Analytic
Hotline: 08887 08817

Các siêu ứng dụng làm gì trong đại dịch?

Liên tục mở rộng hệ sinh thái, chiếm lĩnh và mở ra các thị trường mới được xem là mục tiêu chung của các siêu ứng dụng ở thời điểm hiện tại.

Lalamove tăng tốc trong mùa Covid-19

Trong thời gian ngắn, Lalamove để lại những con số ấn tượng trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa, với việc đồng hành cùng 30.000 đối tác tài xế, phục vụ hơn 10.000 khách hàng doanh nghiệp và hơn 2 triệu đơn hàng được hoàn thành.

Kẻ độc tài ở Loship

Khởi nghiệp với Nguyễn Hoàng Trung không đơn thuần là con đường, mà là khát khao cháy bỏng của vị CEO 28 tuổi muốn đưa Loship trở thành Kỳ Lân tiếp theo của Việt Nam. Trung ví bản thân giống như một “buồng đốt” – luôn mãnh liệt, đầy lửa nhiệt huyết và cháy hết mình trong công việc. Và cũng vì thế, Trung tự nhận mình là “một kẻ độc tài”, tham vọng, không bao giờ chấp nhận từ “nhưng…”.

Thị trường giao đồ ăn đang tăng trưởng phi mã

Tại Việt Nam, giao đồ ăn là một cuộc chơi tương đối khốc liệt khi hội tụ đầy đủ các "tay chơi lớn" đến từ nhiều quốc gia là: GrabFood (Grab), GoFood (Gojek), Now (Foody), Baemin (Delivery Hero) và duy nhất đại diện Loship là của Việt Nam.

Mảng giao hàng của Be tăng trưởng mạnh sau dịch Covid-19

Hiện nay, ứng dụng gọi xe be đã được tải xuống 6,5 triệu thiết bị di động với 60.000 tài xế, khoảng 350.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày và đã hoàn thành 53 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai.

Sapo chính thức bắt tay cùng Tiki

Nhằm mục tiêu đem lại lợi ích lớn nhất cho các nhà bán lẻ toàn quốc, Phần mềm quản lý bán hàng online Sapo Go chính thức mở thêm cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki.

Kinh doanh trực tuyến đang chiếm lĩnh thị trường F&B

Dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều nhà hàng, quán cà phê, giải khát rơi vào tình cảnh khó khăn. Chỉ trong vài tháng, toàn bộ ngành F&B đã phải chuyển mình, thích nghi với đại dịch, tạo nên xu hướng mới và có thể tồn tại ngay cả khi bệnh dịch qua đi.

Khai phá thị trường giao hàng mua hộ

Đến nay, HeyU đang phục vụ hàng chục nghìn cuốc xe mỗi ngày. Khi truy cập vào ứng dụng, người dùng có thể sử dụng hàng loạt tiện ích, dịch vụ gắn liền với đời sống hàng ngày như đặt xe công nghệ, đặt đồ ăn, giao hàng, sai vặt, đi chợ hộ,...

Chạy đua giao hàng trên thị trường 7 tỷ USD

Không chỉ "chạy đua" gia tăng sự hiện diện thông qua các cửa hàng, các chuỗi bán lẻ đồ cho mẹ và bé hiện còn cạnh tranh tốc độ và chính sách giao hàng, nhất là trong bối cảnh thói quen mua hàng online đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam.

Ứng dụng gọi xe MyGo chọn khởi đầu chậm chạp

Sau gần 1 năm hoạt động, số lượng tài xế của MyGo không đổi - hơn 100.000, và chỉ hơn một phần ba trong số này hoạt động toàn thời gian và liên tục.