ lân Ninja Van đang ngày càng rời xa mục tiêu IPO trước đó.

Nhất Tín Logistics lợi nhuận lệch nhịp với doanh thu

Liên tiếp 3 quý đầu năm 2022, doanh thu Nhất Tín Logistics luôn tăng trưởng ở mức 30% so với cùng kỳ, nhưng cuối năm vẫn báo lỗ sau thuế hơn 25 tỷ đồng.

Grab hướng tới mục tiêu có lãi năm 2023

Lãnh đạo của Grab tuyên bố công ty sẽ đặt mục tiêu có lãi vào cuối năm nay. Trước đó, Grab kỳ vọng hoàn thành mục tiêu này vào nửa cuối năm 2024.

Selex Motors muốn đưa xe điện Việt Nam ra Đông Nam Á

Khác với các nhà sản xuất xe điện tập trung vào thị trường B2C, Selex Motors nhắm đến thiết kế các phương tiện chạy điện phục vụ lĩnh vực logistics, có thể vận chuyển tải trọng nặng hơn và to hơn so với xe chở khách thông thường.

Loship kì vọng có lãi trong năm nay

CEO Nguyễn Hoàng Trung cho rằng, sở dĩ Loship tiến gần đến mức có lãi vì đã tìm được điểm cân bằng lợi ích giữa khách hàng, shipper và đối tác nhà hàng - điều mà anh thừa nhận không dễ đạt được.

Sao đổi ngôi ở thị trường giao đồ ăn Đông Nam Á

Cùng với Philippines và Malaysia, Việt Nam đang dẫn đầu khu vực về mức độ tăng trưởng của dịch vụ giao đồ ăn trong năm 2022.

Thị trường giao đồ ăn tỷ USD đang nằm trong tay ai?

Thị trường ứng dụng giao đồ ăn thực sự là một "sân chơi" màu mỡ, khi Momentum Works ghi nhận tổng giá trị đơn hàng trên các nền tảng giao đồ ăn ở Việt Nam đã đạt 1,1 tỷ USD trong năm vừa qua.

Grab dùng xe điện Selex Motors để giao hàng

Khi pin xe điện hết dung lượng, các tài xế Grab có thể tìm và đổi pin tại các trạm đổi pin Selex với quá trình chưa đến 2 phút, trong khi chi phí đổi pin thấp hơn giá xăng từ 25-35% tính trên cùng một quãng đường.

Grab trở lại đường đua

Việc tập trung vào cấu trúc chi phí và ưu đãi cũng như đổi mới các dịch vụ đã giúp Grab thúc đẩy tần suất giao dịch, tỷ lệ giữ chân người dùng và mức độ tương tác.