Analytic
Hotline: 08887 08817

Chuyển biến mới trên không gian mạng ở Việt Nam

Không chỉ là công cụ duy trì kết nối, mạng xã hội đang trở thành "kinh đô mua sắm" mới của người tiêu dùng Việt Nam, theo báo cáo Repota 2022.

Chiến lược ngành tiêu dùng nhanh cho trạng thái bình thường mới

Ngành hàng tiêu dùng nhanh sẽ phải thay đổi như gia tăng hàm lượng công nghệ, tăng hiện diện thương hiệu địa phương khi người tiêu dùng có sự thay đổi hành vi mạnh mẽ sau dịch Covid-19.

Thiên nga đen của giới khởi nghiệp

"Tốc độ đầu tư vào các startup sẽ chậm hơn trong vài tháng tới", ông Rajan Anandan, Giám đốc điều hành Quỹ đầu tư Sequoia Capital India LLP nhận định.

Kỳ lân Insider muốn mua lại công ty Việt Nam

Insider giúp xây dựng trải nghiệm người dùng theo thời gian thực, đồng thời cá nhân hóa, tự động hóa, đa điểm chạm, cho phép các nhà tiếp thị doanh nghiệp kết nối khách hàng qua các kênh và hệ thống.

Quốc hội thông qua Luật Quản lý nợ công

85,74% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật Quản lý nợ công (sửa đổi) tại phiên họp toàn thể của kỳ họp thứ 4 Quốc hội Khóa XIV.

Người tiêu dùng đối mặt với nhiều "cú sốc" lớn do Covid-19

Theo Adsota, người tiêu dùng đang tập trung vào các sản phẩm thiết yếu và cắt giảm chi tiêu cho việc đi lại và du lịch. Đồng thời, mua sắm trực tuyến và mua sắm C2C đang trở nên phổ biến.

Tái định hình hành vi mua sắm online

Chuyển đổi số, sự lên ngôi của video dạng ngắn và nhu cầu giải trí gia tăng của người tiêu dùng là 3 yếu tố sẽ tái định hình hành vi mua sắm trong năm 2021.

Người Việt Nam làm gì trên mạng?

Hơn một phần tư đời sống của người Việt Nam được lấp đầy bởi Internet nói chung và các mạng xã hội nói riêng. Trong đó, 2 tiếng 33 phút được dành để truy cập vào các mạng xã hội, cao hơn so với mức trung bình của thế giới là 2 tiếng 16 phút.